ซีพีเอฟ-เซเว่นฯ ส่งอาหารจากใจ เสริมทัพทีมแพทย์ จุดตรวจโควิด เขตบางพลัด - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, July 17, 2021

ซีพีเอฟ-เซเว่นฯ ส่งอาหารจากใจ เสริมทัพทีมแพทย์ จุดตรวจโควิด เขตบางพลัด

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน)
หรือ ซีพีเอฟ ผนึกกำลัง บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ เซเว่น อีเลฟเว่น เดินหน้ามอบอาหารสำเร็จรูปพร้อมทานคุณภาพปลอดภัยและน้ำดื่ม ในโครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” และ “คนไทยไม่ทิ้งกัน” ตามนโยบายเครือเจริญโภคภัณฑ์ แก่ นางสาวปัญชพัฒน์ หลักดี ผู้อำนวยการเขตบางพลัด พร้อมด้วยนางกัญมณี เดชประดิษฐ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตฯ เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานและเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์และอาสาสมัครในการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 เชิงรุกให้ประชาชน บริเวณใต้สะพานพระราม 8 โดยมี นายวิโรจน์ ยุทธยงค์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ซีพีเอฟ และนางสาวรติชา วิริวุฒิกร ผู้แทน ซีพี ออลล์ ร่วมส่งมอบ

นางสาวปัญชพัฒน์ หลักดี
ผู้อำนวยการเขตบางพลัด กล่าวว่า สำนักเขตบางพลัดและศูนย์บริการสาธารณสุข 31 ร่วมกันเปิดจุดตรวจโควิดเชิงรุก เพื่อให้บริการแก่ประชาชนฟรี ตั้งแต่วันที่ 12-18 ก.ค. 2564 บริเวณใต้สะพานพระราม 8 แบ่งเป็นรอบเช้า 600 คน และรอบบ่าย 400 คน รวมวันละ 1,000 คน เพื่อเว้นระยะห่างและลดความแออัดของพื้นที่ หากพบการติดเชื้อ เขตฯ จะประสานศูนย์รับส่งต่อทันที โดยภาพรวมถือว่าราบรื่น และขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนยกการ์ดให้สูงที่สุด เพื่อผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

“ขอขอบคุณ ซีพีเอฟ และ ซีพี ออลล์ ที่นำอาหาร พร้อมน้ำดื่มมาช่วยสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์และอาสาสมัครที่รับผิดชอบงานจุดตรวจโควิด ช่วยสร้างขวัญและกำลังใจที่ดี พร้อมฝากถึงประชาชนให้ดูแลรักษาสุขภาพ ระมัดระวังตนเอง การ์ดอย่าตก และปฏิบัติตามมาตรการอย่างเข้มงวด เพื่อก้าวผ่านสถานการณ์ยากลำบากนี้ไปให้ได้โดยเร็ว”

ด้าน นายวิโรจน์ ยุทธยงค์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ซีพีเอฟ กล่าวว่า ซีพีเอฟ ขอเป็นส่วนหนึ่งของสังคมเคียงข้างคนไทย ตามนโยบายของประธานอาวุโส ธนินท์ เจียรวนนท์ ภายใต้หลักปรัชญา 3 ประโยชน์ โดยวันนี้ เป็นอีกครั้งที่ ซีพีเอฟและบริษัทฯ ในเครือซีพี ร่วมกันมอบอาหารคุณภาพ สะอาด ปลอดภัย และน้ำดื่ม เพื่อเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่ปฏิบัติหน้าที่ และด้วยความร่วมมือร่วมใจกันของทุกฝ่าย จะทำให้เราสามารถฝ่าวิกฤตนี้ไปได้

ตลอดระยะเวลามากกว่า 1 ปี ที่ไทยเผชิญวิกฤตโควิด ซีพีเอฟ ได้นำความเชี่ยวชาญด้านอาหารไปช่วยเหลือสังคม โดยริเริ่มโครงการ "CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19" ตามนโยบายของท่านประธานอาวุโส ธนินท์ เจียรวนนท์ ภายใต้โครงการ "ซีพีร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19"

นับจากวันแรก…ถึงวันนี้ ซีพีเอฟมอบอาหารพร้อมรับประทาน เพื่อบุคลากรทางการแพทย์และพี่น้องคนไทยแล้วหลายล้านแพ็ค รวมถึงน้ำดื่มและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพหลายล้านขวด ตลอดจนวัตถุดิบอาหารสดและเครื่องปรุงรส สำหรับนำไปปรุงอาหาร แก่โรงพยาบาลหลัก โรงพยาบาลสนาม กลุ่มเปราะบาง ศูนย์ฉีดวัคซีน จุดตรวจโควิดเชิงรุก และหน่วยงานต่างๆ มากกว่า 500 แห่งทั่วประเทศ สะท้อนความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ร่วมเคียงข้างคนไทย เป็น 'ทีมประเทศไทย' ก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน./

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages