เมย์ รัชนก ฟิตเต็มร้อย บินลัดฟ้าสู้ศึก ‘โอลิมปิก โตเกียว 2020’ พร้อมขอกำลังใจจากแฟน ๆ ชาวไทยแบบนิวนอร์มัล ผ่านแคมเปญ “Shop from home, Cheer from home” โดย วีซ่า และ ช้อปปี้ - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, July 19, 2021

เมย์ รัชนก ฟิตเต็มร้อย บินลัดฟ้าสู้ศึก ‘โอลิมปิก โตเกียว 2020’ พร้อมขอกำลังใจจากแฟน ๆ ชาวไทยแบบนิวนอร์มัล ผ่านแคมเปญ “Shop from home, Cheer from home” โดย วีซ่า และ ช้อปปี้


กรุงเทพฯ, 19 กรกฎาคม 2564
- เมย์ รัชนก อินทนนท์ นักตบลูกขนไก่สาวขวัญใจชาวไทย ประกาศความพร้อมเต็มร้อย บินลัดฟ้าเพื่อสู้ศึกมหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก ‘โอลิมปิก โตเกียว 2020’ ณ ประเทศญี่ปุ่น ในระหว่างวันที่ 23 กรกฎาคม - 8 สิงหาคมนี้ พร้อมเชิญชวนคนไทยร่วมส่งพลังเชียร์และกำลังใจในรูปแบบนิวนอร์มัลผ่านแคมเปญ “Shop from home, Cheer from home” ภายใต้ความร่วมมือระหว่าง วีซ่า ผู้นำด้านระบบการชำระเงินในรูปแบบดิจิตอลระดับโลก และผู้สนับสนุนหลักในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกเกมส์ และ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เตรียมจัดเต็มกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟบน Shopee Live และสิทธิพิเศษอีกคับคั่ง

น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงเดี่ยวมืออันดับ 6 ของโลก ตัวแทนทีมชาติไทย กล่าวว่า “เมย์รู้สึกดีใจและภูมิใจมากที่ได้มีโอกาสเป็นตัวแทนประเทศไทยในการเข้าร่วมแข่งขันในมหกรรมโอลิมปิก โตเกียว 2020 ณ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งถือเป็นโอลิมปิกครั้งที่ 3 บนเส้นทางอาชีพนักแบดมินตันของเมย์ ในขณะนี้เมย์มีความฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยทั้งทางร่างกาย จิตใจ รวมทั้งยังได้มีเวลาฝึกซ้อมเรื่องของเทคนิคและแทคติกต่าง ๆ ถึงแม้ว่ารูปแบบการแข่งขันในปีนี้จะเปลี่ยนแปลงไปจากสถานการณ์โควิด-19 จนทำให้แฟน ๆ ชาวไทยไม่สามารถไปส่งเสียงเชียร์ถึงขอบสนามอย่างที่เคย แต่เมย์ก็เชื่อมั่นว่ากองเชียร์ชาวไทยจะยังคงส่งกำลังใจที่ดีมาให้อยู่เสมอ โดยเฉพาะจากผู้สนับสนุนใจดีอย่างวีซ่า ที่ได้จัดแคมเปญ “Shop from home, Cheer from home” ร่วมกับ ช้อปปี้ ซึ่งทำให้เมย์สามารถรับรู้ถึงแรงเชียร์ที่ส่งผ่านแคมเปญนี้ เสมือนมีกองเชียร์มาคอยส่งพลังใจอยู่ใกล้ ๆ และเมย์จะพยายามทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด สู้อย่างเต็มที่เพื่อแฟน ๆ ทุกคนค่ะ”

ในแคมเปญ ‘Shop from home, Cheer from Home’ โดยวีซ่าและช้อปปี้ แฟนๆ ชาวไทยจะได้พบกับกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟถึงเบื้องลึกเบื้องหลังในการเตรียมตัวก่อนสู้ศึกโอลิมปิก โตเกียว 2020 ตลอดจนเรื่องลับ ๆ ที่หลายคนยังไม่รู้เกี่ยวกับน้องเมย์ในรายการ Shopee Live โต้มาที พร้อมเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ร่วมส่งแรงเชียร์ให้น้องเมย์ผ่านช่องคอมเมนต์ โดยผู้ที่คอมเมนต์ได้ถูกใจทีมงานจะมีสิทธิ์ได้รับของที่ระลึกงานกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2020 จากวีซ่า พร้อมลายเซ็นของน้องเมย์จำนวนทั้งสิ้น 15 รางวัล รวมถึงการแจกโค้ดส่งฟรีตลอดทั้งรายการ ซึ่งสามารถรับชมพร้อมกันได้ในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ เวลา 11.00 น. บน Shopee Live ไม่เพียงเท่านี้ วีซ่าและช้อปปี้ยังได้จัดทำคลิปวิดีโอชุดพิเศษเพื่อเป็นการรวมพลังส่งกำลังให้น้องเมย์สามารถคว้าชัยในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก โตเกียว 2020 อีกด้วย ซึ่งจะเผยแพร่ผ่านช่องทาง https://youtu.be/drH9VPNEuN8

และเพื่อเป็นการเพิ่มอรรถรสในการรับชมและส่งแรงเชียร์จากที่บ้าน วีซ่าและช้อปปี้ได้เตรียมมอบสิทธิพิเศษเพิ่มเติมให้กับนักช้อปออนไลน์ ที่มาพร้อมกับความอุ่นใจคลายกังวลจากการสัมผัสเงินสดโดยตรงด้วยโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท เมื่อชำระเงินผ่านบัตรวีซ่า สำหรับการเลือกซื้อสินค้าในหมวดหมู่กีฬาและกิจกรรมกลางแจ้ง เอาใจสายสปอร์ตให้ได้อินฟินสุด ๆ นอกจากนี้ 50 ท่านแรกที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรวีซ่าตั้งแต่ 2,000 บาท จะมีสิทธิ์ได้รับของที่ระลึกงานกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2020 พร้อมลายเซ็นของน้องเมย์ และ 200 ท่านแรกที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรวีซ่าตั้งแต่ 1,500 บาท จะมีสิทธิ์ได้รับกระเป๋า Tote bag ลิมิเต็ดอิดิชั่น จากวีซ่าอีกด้วย

ร่วมส่งแรงใจให้น้องเมย์ในการแข่งขันในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก โตเกียว 2020 ณ ประเทศญี่ปุ่น ผ่านแคมเปญ ‘Shop from home Cheer from Home’ ไปกับวีซ่าและช้อปปี้ ได้ตั้งแต่วันที่ 19 กรกฎาคม - 8 สิงหาคม 2564 และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/visa-tokyo-olympics-2021

                                                         -END-

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2558 ใน 7 ตลาดทั่วทั้งภูมิภาค เพื่อเชื่อมต่อผู้ซื้อ ผู้ขาย และภาคธุรกิจ

Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลตฟอร์มของเราในทุกๆวัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานในแต่ละตลาดโดยเฉพาะ ขณะเดียวกัน Shopee เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่างๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก นอกเหนือจาก Shopee แล้ว Sea ยังมีธุรกิจหลักครอบคลุมทั้งในส่วนดิจิทัล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ภายใต้ชื่อ การีนา และ บริการด้านการเงินแบบดิจิทัลภายใต้ชื่อ ซีมันนี่ Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages