"สารวัตรแรมโบ้"แนะรัฐบาลนำเข้าวัคซีนเสรี ลดความสูญเสียจากโควิด-19 - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, July 25, 2021

"สารวัตรแรมโบ้"แนะรัฐบาลนำเข้าวัคซีนเสรี ลดความสูญเสียจากโควิด-19


"สารวัตรแรมโบ้ "มืออาชีพเรื่องสุขภาพ” แนะรัฐบาล เปิดให้เอกชนนำเข้าวัคซีนเสรี ฟรีภาษี พลิกวิกฤติลดความสูญเสียจากไวรัสโควิด-19


ปัจจุบัน ไวรัสโควิด-19 มีการแพร่กระจายอย่างรวดเร็ว และมีการพัฒนาสายพันธุ์ไปหลายสายพันธุ์ เช่น สายพันธ์เดลต้า เบลต้า ทำให้มีประชาชนจากทั่วโลก รวมทั้งประเทศไทยเสียชีวิตแล้วหลายล้านคน และดูเหมือนว่าไวรัสโควิด-19 ตัวนี้จะไม่หยุดอยู่แค่สถิติแค่นี้ แต่กำลังเพิ่มจำนวนคนที่เจ็บป่วยอย่างต่อเนื่อง และกระจายอยู่ตามบ้านเรือนต่างๆ ตามโรงพยาบาลจำนวนมาก


ผม พ.ต.อ.สุรโชค เจษฎาเดช (สารวัตรแรมโบ้) ประธานที่ปรึกษาบริษัท แรมโบ้ เฮิร์บ จำกัด "มืออาชีพเรื่องสุขภาพ” จึงฝากถึงพ่อแม่ พี่น้อง ลูกๆ หลานๆ และประชาชนทุกท่านต้องป้องกันตัวเอง ระวังตัวให้มากที่สุด ยกการด์สูง หลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดการติดเชื้อ ถ้าไม่จำเป็นให้อยู่ในบ้านพัก เวลาเดินทางไปไหน ต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา ล้างมือด้วยสบู่และเจลแอลกอฮอล์อย่างสม่ำเสมอ การเว้นระยะห่าง หลีกเลี่ยงการเดินทางไปในพื้นที่แออัด เลี่ยงการสัมผัสหรือใกล้ชิดผู้ที่มีความเสี่ยงสูง และทานอาหารเสริมสมุนไพรกระชายขาว (กระชายเหลืองหรือกระชายสีทอง) เพื่อเพิ่มภูมิคุ้มกันไวรัสโควิด -19


ผมในฐานะประชาชนคนหนึ่งของประเทศ จึงขอวอนให้รัฐบาล รวมทั้งกระทรวงสาธารณสุขได้โปรดเปิดการนำเข้ายาวัคซีนเสรีจากบริษัททั่วโลก ฟรีภาษี เปิดให้โรงพยาบาลเอกชน บริษัท ห้างร้าน โรงงานต่างๆ ทั่วประเทศที่มีขีดความสามารถสั่งซื้อนำเข้าวัคซีนมาจากต่างประเทศได้ เพื่อให้องค์กรต่างๆ เหล่านั้นได้นำวัคซีนไปฉีดให้กับพนักงาน เจ้าหน้าที่ และประชาชนได้อย่างรวดเร็วขึ้น อีกทั้งยังเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระงานของบุคคลากรทางแพทย์ ทั่วประเทศ กระทรวงสาธารณสุข และโรงพยาบาลของรัฐบาลด้วย และน่าจะเป็นผลดีโดยตรงที่ทำให้ประชาชนทั่วประเทศและแรงงานต่างด้าวได้ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ได้ครอบคลุมทั่วประเทศตามที่กระทรวงสาธารณสุขต้องการ เพื่อลดการเจ็บป่วย สูญเสียชีวิตของประชาชนในอนาคตได้จำนวนมาก ทำให้ประเทศได้กลับมาฟื้นตัวได้ในเวลาอันใกล้ตามนโยบายของรัฐบาล ซึ่งสามารถเห็นได้จากตัวอย่างในต่างประเทศบางประเทศที่มีการฉีดวัคซีนให้ประชาชนครอบคลุมเกือบทั้งประเทศ


องค์กรใดหรือประชาชน ท่านใดมีจิตเป็นกุศลจะร่วมสนับสนุนสั่งซื้อเพื่อไปมอบให้เพื่อนมนุษย์ด้วยกันที่รอความหวัง ได้รอดพ้นการเจ็บป่วยอย่างทรมานและเสียชีวิตจากหวัดไวรัสโควิด-19 เพื่อร่วมกันสร้างบุญสร้างกุศลครั้งใหญ่ สามารถติดต่อได้ที่ คุณฐิติชญา เจษฏาเดช กรรมการผู้จัดการบริษัท แรมโบ้เฮิร์บจำกัด โทร.092-496-1924 และ 081-498-3999



**ความสุขของชีวิตคือการมีสุขภาพที่แข็งแรงสมบูรณ์มีชีวิตและอายุที่ยืนยาว ดังสุภาษิตที่ว่า ""โรคยาปรมาลาภา" ความไม่มีโรค เป็นลาภอันประเสริฐ**

**รับประทานสมุนไพรกระชายขาวเสริมสร้างภูมิคุ้มกันไวรัสโควิด-19**

**ผลิตภัณฑ์สมุนไพรบริษัท แรมโบ้เฮิร์บ จำกัด มี อย. มั่นใจได้ว่า “ปลอดภัย 100 %”แน่นอน**

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages