ซูบารุหนุนทีมแพทย์ ’ก้าวสู่วันใหม่’ มอบเงินจากแคมเปญ #STAYSAFE แก่โรงพยาบาลสนามธรรมศาสตร์ - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, July 14, 2021

ซูบารุหนุนทีมแพทย์ ’ก้าวสู่วันใหม่’ มอบเงินจากแคมเปญ #STAYSAFE แก่โรงพยาบาลสนามธรรมศาสตร์


บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนครอบครัวซูบารุมอบเงิน จากกิจกรรม #STAYSAFE เพื่อเป็นกำลังใจและสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ โดยกิจกรรม #STAYSAFE เป็นกิจกรรมออนไลน์ที่เปิดโอกาสให้คนไทยได้ส่งกำลังใจผ่านข้อความแคปชั่นและกรอบรูปเฟซบุ๊คในระหว่างวันที่ 13 พฤษภาคม – 25 มิถุนายนที่ผ่านมา และได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามทำให้สามารถรวบรวมเงินบริจาคสูงสุด 70,000 บาท ในการสนับสนุนการทำงานของแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลธรรมศาตร์ที่ยังคงดูแลผู้ป่วยโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง


นายตวัน คำฤทธิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนมอบเงินบริจาคและน้ำดื่มเพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของโรงพยาบาลสนามธรรมศาสตร์ และศูนย์ฉีดวัคซีนธรรมศาสตร์ เป็นอีกหนึ่งแรงในการสนับสนุนให้เหล่าบุคลากรทางการแพทย์มีกำลังใจในการทำงานเพื่อให้คนไทย ‘ก้าวสู่วันใหม่’ ที่สดใสและเข้มแข็งกว่าเดิม โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ นายเพทย์ฉัตรชัย มิ่งมาลัยรักษ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสนามธรรมศาสตร์เป็นตัวแทนรับมอบ

และเพื่อเป็นอีกหนึ่งแรงขับเคลื่อนในการพาคนไทย ‘ก้าวสู่วันใหม่’ ในช่วงครึ่งปีหลัง ซูบารุยังมีแคมเปญสนับสนุนผู้บริโภค โดยผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์ซูบารุด้วยเงินสนับสนุนพิเศษ นอกจากนี้ลูกค้าซูบารุสามารถนำรถยนต์เข้ารับการตรวจเช็กฟรี 20 รายการ, รับส่วนลดพิเศษ, พร้อมรับสิทธิ์จับรางวัลแพคเกจบำรุงรักษาฟรี 1 ปี และสินค้าลิขสิทธิ์จากซูบารุ มูลค่ารวมกว่า 400,000 บาท

สามารถติดตามข่าวสารแคมเปญ ‘ก้าวสู่วันใหม่’ และกิจกรรมอื่นๆ ของซูบารุได้ที่ https://www.facebook.com/subaruasiath

                                                    ###

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages