The TOYS เล่นใหญ่ แร็ปเพลงใหม่ “มันเสียงดี” โปรโมทหูฟังหัวเว่ย ถ้าอยากรู้ว่า #มันเสียงดี อย่างไร? ไปโชว์สกิลกันได้ที่ JOOX BUZZ! - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, July 20, 2021

The TOYS เล่นใหญ่ แร็ปเพลงใหม่ “มันเสียงดี” โปรโมทหูฟังหัวเว่ย ถ้าอยากรู้ว่า #มันเสียงดี อย่างไร? ไปโชว์สกิลกันได้ที่ JOOX BUZZ!


กรุงเทพมหานคร, 20 กรกฎาคม 2564
– หลังจากหนุ่ม ทอย ธันวา บุญสูงเนิน หรือ The TOYS ลงภาพทีเซอร์เรียกกระแสฮือฮาและเสียงตอบรับจากเหล่าแฟนคลับอย่างล้นหลามในเฟซบุ๊คแฟนเพจของ The TOYS งานนี้บอกเลยไม่ธรรมดา เพราะหนุ่มทอยแอบซุ่มทำเพลงใหม่กับโปรเจกต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟร่วมกันกับ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เพื่อโปรโมทผลิตภัณฑ์ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ นั่นก็คือหูฟังไร้สาย HUAWEI FreeBuds 4 และสมาร์ทวอทช์ HUAWEI WATCH 3 Series กับผลงานเพลงพิเศษที่ชื่อว่า “มันเสียงดี” ที่ขณะนี้ปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันอย่างเป็นทางการแล้วที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH (คลิกที่นี่เพื่อฟังเพลง)

เพลง “มันเสียงดี” ขึ้นต้นมาด้วยดนตรีที่สะดุดหูและท่วงทำนองที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมเสียงหนุ่ม The TOYS กำลังคุยกับใครบางคนที่ชื่อ “ป๊อป” พร้อมเล่าให้ฟังว่าหัวเว่ยมีหูฟังแล้วนะ ป๊อปก็ชงเข้าเนื้อเพลงว่า “เฮ้ยแล้วมันดียังไง” จากนั้นก็เข้าสู่บีทดนตรีที่มีจังหวะให้โยกตามได้ โดยมี The TOYS เล่าให้ฟังถึงคุณสมบัติของ HUAWEI FreeBuds 4 ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพเสียงอันทรงพลัง การตัดเสียงรบกวนรอบข้างสูงสุด 25 เดซิเบล ควบคุมสะดวกด้วยปลายนิ้ว ไดนามิกไดรเวอร์ขนาดใหญ่ 14.3 มิลลิเมตร และค่าความหน่วงที่ต่ำกว่า 150 มิลลิวินาที เท่านั้นยังไม่พอ แถมท้ายด้วยคุณสมบัติของ HUAWEI WATCH 3 Series สมาร์ทวอทช์ที่รองรับระบบ eSIM วัดค่าสำคัญของร่างกาย และรองรับเทคโนโลยีชาร์จไร้สาย ไม่น่าเชื่อว่าทั้งหมดนี้ได้รับการร้อยเรียงให้อยู่ในเนื้อเพลงความยาวเพียง 1.30 นาทีได้อย่างครบถ้วนและติดหูตามสไตล์หนุ่ม The TOYS ที่เราคุ้นเคยกันดี

โปรเจกต์พิเศษขนาดนี้แน่นอนว่าต้องมีกิจกรรมเอาใจแฟนๆ ของหนุ่ม The TOYS กันสักหน่อย ถ้าอยากรู้ว่า “มันเสียงดี” อย่างไร ก็อยากให้ไปร่วมสนุกกับกิจกรรม “FreeBuds 4 มันเสียงดี Challenge” โดยอัปโหลดคลิปโชว์สกิลการแร็ปหรือลิปซิงก์เพลง “มันเสียงดี” ของหนุ่ม The TOYS ผ่านทางฟีเจอร์ BUZZ บนแอปพลิเคชัน JOOX เขียนแคปชันบรรยายความทรงพลังของหูฟัง HUAWEI FreeBuds 4 พร้อมติดแฮชแท็ก #มันเสียงดี ลุ้นรับเงินรางวัลพร้อมหูฟัง HUAWEI FreeBuds 4 ให้ไปลองกันได้ที่บ้านเลยว่า “มันเสียงดี” ขนาดไหน โดยมีให้ร่วมลุ้น 3 รางวัล ได้แก่

• คลิปวิดีโอที่โดนใจกรรมการและปฏิบัติถูกต้องและครบถ้วนตามกติกา รับรางวัลเงินสดมูลค่า 10,000 บาท พร้อมหูฟัง HUAWEI FreeBuds 4 สี Silver Frost จำนวน 1 ชิ้น มูลค่า 5,990 บาท จำนวน 1 รางวัล (เงื่อนไขการรับรางวัลมีการหักภาษีตามกฎหมายกำหนด)

• คลิปวิดีโอที่โดนใจกรรมการและปฏิบัติถูกต้องและครบถ้วนตามกติกา ลำดับที่สอง รับรางวัลเงินสดมูลค่า 5,000 บาท พร้อมหูฟัง HUAWEI FreeBuds 4 สี Silver Frost จำนวน 1 ชิ้น มูลค่า 5,990 บาท จำนวน 1 รางวัล (เงื่อนไขการรับรางวัลมีการหักภาษีตามกฎหมายกำหนด)

• คลิปวิดีโอที่มียอดชมสูงสุด ได้รับรางวัลพิเศษเป็นหูฟัง HUAWEI FreeBuds 4 สี Silver Frost จำนวน 1 ชิ้น มูลค่า 5,990 บาท จำนวน 1 รางวัล (เงื่อนไขการรับรางวัลมีการหักภาษีตามกฎหมายกำหนด)

สามารถร่วมกิจกรรมกันได้แล้วตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม 2564 เวลา 08.00 น. ถึงวันที่ 3 สิงหาคม 2564 เวลา 23.59 น. ประกาศผลกิจกรรมผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ JOOX Thailand วันที่ 9 สิงหาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทั้งนี้ คำตัดสินของกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด อ่านกติกาและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมได้ที่นี่

ส่วนใครที่ฟังเพลงของหนุ่ม The TOYS แล้วอดใจรอไม่ไหวอยากลอง HUAWEI FreeBuds 4 ด้วยตัวเองแล้ววันนี้ ว่าเสียงดีขนาดไหน ตัดเสียงรบกวนได้ 25 เดซิเบลแล้วมอบประสบการณ์เสียงที่มีคุณภาพอย่างไรบ้าง สามารถสั่งซื้อได้แล้ววันนี้ที่ HUAWEI Online Store หรือติดตามข่าวสารอัปเดตล่าสุดได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH

                                                     ###

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมของ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ได้ที่:

Website: http://consumer.huawei.com/th

Facebook: http://www.facebook.com/HuaweiMobileTH

LINE: HuaweiMobileThailand, IG: Huawei.TH

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages