ซีพีเอฟทั่วไทย เดินหน้าส่งอาหารจากใจ หนุนบุคลากรสาธารณสุข สู้วิกฤตโควิด-19 - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, July 29, 2021

ซีพีเอฟทั่วไทย เดินหน้าส่งอาหารจากใจ หนุนบุคลากรสาธารณสุข สู้วิกฤตโควิด-19


จากสถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยที่ยังทวีความรุนแรงต่อเนื่อง มีจำนวนผู้ป่วยสะสมเพิ่มขึ้น บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ เป็นอีกหนึ่งองค์กร ที่ร่วมเดินเคียงข้างคนไทย ทั้งโรงงานและฟาร์มซีพีเอฟในจังหวัดต่างๆ ทั่วไทย จับมือพันธมิตร เดินหน้าส่งมอบอาหารคุณภาพปลอดภัยและครุภัณฑ์ทางการแพทย์ ให้บุคลากรด้านสาธารณสุข ที่กำลังปฏิบัติภารกิจในโรงพยาบาลหลักและโรงพยาบาลสนามทั่วประเทศ ภายใต้การดำเนินโครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19" เสริมกำลังนักรบด่านหน้าได้มีกำลังใจและแรงกายต่อสู้กับไวรัสโควิดอย่างเต็มที่

ล่าสุด ซีพีเอฟ โดยผู้บริหาร พนักงานจิตอาสา โรงงานผลิตอาหารสัตว์บกราชบุรี นำไข่ไก่สดและน้ำดื่ม มอบให้แก่ ทีมแพทย์ อาสาสมัครสาธารณสุข ที่ โรงพยาบาลสนามของ จ.ราชบุรี ด้านโรงงาน ซอส พรีมิกซ์ เครื่องปรุง ไปมอบบะหมี่เกี๊ยวกุ้งพร้อมทาน เพื่อเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ โรงพยาบาลสนาม จ.พระนครศรีอยุธยา และยังนำอาหารแห้งและข้าวสารตราฉัตร ช่วยเหลือประชาชนใน ชุมชนหมู่บ้านเจษฎา 7 ต.ลำไทร อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ประมาณ 400 ครัวเรือน

ขณะที่ โรงงานอาหารสัตว์บกบางนา กม.21 มอบอาหารพร้อมทานคุณภาพ ปลอดภัย เมนูข้าวมันไก่ ไก่ย่างห้าดาว น้ำดื่ม และหน้ากากอนามัยซีพี แก่ ศูนย์ฉีดวัคซีน ของมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ สนับสนุนภารกิจการฉีดวัคซีนป้องกันโควิดแก่ประชาชน ร่วมสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้ประเทศ

ธุรกิจสุกร ร่วมกับซีพี-เมจิ มอบผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพปลอดภัยและนมพาสเจอร์ไรส์ B-Complex และโยเกิร์ตพร้อมดื่ม PRO-C แก่ทีมแพทย์ พยาบาล อาสาสมัคร ศูนย์ฉีดวัคซีน อาคารจักรพันธ์เพ็ญศิริ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน

พื้นที่ภาคใต้ โรงงานผลิตอาหารสัตว์บกหาดใหญ่ สนับสนุนอาหารพร้อมทาน และน้ำดื่ม แก่ศูนย์ฉีดวัคซีนในพื้นที่เทศบาลตำบลน้ำน้อย อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โรงงานชำแหละสุกรหนองบัวลำภู ได้นำอาหารพร้อมทาน น้ำดื่ม และชุด PPE มอบให้ศูนย์บริการฉีดวัคซีน ของ รพ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู เพื่อเป็นกำลังใจและแทนคำขอบคุณทีมแพทย์ -พยาบาล

นอกจากการส่งมอบอาหารคุณภาพ ปลอดภัย เพื่อเป็นเสบียงหนุนบุคลากรทางการแพทย์ที่เสียสละทุ่มเทช่วยดูแลผู้ป่วยและควบคุมการระบาดของไวรัสโควิดแล้ว ซีพีเอฟ ยังสนับสนุนอุปกรณ์ เครื่องมือ เครื่องใช้ที่จำเป็นเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกและเพิ่มความปลอดภัยของบุคลากรทางการแพทย์ด้วย ได้แก่ โรงงานอาหารสำเร็จรูปหนองจอก ได้นำหน้ากากอนามัยซีพีและสิ่งของจำเป็น อาทิ รองเท้าบู๊ท และโลชั่นทากันยุง มอบให้แก่โรงพยาบาลสนาม ในพื้นที่เขตหนองจอก รวมทั้ง มอบหน้ากากอนามัยซีพีและห้องอาบน้ำเคลื่อนที่ ให้แก่ ศูนย์บริการสาธารณสุข 44 กรุงเทพมหานคร

ในส่วนโรงงานแปรรูปเนื้อไก่ สระบุรี สนับสนุนอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด 12 ชุด แก่ สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 4 สระบุรี เพื่อสนับสนุนและอำนวยความสะดวกเจ้าหน้าที่สาธารณสุขในการตรวจโควิดเชิงรุก ในพื้นที่ 70 อำเภอใน 8 จังหวัดของพื้นที่ภาคกลาง

ซีพีเอฟ ได้ดำเนิน โครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ปี 2563 จนถึงปัจจุบัน เพื่อช่วยให้คนไทยทุกคนได้เข้าถึงอาหารคุณภาพปลอดภัยในทุกสถานการณ์ ตามนโยบายเครือเจริญโภคภัณฑ์ ภายใต้โครงการ "ซีพีร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19" จากวันแรก… ถึงวันนี้ ซีพีเอฟได้ร่วมมอบอาหารจาก แก่ให้บุคลากรทางการแพทย์และประชาชนพี่น้องคนไทยแล้วเป็นจำนวนหลายล้านแพ็ค รวมถึงน้ำดื่มและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพหลายล้านขวด ตลอดจนสนับสนุนวัตถุดิบอาหารสดและเครื่องปรุงรสให้แก่โรงพยาบาล โรงพยาบาลสนาม แรงงานต่างชาติ และ กลุ่มคนเปราะบาง ศูนย์บริการฉีดวัคซีน จุดตรวจโควิดเชิงรุก และหน่วยงานต่างๆ มากกว่า 500 แห่งทั่วประเทศ สะท้อนความมุ่งมั่นของซีพีเอฟที่พร้อมยืนหยัดเคียงข้างคนไทย ร่วมเป็น “ทีมประเทศไทย” เพื่อช่วยให้คนไทยก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน./

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages