“ลองจินส์” ถ่ายทอดความงามเหนือกาลเวลาของ “เกาะลันตา” และ “พิมาลัย รีสอร์ท” ผ่านวิดีโอโปรโมทคอลเลกชั่นใหม่ - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, July 30, 2021

“ลองจินส์” ถ่ายทอดความงามเหนือกาลเวลาของ “เกาะลันตา” และ “พิมาลัย รีสอร์ท” ผ่านวิดีโอโปรโมทคอลเลกชั่นใหม่



กรุงเทพฯ ประเทศไทย – “ลองจินส์” (Longines) แบรนด์นาฬิการะดับโลกจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ถ่ายทอดความงามเหนือกาลเวลาของ “เกาะลันตา” และ “พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา” (Pimalai Resort & Spa) ผ่านวีดีโอโปรโมทคอลเลกชั่นใหม่ “Longines HydroConquest” (ลองจินส์ ไฮโดรคองเควสต์) นาฬิกาสปอร์ตที่มีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ นำเสนอเสน่ห์ของความสวยงามของ “เกาะห้า” เกาะที่มีชื่อเสียงระดับโลกของประเทศไทย โดย “มาริโอ้ เมาเร่อ” นักแสดงหนุ่มสุดฮอต Friend of Longines ประเทศไทย

หลังจากคลิปวีดีโอโปรโมท Longines HydroConquest ได้ถูกปล่อยออกไป สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากในโลกโซเชียลมีเดีย กับภาพความสวยงามของ “เกาะลันตา” ที่หลายคนคิดถึงและอยากกลับมาเยือนอีกครั้ง โดยเนื้อหาของวิดีโอชิ้นนี้ได้ปรากฎภาพของ “เกาะห้า” ซึ่งเป็นเกาะของประเทศไทยที่มีชื่อเสียงในหมู่นักดำน้ำระดับโลก และ “พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา” ลักซัวรี่รีสอร์ทซึ่งตั้งอยู่บนเกาะลันตา จังหวัดกระบี่ ที่ได้รับการขนานนามว่า “เสมือนสวรรค์ลับแห่งการพักผ่อน” (Secret Paradise Sanctuary)

“มาริโอ้ เมาเร่อ”
ได้ชวนสัมผัสเสน่ห์ของ “เกาะลันตา” ด้วยการโชว์ดีกรีความเป็นหนุ่มฮอต พร้อมไอเท็ม Longines HydroConquest คอลเลกชั่นนาฬิกาสปอร์ตที่มีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ที่ออกแบบมาให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์หนุ่มนักกีฬาและผู้ชื่นชอบความท้าทายโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะขับเรือ Cruising Trimaran หรือ Free Dive ซึ่งสามารถกันน้ำได้ถึง 300 เมตร

“เกาะลันตา” เป็นเกาะที่อยู่ในทะเลอันดามัน ตั้งอยู่ในจังหวัดกระบี่ ห่างจากกรุงเทพฯ ไปทางใต้ 800 กิโลเมตร มีเที่ยวบินจำนวนมากทั้งในประเทศและระหว่างประเทศบินตรงมายังสนามบินนานาชาติกระบี่ “เกาะลันตา” นับเป็นจุดหมายปลายทางที่เงียบสงบและอุดมสมบูรณ์ด้วยธรรมชาติ แฝงไปด้วยเสน่ห์มากมาย ทั้งชายหาดสีฟ้าใส ตัดกับฉากหลังที่เป็นภูเขาสีเขียว สัตว์ป่าหายาก และจุดดำน้ำที่ได้รับความนิยมทั้งจากนักท่องเที่ยในประเทศไทยและทั่วโลก นอกจากนี้ ยังมีวิถีชีวิตชุมชน ถนนคนเดิน ผับบาร์สไตล์ท้องถิ่น รวมถึงการท่องเที่ยวเชิงนิเวศที่สวยงามอย่างมาก

สำหรับ “พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา” นับเป็นรีสอร์ทสัญชาติไทยระดับ 5 ดาวแห่งแรกบนเกาะลันตา ครอบคลุมพื้นที่กว่า 250 ไร่ รายล้อมด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ และติดชายหาดที่ทอดยาวถึง 900 เมตร ภายในรีสอร์ทเต็มเปี่ยมด้วยเสน่ห์ของเอกลักษณ์การตกแต่งแบบไทยภาคใต้ และครบครันด้วยความสุขทุกย่างก้าว เสมือนเป็น “สวรรค์ลับกลางเกาะสำหรับการพักผ่อนที่แท้จริง” หรือ Hidden gem ของเกาะลันตา สมกับชื่อของรีสอร์ท “พิมาลัย” ซึ่งเป็นภาษาอินเดียโบราณที่มีความหมายว่า “A little patch of Heaven” รีสอร์ทแห่งนี้ยังเป็นที่กล่าวถึงอย่างมากของนักท่องเที่ยวทั่วโลก และยังสร้างชื่อเสียงให้กับ “เกาะลันตา” เป็นจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยวระดับโลกอีกด้วย

รับชมวิดีโอได้ทาง Facebook @LonginesTH https://www.facebook.com/248721962302148/posts/1173636589810676/

หรือ Facebook @pimalairesortandspa https://www.facebook.com/pimalairesortandspa

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้ที่ www.pimalai.com

                                                       #####

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages