MSI Creator Z16 พรีเมี่ยมครีเอเตอร์แล็ปท็อปรุ่นใหม่ ขุมพลัง 11th Gen Intel Core i7 Processor - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, July 25, 2021

MSI Creator Z16 พรีเมี่ยมครีเอเตอร์แล็ปท็อปรุ่นใหม่ ขุมพลัง 11th Gen Intel Core i7 Processor


MSI Creator Z16 พรีเมี่ยมครีเอเตอร์แล็ปท็อปรุ่นใหม่ ตอบโจทย์การใช้งานด้านการสร้างสรรค์ พร้อมประสิทธิภาพที่เหนือไปอีกขั้น ด้วยขุมพลัง 11th Gen Intel Core i7 Processor

หลังจากที่ได้เปิดตัวไลน์อัพสำหรับแล็ปท็อปรุ่นใหม่ไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา หลายๆท่านคงเห็นผ่านตากันมาบ้างแล้วว่ามีรุ่นไหนน่าสนใจกันบ้าง


และอีกหนึ่งอย่างที่เป็นไฮไลท์ในงานเปิดตัวนั้น คือการนำแล็ปท็อปที่รวมเอานวัตกรรมใหม่มาใช้ ในรุ่นที่ชื่อว่า Creator Z16 โดยมีการยกเอาทั้งพลังในการประมวลผลจาก 11th Gen Intel® H ซีรีส์ และกราฟิกการ์ดที่ทรงพลังอย่าง NVIDIA® GeForce RTX ™ 30 มาใช้ ซึ่งทำให้พลังในการประมวลผลและการทำงานด้านสร้างสรรค์นั้นทรงพลังมากกว่าที่ผ่านมาหลายเท่าตัว รวมถึงยังมีดีไซน์ที่แตกต่างสุดขั้วจากแล็ปท็อปทั่วๆไป มีการใช้กระบวนการ CNC ในการผลิตวัสดุของตัวเครื่อง ทำให้เรื่องความแข็งแรงและความสวยงามนั้นไร้ซึ่งข้อกังขา และยังมาพร้อมหน้าจอสัมผัสที่มีมาตรฐานค่าสีสูงถึงระดับใกล้เคียง 100% DCI-P3 ซึ่งเป็นมาตรฐานค่าสีที่อุตสาหกรรมภาพยนต์ระดับโลกเลือกใช้ ในขณะที่สัดส่วนหน้าจอใช้แบบ 16:10 ที่เป็นสัดส่วนทองคำ ตอบโจทย์การทำงานด้วยพื้นที่ที่กว้างขึ้นรวมถึงความละเอียดระดับ 2K หรือ QHD ให้ความละเอียดของ Pixel ที่สูงกว่าเดิม เพิ่มเติมด้วยฟีเจอร์เสริมอื่นๆอีกมากมาย เช่น MSI Center ซอฟต์แวร์สารพัดประโยชน์เวอร์ชันใหม่ / คีย์บอร์ดไฟ RGB สีสันสดใส ปรับแต่งได้ตามใจของคุณ / อิสรภาพในการทำงานแบบไร้สายด้วยการรองรับ Wi-Fi 6E มาตรฐานเทคโนโลยีไร้สายที่ดีที่สุดในตอนนี้ / พอร์ต Thunderbolt 4 ที่มีความเร็วสูงในการโอนถ่ายข้อมูล รวมถึงแบตเตอรี่ขนาด 90Whr ให้ช่วงเวลาในการใช้งานของคุณยาวนานกว่าเดิม


Creator Z16 เส้นบรรจบของความสุนทรีย์ที่ผสมผสานกับเทคโนโลยีได้อย่างสมบูรณ์แบบ

MSI Creator Z16 มาพร้อมขนาดตัวเครื่องแบบสัดส่วนทองคำและหน้าจอแสดงผลสัดส่วน 16:10 อันยอดเยี่ยม เปรียบเสมือนแกลเลอรี่ที่หรูหรา มาพร้อมคุณภาพระดับไฮเอนด์ ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับผู้ที่มีรสนิยมไม่เหมือนใคร ได้รับเกียรติในการเป็นผู้เข้าชิงรางวัล IF World Design Award ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันตามกฎแห่งความงามของอัตราส่วนทองคำ สร้างโดยขั้นตอน CNC ทำให้ตัวเครื่องมีความแข็งแรงและสวยงาม มาพร้อมสีแห่งความลึกลับ Lunar Grey และความเท่ที่ไม่เหมือนใครในดีไซน์ความบางเพียง 16 มม.


"จากประสิทธิภาพในการใช้งานและความแม่นยำของค่าสี รวมถึงระยะเวลาของแบตเตอรี่ที่ยาวนานและการเชื่อมต่อที่ครบครัน ทำให้ถูกตั้งเป้าหมายว่า Creator Z16 จะกลายมาเป็นทุกอย่างในแล็ปท็อปที่มีความบางและน้ำหนักเพียง 2.2 กิโลกรัม!" โดยคำยกย่องนี้นั้น กล่าวโดย Linus Sebastian จากช่อง "Linus Tech Tips” หน้าจอแสดงผลนั้นยังสะท้อนความเป็นอัตราส่วนทองคำด้วยขนาดสัดส่วน 16:10 เพิ่มพื้นที่ในการใช้งานอีก 11% ความละเอียดเป็น QHD รวมถึงการแสดงสีสันอันแม่นยำ เป็นกุญแจสำคัญสำหรับการสร้างสรรค์ผลงาน Creator Z16 ยังมาพร้อมกับความแม่นยำของค่าสีที่มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ จากเทคโนโลยี MSI True Pixel ซึ่งเป็นการคาลิเบรตสีสันของหน้าจอทีละตัวจากโรงงานเพื่อให้แน่ใจว่าตรงตามมาตรฐานการแสดงค่าสี DCI-P3 100%


ความเรียบง่ายนั้นยังมาพร้อมกับประสิทธิภาพในการใช้งานขั้นสูง Creator Z16 มาพร้อมหน่วยประมวลผล 11th Gen Intel H ซีรี่ส์รุ่นใหม่ล่าสุดรวมถึงติดตั้ง NVIDIA GeForce RTX 3060 กราฟิกการ์ดรุ่นยอดนิยม ระบายลมร้อนด้วย Cooler Boost Trinity+ เอกสิทธิ์ลับเฉพาะของ MSI นอกจากนั้น Creator Z16 ยังแสดงผลแบบ 3 มิติได้เร็วกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 40% มาตรฐานการเชื่อมต่อที่เร็วเป็นพิเศษด้วยเทคโนโลยี WI-FI 6E เร็วกว่า WI-FI 5 รุ่นก่อนหน้านี้ถึง 3 เท่า เข้าถึงความเร็วสูงของอินเทอร์เน็ตได้อย่างเต็มที่

MSI Creator Z16 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคาเริ่มต้นที่ 79,990 บาท สามารถอ่านรายละเอียดสเปคเพิ่มเติมได้ในส่วนด้านล่างนี้

Creator Z16 A11UET-034TH

Intel® Core™ i7-11800H | NVIDIA® GeForce RTX™ 3060 Laptop GPU 6GB GDDR6 | 16" QHD+ (2560*1600), 120Hz, close to DCI-P3 100% typical, Finger Touch panel | DDR-IV 16GB*2 (3200MHz) | 1TB NVMe PCIe Gen4x4 SSD | Killer Wi-Fi 6E AX1675+BT5.2 | Mini LED Per-Key backlight KB | Windows 10 Home | 2 Years Warranty (1 Year for Battery and Adapter)

ราคา 79,990 บาท

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: http://msi.gm/CreatorZ16_11UX

สามารถหาซื้อได้ที่: https://th.msi.com/Content-Creation/Creator-Z16-A11UX/wheretobuy







เกี่ยวกับ MSI

MSI เป็นที่รู้จักกันในฐานะแบรนด์เกมมิ่งชั้นนำระดับโลก รวมถึงเป็นผู้สนับสนุนและผลักดันวงการ eSports มาตลอด โดยที่ผ่านมานั้น เรายึดมั่นในหลักการที่มุ่งไปสู่ความก้าวหน้า รวมถึงแสวงหาสิ่งใหม่ๆที่จะมาเติมเต็มให้นวัตกรรมทางเทคโนโลยีนั้นยกระดับเหนือไปอีกขั้น ซึ่ง MSI มุ่งเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์ที่จะตอบโจทย์สิ่งเหล่านั้นได้เป็นอย่างดี รวมถึงมีความทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเทคโนโลยีที่คัดสิ่งที่ดีที่สุดมาใช้ รวมไปถึงฟังก์ชั่นต่างๆที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานจริง ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมหรือการสตรีมมิ่ง ผลิตภัณฑ์ของ MSI ก็สามารถดึงประสิทธิภาพที่แท้จริงของผู้ใช้ออกมาได้อย่างเต็มที่ โดย MSI มีความมุ่งมั่นอันแรงกล้าที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์จิตวิญญาณแห่งการเล่นเกมอันแท้จริง นั่นคือสิ่งที่เรียกว่า 'True Gaming' เพื่อที่คอเกมตัวจริงจะได้รับสิ่งที่ดีสุดสำหรับการเล่นเกม ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์ของ MSI เพิ่มเติมได้ที่

MSI Gaming Website https://th.msi.com/

MSI Thailand Facebook https://msi.gm/2u6kGeX

MSI Thailand Instagram https://msi.gm/2QOli6R

MSI Thailand YouTube https://msi.gm/2ZgU1tt

MSI Thailand Twitter https://msi.gm/30afDZW

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages