อยู่บ้านแบบไม่เหงา !! การท่องเที่ยวสิงคโปร์ชวนเพื่อน ๆ และครอบครัว ตะลุยแดนมหัศจรรย์ กับ ‘เกมบันไดงูและน้องเมอร์ลี’ อยู่บ้านให้เหมือนได้ไปเที่ยวที่สิงคโปร์ - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, July 19, 2021

อยู่บ้านแบบไม่เหงา !! การท่องเที่ยวสิงคโปร์ชวนเพื่อน ๆ และครอบครัว ตะลุยแดนมหัศจรรย์ กับ ‘เกมบันไดงูและน้องเมอร์ลี’ อยู่บ้านให้เหมือนได้ไปเที่ยวที่สิงคโปร์


การท่องเที่ยวสิงคโปร์ (Singapore Tourism Board)
เชิญชวนเพื่อนๆ และคนในครอบครัวมาร่วมเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวสิงคโปร์ในรูปแบบใหม่ ที่แม้ตัวจะอยู่ที่บ้านแต่ใจกลับได้โลดแล่นสิงคโปร์ไปกับเกม “บันไดงูของน้องเมอร์ลี” โดยจะเป็นเกมกระดานที่รวมเอาสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ ทางด้านประวัติศาสตร์ ประเพณี วัฒนธรรม ศาสนา และแลนด์มาร์คของสิงคโปร์ ไว้มากมายให้น้องๆ ได้จินตนาการว่าได้ไปเที่ยวที่ต่างๆ ไม่ว่าจะดูเมอร์ไลอ้อนพ่นน้ำที่มารีนาเบย์ เที่ยวย่านมุสลิมที่ลิตเติ้ลอินเดียและกัมปง เกอลัม หรือจะแวะไหว้พระที่วัดพระเขี้ยวแก้ว ทานอาหารกลางวันแถวไชน่าทาวน์ เที่ยวสวนสนุกที่เกาะเซนโตซ่า จิบน้ำชายามบ่ายที่จูเชียต-กาตง เป็นต้น

โดยกิจกรรมนี้ การท่องเที่ยวสิงคโปร์ได้ออกแบบให้อยู่ในรูปแบบของเกมกระดานที่สามารถปริ้นท์ออกมาเล่นได้ง่ายๆ โดยใช้เพียงเครื่องพิมพ์และกระดาษ A4 ธรรมดาที่ทุกบ้านมีอยู่แล้ว พร้อมออกแบบหมาก (ตัวเดิน) ให้สามารถใช้กรรไกรตัดออกมาใช้เล่นได้ ไม่ว่าจะเป็นน้องเมอร์ลี มาสคอตของการท่องเที่ยวสิงคโปร์ หรือผองเพื่อนอย่าง น้องมารีน่า นกเงือกจีเวล ทุเรียนต่างดาวดี 65 (D65) และจระเข้ชอมป์ ชอมป์ ที่สะท้อนสถานที่ท่องเที่ยวเด่นๆ เข้ามาผสมผสานกับสัตว์พื้นถิ่นที่สามารถพบเจอได้ในสิงคโปร์ ให้เด็กๆ ได้เพลิดเพลินไปกันจินตนาการท่องเที่ยวที่ไม่รู้จบ อีกทั้งยังสามารถเป็นกิจกรรมสันทนาการของครอบครัวในวันหยุดได้อีกด้วย

กติกาการเล่นก็แสนง่าย เพียงผู้เล่นแต่ละคนเลือกตัวหมากและวางลงบนจุดเริ่มต้น “START!” และผู้เล่นต้องทอยลูกเต๋าในตาเดินของตนเอง และเดินตามจำนวนลูกเต๋าที่ทอยได้ หากหยุดเดินในช่องที่มีบันไดพาดอยู่ ให้เดินขึ้นไปยังช่องที่มีบันไดพาดอยู่ และหากหยุดเดินในช่องที่มีงูอยู่ ให้เดินลงมาช่องด้านล่างสุดของหางงู ผู้เล่นที่ถึงช่องโฮม “HOME” แล้วพูดคำว่าสิงคโปร์ก่อนคือผู้ชนะ

สำหรับผู้ที่มีใจพร้อมเที่ยวสิงคโปร์สามารถเริ่มเที่ยวสิงคโปร์จากที่บ้านกันได้เลย! เข้าไปดาวน์โหลดและปริ้นท์เกมบันไดงูและน้องเมอร์ลี ได้ที่ https://bit.ly/36ezWtC และยังสามารถติดตามเรื่องราวกันผจญภัยของน้องเมอรี่และผองเพื่อนได้ที่ https://bit.ly/3xDgsep

                                                        ###

เกี่ยวกับการท่องเที่ยวสิงคโปร์

การท่องเที่ยวสิงคโปร์ (Singapore Tourism Board - STB) เป็นหน่วยงานเพื่อการพัฒนาเศรษฐกิจชั้นนำในด้านการท่องเที่ยว ซึ่งเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมหลักในภาคการบริการของสิงคโปร์ ด้วยการสร้างพันธมิตรกับพาร์ทเนอร์ในอุตสาหกรรม และชุมชน ส่งผลให้การท่องเที่ยวสิงคโปร์สร้างให้สิงคโปร์เกิดภูมิทัศน์การท่องเที่ยวที่โดดเด่นและหลากหลาย การท่องเที่ยวสิงคโปร์ได้เปิดตัวแบรนด์แคมเปญใหม่ ภายใต้แนวคิด “Passion Made Possible: ทุกความชอบที่ใช่ เป็นไปได้ที่สิงคโปร์” เพื่อสร้างความแตกต่างให้กับสิงคโปร์ในฐานะจุดมุ่งหมายอันมีชีวิตชีวาที่สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนได้ปลดปล่อยและแสดง passion ของตนเองได้อย่างเต็มที่ ผู้สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages