รู้จัก Bilibili สตรีมมิ่งแพลตฟอร์มน้องใหม่ พร้อมบุกตลาดไทย ส่งอนิเมะลิขสิทธิ์และคอนเทนต์อื่น ๆ มากมายเอาใจแฟน ๆ - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, July 22, 2021

รู้จัก Bilibili สตรีมมิ่งแพลตฟอร์มน้องใหม่ พร้อมบุกตลาดไทย ส่งอนิเมะลิขสิทธิ์และคอนเทนต์อื่น ๆ มากมายเอาใจแฟน ๆ

Bilibili แพลตฟอร์มวิดีโออนิเมชั่นชั้นนำแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่เติบโตอย่างต่อเนื่องด้วยคลังคอนเทนต์ขนาดใหญ่ เปิดตัวแล้วในประเทศไทย ประเดิมอัดแน่นด้วยอนิเมะซีรี่ย์ และคอนเทนต์โดยครีเอเตอร์ (User generated videos: UGVs) ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเติมเต็มชีวิตวัยรุ่นไทย ไม่ว่าจะเป็นสายอนิเมะ หรือครีเอเตอร์ที่อยากระเบิดความคิดสร้างสรรค์ก็ตาม ต่างมีชอยส์อย่างเต็มที่ในช่วงอยู่ติดบ้าน ผ่านฟีเจอร์และคอนเทนต์มากมายที่ Bilibili ขนมาให้คุณถึงที่ และนี่คือทุกอย่างที่คุณควรรู้เกี่ยวกับ Bilibili และเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรโหลดมาดู


แพลตฟอร์มสุดเจ๋ง 2-in-1 เพื่อคนรุ่นใหม่

Bilibili เป็นแพลตฟอร์มวิดีโอ ที่เริ่มเข้ามาชิมลางในประเทศไทยเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2563 โดย Bilibili เป็นแพลตฟอร์มที่ได้รวบรวมวิดีโอคอนเทนต์ถูกลิขสิทธิ์ และวิดีโอคอนเทนต์ของเหล่าครีเอเตอร์ เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อเติมเต็มชีวิตในทุก ๆ วันของคนรุ่นใหม่ทั้งกลุ่มที่ชอบดูและชอบแชร์ ก็สามารถทำได้จบครบทุกอย่างในที่เดียว และด้วยอนิเมะในคลังที่มีมากกว่า 1,100 เรื่อง Bilibili จึงถือว่าเป็นแพลตฟอร์มวิดีโออนิเมชั่นที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ทั้งนี้ เป้าหมายของ Bilibili นั้น คือการเป็นมากกว่าคลังอนิเมะ ด้วยความตั้งใจที่จะเติมสีสันด้านดิจิตอลไลฟ์สไตล์สำหรับคนรุ่นใหม่ในประเทศไทย ผ่านคอนเทนต์ที่หลากหลาย ที่จะตอบโจทย์ตรงใจทุกคน

อัดแน่นด้วยคอนเทนต์อนิเมะที่ทุกคนหลงรัก


เหล่าแฟน ๆ อนิเมะ โอตากุ หรือสาวก Waifu ห้ามพลาด Bilibili เป็นอันขาด เพราะนี่คือแพลตฟอร์มที่ขนอนิเมะชื่อดังมาเสิร์ฟให้อย่างครบครัน ไม่ว่าคุณจะอยากเป็นโฮคาเงะ ผู้เอาชีวิตรอดจากไททั่น ก้าวสู่มือพิฆาตอสูร หรือจะไปเป็นเมดมังกร Bilibili ก็พร้อมให้คุณดื่มด่ำสมใจไปกับโลกแห่งอนิเมะลิขสิทธิ์จำนวนมหาศาล นอกจากนี้ Bilibili ยังเตรียมปล่อยอนิเมะอีกมากมายหลากหลายประเภทเพื่อให้ชีวิตของทุกคนเปี่ยมล้นไปด้วยความสนุกและความมันส์ตลอดทั้งปี

แพลตฟอร์มที่เปิดกว้างให้คุณเป็นตัวของตัวเอง


หนึ่งในเป้าหมายของ Bilibili คือการสร้างชุมชนออนไลน์ที่ใครๆ ก็เข้าถึงและร่วมเป็นส่วนหนึ่งได้ ด้วยเหตุนี้นอกจากการเป็นแพลตฟอร์มที่มีทั้งซีรี่ย์อนิเมะใหม่ อนิเมะฮิต และอนิเมะคลาสสิกขึ้นหิ้งล้นจอแล้ว Bilibili จึงยังมุ่งมั่นที่จะเป็นพื้นที่แห่งการแสดงออกตัวตน ความชอบ และความสามารถของทุกคน ผ่านการอัพโหลดวิดีโอของตัวเอง หรือ User Generated Videos (UGVs) เพื่อแชร์กับคนอื่นๆ บนแพลตฟอร์มที่มีความชอบเหมือน ๆ กัน หากคุณเป็นสายอนิเมะที่ชอบการแต่งคอสเพลย์สุดคิ้วท์ อินกับการจัดอันดับอนิเมะ รักการวิเคราะห์เนื้อเรื่อง หรือสนุกไม่เคยพอกับการพากย์นรก Bilibili คือพื้นที่ของคุณ ไม่เพียงเท่านั้น Bilibili ยังเป็นคอมมิวนิตี้ที่เปิดกว้างให้แก่ผู้ที่มีความชอบในด้านอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นสายแฟชั่น สายเข้ายิมฟิตหุ่น สายตีป้อม สาวกดนตรี หรือสายอาหารควงลวดลายปลายจวัก ไม่ว่าคุณจะอินเรื่องอะไร Bilibili คือพื้นที่ที่พร้อมให้คุณมาปล่อยของอย่างเต็มที่

ออริจินัลคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก Bilibili

นอกจากอนิเมะซีรี่ย์ยอดฮิตทั้งหลายแล้ว Bilibili ยังเตรียมขนออริจินัลคอนเทนต์อีกมากมายมาเสิร์ฟให้ถึงที่ ขอประเดิมด้วยออริจินัลอนิเมะมาใหม่ ข้ามเวลาพิชิตภารกิจ Link Click ที่เล่าเรื่องราวของ เฉิงเสี่ยวสือกับลู่กวาง เจ้าของร้านเล็ก ๆ ที่ชื่อว่า “ร้านถ่ายรูปแห่งกาลเวลา” โดยภายใต้ร้านถ่ายรูปนี้ พวกเขาได้ออกสำรวจย้อนเวลาเข้าไปในรูปถ่ายเพื่อปฏิบัติภารกิจที่ลูกค้าว่าจ้างให้สำเร็จ ข้ามเวลาพิชิตภารกิจ เป็นอนิเมะที่ชวนให้คิดถึงเรื่องราวในอดีต ถ้าคุณมีโอกาสย้อนเวลากลับไป คุณจะเลือกแก้ไขอะไรไหม หรือปล่อยมันไว้อย่างที่มันควรจะเป็น ซึ่งแน่นอนว่าจะไม่ได้มีเพียงเรื่องนี้เท่านั้น เพราะ Bilibili มีแผนที่จะเพิ่มอนิเมะซีรี่ย์ รวมทั้งสร้างสรรค์ออริจินัลคอนเทนต์อีกมากมายให้ทุกคนได้ชมกันอย่างต่อเนื่องตลอดปี

แอปเจ๋ง ฟีเจอร์แจ่ม


แม้จะเปิดตัวในไทยได้ไม่นาน แต่ต้องบอกเลยว่าแอปพลิเคชั่นของ Bilibili นั้นใช้ง่าย สบายตา และมีความครบถ้วนมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็น User Interface ที่น่ารักสวยงาม หรือ User Experience กับการใช้งานที่คล่องมือสุด ๆ มีการจัดแบ่งหมวดหมู่ของอนิเมะซีรี่ย์ไว้อย่างชัดเจน หรือถ้าจะเลือกชมตามความนิยม Bilibili ก็จัดระเบียบไว้ให้หมด

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์เด็ดอย่าง “Bullet Chat” ให้คุณได้คุยกับเพื่อนร่วมด้อมระหว่างที่ดู รวมถึง “ปฏิทินอนิเมะ” ที่บอกวันเวลาฉายในแต่ละสัปดาห์ ซึ่งสามารถสร้างการแจ้งเตือนได้ ช่วยให้คุณไม่ตกเทรนด์พลาดอนิเมะตอนใหม่อีกต่อไป

ของดีและฟรี ก็มีในโลก!


แอปดี ๆ วิดีโอเด่น ๆ อนิเมะล้นทะลักขนาดนี้ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายจริงหรือ?! บอกได้เลยตรงนี้ว่า Bilibili พร้อมเสิร์ฟอนิเมะลิขสิทธิ์และวิดีโอคอนเทนต์มากมายให้แบบฟรีๆ เพราะ Bilibili ตั้งเป้าที่จะเป็นแหล่งรวมจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้อย่างแท้จริง

ลองใช้เลยวันนี้ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Bilibili ทาง Google Play หรือ App Store แล้วเติมเต็มชีวิตในทุก ๆ วันไปพร้อม ๆ กัน กับคลังอนิเมะที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และวิดีโอคอนเทนต์โดยผู้บริโภคสุดสร้างสรรค์ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย



                                                   # # #

เกี่ยวกับ Bilibili

Bilibili เป็นแพลตฟอร์มวิดีโอคอนเทนต์ชั้นนำแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งมีเป้าหมายในการเติมเต็มชีวิตของคนรุ่นใหม่ในทุก ๆ วัน ด้วยแพลตฟอร์มแบบไฮบริดที่มีทั้งวิดีโอคอนเทนต์ลิขสิทธิ์เพื่อความบันเทิง (Occupationally generated videos: OGVs) และวิดีโอคอนเทนต์โดยผู้บริโภค (User generated videos: UGVs) Bilibili ได้ทำการพัฒนาและยกระดับมาตรฐานคอนเทนต์บนแพลตฟอร์มอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ตอบโจทย์ความสนใจของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages