แอลจีร่วมส่งพลังใจให้แก่ทัพนักกีฬาสู้ศึกโตเกียวเกมส์ 2020 มอบหน้ากาก LG PuriCareTM Wearable Air Purifier ดูแลสุขภาพด้วยอากาศสะอาดบริสุทธิ์ - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, July 22, 2021

แอลจีร่วมส่งพลังใจให้แก่ทัพนักกีฬาสู้ศึกโตเกียวเกมส์ 2020 มอบหน้ากาก LG PuriCareTM Wearable Air Purifier ดูแลสุขภาพด้วยอากาศสะอาดบริสุทธิ์


บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายจีฮุน ควอน (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้อำนวยการกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศและเครื่องฟอกอากาศ มอบหน้ากาก LG PuriCareTM Wearable Air Purifier ที่ฟอกอากาศได้สะอาดบริสุทธิ์ด้วยแผ่นกรองอากาศ HEPA H13 Class ดักจับฝุ่นละอองและอนุภาคที่เป็นอันตรายขนาดเล็ก จำนวน 120 ชุด ให้แก่ รศ.ดร.สุพิตร สมาหิโต (ที่ 5 จากซ้าย) รองประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมพลเอกรณชัย มัญชุสุนทรกุล (ที่ 3 จากซ้าย) รองเลขาธิการฯ เพื่อสนับสนุนและเสริมภูมิคุ้มกันแก่นักกีฬาทีมชาติไทยและทีมงานที่เดินทางไปเข้าร่วมมหกรรมกีฬาโตเกียวเกมส์ 2020 ณ ประเทศญี่ปุ่น

กรุงเทพฯ, 22 กรกฎาคม 2564 – เพื่อร่วมสนับสนุนและเป็นกำลังใจแก่คณะนักกีฬาทีมชาติไทยที่เดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันมหกรรมกีฬาโตเกียวเกมส์ 2020 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งกำลังจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 นี้ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด มอบหน้ากาก LG PuriCareTM Wearable Air Purifier (แอลจี เพียวริแคร์) ที่สามารถฟอกอากาศได้สะอาดบริสุทธิ์ด้วยแผ่นกรองอากาศ HEPA H13 Class ดักจับอนุภาคในอากาศที่เป็นอันตราย ทั้งฝุ่นละอองขนาดเล็กและขนาดใหญ่ รวมจำนวน 120 ชุด มูลค่า 728,800 บาท แก่คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อร่วมดูแลสุขภาพและความปลอดภัยด้วยอากาศที่สะอาดบริสุทธิ์ให้แก่คณะนักกีฬาทีมชาติไทยและทีมงานตลอดการเดินทาง

หน้ากาก LG PuriCareTM Wearable Air Purifier ที่แอลจีมอบให้แก่คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ครั้งนี้มีคุณสมบัติในการฟอกอากาศได้สะอาดบริสุทธิ์ด้วยแผ่นกรองอากาศ HEPA H13 Class ดักจับและกำจัดฝุ่นละอองอนุภาคขนาดเล็กและขนาดใหญ่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยคงความสบายในการสวมใส่ตลอดทั้งวันด้วยดีไซน์ที่รองรับทุกสรีระใบหน้า พร้อมหายใจได้สะดวกขึ้นด้วยระบบพัดลมคู่ (Dual Fan) ภายในหน้ากากที่ช่วยระบายอากาศในอัตราที่เหมาะสมกับการหายใจ

แอลจีตระหนักถึงความมุ่งมั่นของทัพนักกีฬาทีมชาติไทยในการสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ โดยการสนับสนุนคณะนักกีฬาทีมชาติไทยและทีมงานในครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของแอลจีในการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค ดังเช่นสโลแกน Life’s Good ติดตามรายละเอียดข่าวสารของแอลจีพร้อมกิจกรรมดีๆ ได้ผ่านช่องทางต่อไปนี้

รูปภาพเพิ่มเติม

นายจีฮุน ควอน (แถวยืน ที่ 4 จากซ้าย) ผู้อำนวยการกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศและเครื่องฟอกอากาศ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด มอบหน้ากาก LG PuriCareTM Wearable Air Purifier จำนวน 120 ชุด ให้แก่ รศ.ดร.สุพิตร สมาหิโต (แถวยืน ที่ 5 จากซ้าย) รองประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

รัชนก อินทนนท์ หรือ “เมย์-รัชนก” (ซ้าย) นักแบดมินตัน อันดับ 6 ของโลก ในประเภทหญิงเดี่ยว รับมอบหน้ากาก LG PuriCareTM Wearable Air Purifier จากนายจีฮุน ควอน (ขวา) ผู้อำนวยการกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศและเครื่องฟอกอากาศ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด

รัชนก อินทนนท์ หรือ “เมย์-รัชนก” นักแบดมินตัน อันดับ 6 ของโลก ในประเภทหญิงเดี่ยว สวมหน้ากาก LG PuriCareTM Wearable Air Purifier ขณะเป็นตัวแทนนักกีฬาไทยรับมอบธงไตรรงค์

เกี่ยวกับ แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ในประเทศไทย

บริษัทแอลจี อีเลคทรอนิคส์ ประเทศไทย (จำกัด) หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าและกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านภายใต้แบรนด์ แอลจี โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะก้าวขึ้นสู่ความเป็นแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยที่จะเติมเต็มชีวิตของผู้บริโภคชาวไทยด้วยนวัตกรรมระดับโลกโดยในประเทศไทยนั้น ประกอบไปด้วย 3 หน่วยธุรกิจสำคัญ ได้แก่ ธุรกิจผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ธุรกิจเครื่องปรับอากาศและโซลูชั่นด้านพลังงานแอลจีเป็นผู้นำด้านการผลิตทีวีจอแบน อุปกรณ์ภาพและเสียง เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า และตู้เย็นที่มีคุณภาพระดับโลก นอกจากผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นทั้งด้านดีไซน์ เทคโนโลยีและคุณภาพที่วางใจได้แล้ว แอลจียังมุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์ผ่านกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบที่น่าสนใจและหลากหลายเพื่อให้สอดคล้องกับสโลแกน “Life’s Good”

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับแอลจีได้ที่ www.LGnewsroom.com และศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอลจี ประเทศไทย ได้ที่ www.lg.com/th

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages