“ป๋าเทพ, ถนอม, จ๋า ญาสุมินทร์”ตำนานพิธีกร “มาสเตอร์คีย์” คืนสู่รายการอีกรอบ ส่งความสุขให้คนไทยช่วงโควิด-19 - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, July 29, 2021

“ป๋าเทพ, ถนอม, จ๋า ญาสุมินทร์”ตำนานพิธีกร “มาสเตอร์คีย์” คืนสู่รายการอีกรอบ ส่งความสุขให้คนไทยช่วงโควิด-19


ถือเป็นการเซอร์ไพรส์และคืนกำไลให้ผู้ชมแฟนรายการ“มาสเตอร์คีย์” ที่ดำเนินรายการมากว่า 2ทศวรรษ ผลิตโดยบริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด(มหาชน) และในตอนนี้ได้มีการเปลี่ยนชื่อรายการเป็น “มาสเตอร์คีย์ ยินดีต้อนรับ” ดำเนินรายการโดย “นีโน่-เมทนี บุรณศิริ, ตั๊ก -ศิริพร อยู่ยอด, จาตุรงค์ โพธารามและ “แจ็ค-เฉลิมพล” ซึ่งรายการ “มาสเตอร์คีย์” ได้สร้างความสุขหรรษาให้ผู้ชมยาวนานกว่า 25 ปี ทำให้ “มาสเตอร์คีย์” ทางหน้าจอช่อง 3 ติดท็อปไฟว์รายการที่อยู่คู่คนไทยจนกลายเป็นตำนานรายการวาไรตี้บันเทิงที่อยู่มานานจนได้อันดับที่หนึ่งไปครอบครอง


ซึ่งล่าสุดงานนี้แฟนคลับก็ไม่ผิดหวังอีกเช่นเคย เพราะผู้บริหารหนุ่มรูปหล่อไฟแรง “จ๊อป-ณฐกฤต วรรณภิญโญ” ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการพัฒนาธุรกิจ “บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน)” จัดหนักจัดเต็มส่งความสุขให้กับท่านผู้ชมช่วงสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 ทุกท่านจะได้มาย้อนตำนานกับ3พิธีกรของ“มาสเตอร์คีย์” อย่าง “ป๋าเทพ โพธิ์งาม, ถนอม สามโทน” และ “จ๋า-ญาสุมินทร์ เลิศอมรวัฒนา” พร้อมเปิดใจเคลียร์ดราม่าทุกเรื่องในรายการ“มาสเตอร์คีย์ ยินดีต้อนรับ”

งานนี้จะสนุกแค่ไหนนั้น มาย้อนตำนานความทรงจำกับรายการ“มาสเตอร์คีย์ ยินดีต้อนรับ” ได้ในวันที่ 2-4 สิงหาคมนี้ ออกอากาศเวลา 10.55 น. ทางช่อง3 กด 33 ห้ามพลาดเด็ดขาด!!

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages