‘ShopeePay’ กับดีลเด็ดทุกวันที่ 25 บน Shopee มอบประสบการณ์ใช้จ่ายคุ้มค่าไร้ขีดจำกัด - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, July 27, 2021

‘ShopeePay’ กับดีลเด็ดทุกวันที่ 25 บน Shopee มอบประสบการณ์ใช้จ่ายคุ้มค่าไร้ขีดจำกัด


กลยุทธ์ใหม่ที่น่าจับตาของ ‘ShopeePay’ กับดีลเด็ดทุกวันที่ 25 บน Shopee เสริมทัพพันธมิตร มุ่งมอบประสบการณ์การใช้จ่ายสะดวกสบายและคุ้มค่าอย่างไร้ขีดจำกัด

เตรียมตั้งNotification ทุกวันที่ 25 รอไว้เลย กับแคมเปญ 'ShopeePay Day ทุกวันที่ 25' ของเดือนจาก ‘ShopeePay’ (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet ชั้นนำจาก SeaMoney ที่ล่าสุด ส่งกลยุทธใหม่แบบต่อเนื่องทุกเดือน โดยผนึกพันมิตรและผู้ประกอบการร้านค้าในหลากหลายธุรกิจ จัดดีลสุดคุ้มทุกวันที่ 25 ของเดือน ผ่านทั้งทางช่องทางออนไลน์และออฟไลน์แบบแบบ Omni Channel ตอกย้ำความคุ้มค่าด้วยสิทธิประโยชน์และโปรโมชั่นมากมาย

นายศุภวิทย์ หงส์อมรสิน ผู้อำนวยการ ช้อปปี้เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แคมเปญ 'ShopeePay Day ทุกวันที่ 25' เกิดขึ้นจากความตั้งใจของเราที่ต้องการมอบความคุ้มค่าให้ผู้ใช้งาน ShopeePay อย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกเดือน เพื่อเป็นการสนับสนุนการลดภาระค่าใช้จ่ายภายในครัวเรือนและอำนวยความสะดวกท่ามกลางสถานการณ์ในปัจจุบัน ซึ่งนอกจากสิทธิประโยชน์อันแสนคุ้มค่าที่เราคัดสรรมาแล้ว เรายังมุ่งเสริมทัพความแข็งแกร่งกับเครือข่ายพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ โดยเดินหน้าขยายการบริการและสร้างสรรค์การเสนอสิทธิประโยชน์ในรูปแบบใหม่ๆ ที่พร้อมเติมเต็มความต้องการและรองรับพฤติกรรมนักช้อปชาวไทยครอบคลุมในทุกมิติ”


ที่ผ่านมา ShopeePay ได้พัฒนาและขยายขอบเขตพันธมิตรเครือข่ายร้านค้าและผู้ประกอบการทั้งทางออฟไลน์และออนไลน์ในอุตสาหกรรมต่างๆ อย่างหลากหลายเพื่อส่งเสริมการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีเพื่อการเติบโตของธุรกิจดิจิทัล และเพื่อให้ผู้ใช้งานได้เพลิดเพลินกับความสะดวกสบายในการชำระเงินอย่างไร้ขีดจำกัดไม่ว่าจะเลือกใช้บริการร้านค้าและอุตสาหกรรมใดก็ตามในประเทศไทย อาทิ

• Google Play บริการการชำระเงินสินค้าใน Play Store ผ่าน ShopeePay สำหรับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือ Android ไม่ว่าจะเป็นการซื้อแอปพลิเคชัน การซื้อสติกเกอร์ การซื้อสินค้าในเกมและอื่นๆ

• ShopeePay Vouchers จับมือกับร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศเพื่อกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยให้นักช้อปซื้อสินค้าในราคาที่ดีที่สุดผ่านการซื้อ Vouchers บน Shopee แล้วนำไปสแกนซื้อสินค้าและรับส่วนลดที่ร้านค้า

• ShopeePay Prepaid Mastercard แตะจ่าย ไร้บัตร มอบความสะดวกสบายในการใช้จ่ายให้แก่ผู้ใช้งาน ณ ร้านค้าและจุดขายทั่วโลก

• Double A Fastprint บริการสั่งพรินต์งานคุณภาพได้ง่าย ๆ ด้วยตัวเองผ่านแอปพลิเคชันบนมือถือ สะดวกรวดเร็ว ทุกที่ทุกเวลา พร้อมสิทธิประโยชน์เมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay

• shopteenee.com หนุนตลาดร้านอาหารออนไลน์เพื่อสอดรับกับกระแสการบริโภคของผู้คนในวิถีใหม่ มอบดีลพิเศษในการสั่งซื้อสินค้า/อาหารมากมาย จากร้านอาหารชั้นนำหลากสไตล์ภายใต้กลุ่มธุรกิจอาหารในเครือไทยเบฟ


การดำเนินงานดังกล่าวจึงเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ว่า ShopeePay มีความตั้งใจจริงในการมุ่งมั่นยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนในสังคม ทั้งผู้ใช้งานและร้านค้าธุรกิจ ผ่านเทคโนโลยีการชำระเงิน Mobile Wallet ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัล

ทั้งนี้ ShopeePay เตรียมนัดมาส่งความคุ้มค่าทุกเดือนให้ผู้ใช้บริการ โดยที่ผ่านมาล่าสุด ได้จัดกองทัพโปรโมชั่น อาทิ ‘Flash Sale’, จ่ายบิลฟรี แบบไม่มีค่าบริการ ไม่กำหนดราคาขั้นต่ำ อีกทั้งยังเอานักช้อปตัวยงด้วย Free Shipping Voucher แจกโค้ดส่งฟรี ขั้นต่ำ 0 บาท และแจกโค้ดรับเงินคืน 25% สูงสุด 500 บาท ซึ่งล้วนเป็นดีลเด็ดได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี

ส่วนในเดือนต่อไปต้องจับตามมองว่า ShopeePayจะมาพร้อมกับดีลอะไรในวันที่ 25 นี้ และถ้าไม่อยากพลาดพลาดกับสิทธิประโยชน์และโปรโมชันที่คุ้มค่ากว่าบนแอปพลิเคชัน Shopee ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ShopeePayTH

เพลิดเพลินกับประสบการณ์การใช้จ่ายที่ดียิ่งขึ้นกับ ShopeePay เพียงกดอัปเดตแอปพลิเคชันเป็นเวอร์ชันล่าสุด หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ฟรีจาก App Store Google Play Store และ App Gallery

เกี่ยวกับ ShopeePay (ช้อปปี้เพย์)

ShopeePay เป็นผู้ให้บริการกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ (Mobile Wallet) ที่ช่วยให้ผู้ใช้งาน สามารถเข้าถึงบริการการทำธุรกรรมทางการเงินดิจิทัลได้อย่างง่ายดาย ShopeePay เปิดตัวในปี 2558 โดยมุ่งส่งมอบที่สุดของประสบการณ์การช้อปปิ้งอย่างราบรื่นให้แก่ผู้ใช้งาน ทั้งการรับชำระเงินออนไลน์บนช้อปปี้ บริการเติมเงินในกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ บริการโอน/ถอนเงิน รวมไปถึงการชำระเงินในช่องทางออฟไลน์ ณ ร้านค้าที่รองรับบริการมากกว่าพันร้านค้า

ShopeePay ช่วยให้ทุกการจับจ่ายและการบริหารจัดการธุรกิจเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น พร้อมมอบความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และความคุ้มค่าให้แก่ผู้ใช้งาน อีกทั้งยังเป็นตัวช่วยสำคัญในการสร้างโอกาสให้ทุกธุรกิจและร้านค้าต่างๆ

ShopeePay เป็นหนึ่งธุรกิจภายใต้ SeaMoney ผู้ให้บริการด้านการเงินดิจิทัลซึ่งอยู่ในกลุ่มบริษัทเครือ Sea Group โดยเป็นผู้นำในการให้บริการด้านการชำระเงินและธุรกิจด้านการเงินดิจิทัลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้พันธกิจในการมุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตผู้คนและการดำเนินธุรกิจในภูมิภาค ผ่านการบริการด้านการเงินที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ShopeePay และ SeaMoney ได้ที่ https://www.seamoney.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages