สาธุชนร่วมถวาย"โต๊ะ-เก้าอี้"ให้วัดเขาน้อยคีรีวัน จ.ชลบุรี - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, July 21, 2021

สาธุชนร่วมถวาย"โต๊ะ-เก้าอี้"ให้วัดเขาน้อยคีรีวัน จ.ชลบุรี


แรงศรัทธาสายบุญ ร่วมถวาย ”โต๊ะ-เก้าอี้” แก่วัดเขาน้อยคีรีวัน (หลวงปู่โทน) จ.ชลบุรี เพื่อใช้ในกิจกรรมของสงฆ์ แทนของเดิมที่ชำรุดทรุดโทรม


เมื่อเร็ว ๆนี้ ที่วัดเขาน้อยคีรีวัน ต.คลองกิ่ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี พระมหาประจักษ์ เขมจิตโต รักษาการเจ้าอาวาส วัดเขาน้อยคีรีวัน รับมอบโต๊ะพับอเนกประสงค์โฟเมกา ขนาด 75*180*75 จำนวน 10 ตัว โต๊ะกลม สีน้ำเงินจำนวน 10 ตัว และเก้าอี้พลาสติก เกรดเอ มีที่วางแก้วน้ำด้านหลัง จำนวน 150 ตัว จาก นายสมชาย จรรยา ที่ปรึกษากองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว นางสุกัญญา จรรยา นายรัศมี นางเอี๋ยว จิตต์อภินันท์ นางนิตรา จิตต์อภินันท์ นายมงคล นางรัชนี จิตต์อภินันท์


นายสมชาย เปิดเผยว่า กิจกรรมดีๆที่ดำเนินการขึ้นในวันนี้ เกิดจากได้บวชพระลูกชาย จึงมีโอกาสได้เข้าวัดมากขึ้น และพบว่า โต๊ะ-เก้าอี้ของทางวัด อยู่ในสภาพชำรุดทรุดโทรม จึงหารือกันเพื่อจัดซื้อโต๊ะ-เก้าอี้ เพื่อถวายทดแทนของเดิม เพื่อนำไปใช้ในกิจการของทางวัด

ทั้งนี้จึงบอกบุญไปยัง ครอบครัว ญาติสนิท มิตรสหาย และกัลยาณมิตร ร่วมสละปัจจัยทำบุญด้วยกัน


ด้วยอานิสงส์แห่งบุญครั้งนี้ จงดลบันดาลให้กัลยาณมิตร ทุกท่าน แม้จะอยู่ที่ไหน ไปที่ไหน จะนั่ง จะนอน ขอให้สบาย ไร้กังวล มีความสุขกายสุขใจ เป็นที่เคารพนับถือของคนทั้งหลาย มากด้วยทรัพย์สมบัติบริบูรณ์ มีกินมีใช้ไม่ขาดมือ มีคนเคารพนับหน้าถือตา มีชื่อเสียงดีงาม ไปอยู่สถานที่ใด ภพใดไม่ตกต่ำ สาธุๆๆ

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages