แอลจีนำแคมเปญระดับโลก “Life’s Good Music Challenge” สู่ประเทศไทย นำ ‘ส้ม มารี’ เชิญชวนคนรักดนตรีร่วมแต่งเพลงถ่ายทอดแนวคิด “Life’s Good” - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, July 9, 2021

แอลจีนำแคมเปญระดับโลก “Life’s Good Music Challenge” สู่ประเทศไทย นำ ‘ส้ม มารี’ เชิญชวนคนรักดนตรีร่วมแต่งเพลงถ่ายทอดแนวคิด “Life’s Good”


กรุงเทพฯ, 9 กรกฎาคม 2564 
– บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวแคมเปญ “Life’s Good Music Challenge” ในประเทศไทย ร่วมกับ “ส้ม มารี” หรือ มารี เออเจนี เลอเลย์ เชิญชวนผู้ที่หลงใหลในเสียงดนตรีมาร่วมแสดงความคิดสร้างสรรค์สะท้อนแนวคิด “Life’s Good” ผ่านการเล่น ร้อง หรือแต่งเพลงในรูปแบบของตนเอง เพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษและโอกาสในการแสดงความสามารถร่วมกับ ส้ม มารี โดยกิจกรรมดังกล่าวเป็นการต่อยอดแคมเปญ Life’s Good Music Project ระดับโลก ที่จัดขึ้นก่อนหน้านี้ภายใต้ความร่วมมือกับ ชาร์ลี พุท นักร้อง นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก

แคมเปญ “Life’s Good Music Challenge” ในประเทศไทย เชิญชวนให้คนไทยที่ชื่นชอบการแสดงออกและมีความฝันในการเป็นศิลปิน อายุระหว่าง 15-35 ปี มาร่วมโชว์ความคิดสร้างสรรค์และความสามารถพิเศษในการเล่นดนตรี ร้อง หรือแต่งเพลงเกี่ยวกับความทรงจำหรือช่วงเวลาที่มีความหมาย สะท้อนแนวคิด “Life’s Good” ของแอลจี เพื่อร่วมสร้างความหวังให้กับผู้คนในช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความท้าทายในปัจจุบัน โดยส่งผลงานการเติมแต่งบทเพลงในแบบฉบับของตนเอง ซึ่งต่อยอดจากบทเพลง Life’s Good โดย ส้ม มารี ศิลปินชื่อดังซึ่งชนะการประกวด LG Star Talent ผู้ที่ได้รับคัดเลือกเป็นผู้ชนะกิจกรรมทั้งหมด 3 ท่านจะได้รับรางวัลแอลจี Nanocell 4K Smart TV มูลค่าเครื่องละ 34,990 บาท คนละ 1 เครื่อง พร้อมโอกาสในการแต่งบทเพลงให้สมบูรณ์และร่วมแสดงกับ ส้ม มารี ในมิวสิควิดีโอของแคมเปญ โดยผู้สนใจร่วมกิจกรรมสามารถโพสต์ผลงานผ่านช่องทาง Instagram, YouTube, TikTok หรือ Facebook พร้อมแฮชแท็ก #LifeisGoodMusic_LG #LG_Thailand และ #LGMusicChallenge ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 กรกฎาคมนี้ และอ่านรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวได้ที่นี่

ส้ม มารี กล่าวว่า “ส้มรู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากที่ได้รับเกียรติจากแอลจีให้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญระดับโลกที่สร้างแรงบันดาลใจและความหวังให้กับผู้คนในครั้งนี้ พร้อมเปิดโอกาสให้คนที่ชื่นชอบเสียงเพลงเช่นเดียวกับส้มได้มีพื้นที่ในการแสดงความคิดสร้างสรรค์และความสามารถพิเศษของตัวเอง โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่เราทุกคนต่างมองหาสิ่งที่จะช่วยปลอบโยนจิตใจและเป็นความหวังให้กับชีวิต ส้มเชื่อว่ากิจกรรมนี้จะสร้างช่วงเวลาที่มีความหมายและน่าจดจำสำหรับคนที่เข้าร่วมการแข่งขันอย่างแน่นอน”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ Life’s Good Music Challenge ในประเทศไทย สามารถติดตามได้ที่ช่อง YouTube และ Instagram ของแอลจี ประเทศไทย พร้อมติดตามกิจกรรมดีๆ เช่นนี้จากแอลจีได้ทาง



                                                   # # #

เกี่ยวกับ แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ในประเทศไทย

บริษัทแอลจี อีเลคทรอนิคส์ ประเทศไทย (จำกัด) หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า และกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านภายใต้แบรนด์ แอลจี โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะก้าวขึ้นสู่ความเป็นแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยที่จะเติมเต็มชีวิตของผู้บริโภคชาวไทยด้วยนวัตกรรมระดับโลก โดยในประเทศไทยนั้น ประกอบไปด้วย 3 หน่วยธุรกิจสำคัญ ได้แก่ ธุรกิจผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ธุรกิจเครื่องปรับอากาศและโซลูชั่นด้านพลังงานแอลจีเป็นผู้นำด้านการผลิตทีวีจอแบน อุปกรณ์ภาพและเสียง เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า และตู้เย็นที่มีคุณภาพระดับโลก นอกจากผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นทั้งด้านดีไซน์ เทคโนโลยีและคุณภาพที่วางใจได้แล้ว แอลจียังมุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์ผ่านกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบที่น่าสนใจและหลากหลายเพื่อให้สอดคล้องกับสโลแกน “Life’s Good” ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับแอลจีได้ที่ www.LGnewsroom.com และศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอลจี ประเทศไทย ได้ที่ www.lg.com/th

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages