ไทยวิวัฒน์ เปิดตัว “ประกันรถเปิดปิด Home Plus” สุดยอดนวัตกรรมยุค New-Normal คุ้มครอง “รถ-บ้าน” จบครบรายแรกในไทย - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, March 25, 2021

ไทยวิวัฒน์ เปิดตัว “ประกันรถเปิดปิด Home Plus” สุดยอดนวัตกรรมยุค New-Normal คุ้มครอง “รถ-บ้าน” จบครบรายแรกในไทย


บมจ.ประกันภัยไทยวิวัฒน์ เดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่พลิกโฉมอุตสาหกรรมประกันภัย ส่ง “ประกันรถเปิดปิด Home Plus” คุ้มครองจบครบเรื่อง “รถ-บ้าน” ในแผนประกันเดียว รายแรกของประเทศไทย ตอกย้ำสโลแกน “คิดเผื่อเพื่อทุกชีวิต” ด้วย 4 แพ็กเกจ ตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่าง เพิ่มความยืดหยุ่นการใช้ชีวิตยุค New Normal อย่างลงตัว ตั้งเป้ายอดขายประกันรถเปิดปิด โตก้าวประโดดกว่า 100% ต่อปี ดันเบี้ยรับรวมปี 2564 ทำ New High ต่อเนื่องแตะ 6,500 ล้านบาท

นายเทพพันธ์ อัศวะธนกุล รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) หรือ TVI ในฐานะผู้นำด้าน InsurTech เปิดเผยว่า ปัจจุบันภาพรวมตลาดประกันภัยรถยนต์ มีแนวโน้มการแข่งขันโดยเฉพาะด้านราคาที่รุนแรงมากขึ้น ภายใต้พฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปสู่วิถีชีวิตใหม่ (New Normal) จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 บริษัทฯจึงมุ่งมั่นเดินหน้านำเทคโนโลยีเข้ามาปรับใช้สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ โดยคำนึงถึงผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางตามแนวทาง Thaivivat Innovation Model ด้วยการมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะรายบุคคลที่แตกต่าง (Personalized) รองรับความเสี่ยงทุกสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้นได้จริง (Reliable) เน้นการใช้งานง่าย สะดวก สบายเพียงปลายนิ้วสัมผัส (End-to-End) ด้วยแอปพลิเคชัน Thaivivat Motor เพื่อเพิ่มทางเลือกที่หลากหลายให้กับผู้บริโภค และสร้างมิติใหม่ให้กับอุตสาหกรรมประกันภัยประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง

โดยล่าสุดได้เปิดตัว “ประกันรถเปิดปิด Home Plus” ผลิตภัณฑ์ประกันภัยสุดยอดนวัตกรรมแห่งยุค New Normal พลิกโฉมอุตสาหกรรมประกันภัยด้วยความคุ้มครอง “รถและบ้าน” จบครบตลอด 24 ชั่วโมงในแผนประกันเดียวรายแรกของประเทศไทย ซึ่งได้ยึดมั่นสโลแกน “คิดเผื่อเพื่อทุกชีวิต” ในทุกด้าน ทั้งความคุ้มค่าด้านราคา (Value For Money) ที่ช่วยประหยัดค่าเบี้ยประกันได้สูงสุดถึง 70% และการออกแบบความคุ้มครองและจ่ายเบี้ยตามอัตราการใช้งานจริง สอดรับภาวะเศรษฐกิจและไลฟ์สไตล์ยุคปัจจุบัน แบ่งเป็น 4 แพ็กเกจ ประกอบด้วย แพ็กเกจ 4 เดือน, 6 เดือน, 12 เดือน และแบบ Top-up ด้วยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 1,899 บาท คุ้มครองครบทั้งรถยนต์ที่มีให้เลือกทั้ง ชั้น1, ชั้น 2+ และชั้น 3+ และความคุ้มครองบ้าน ที่ดูแลความเสียหายจากอัคคีภัยและภัยธรรมชาติ ตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้งให้การคุ้มครองภัยจากการโจรกรรมทันทีที่สตาร์ทรถออกจากบ้าน เพิ่มความอุ่นใจและเพิ่มความยืดหยุ่นการใช้ชีวิตยุค New Normal ได้อย่างลงตัวมากยิ่งขึ้น

นายเทพพันธ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ประกันรถเปิดปิด Home Plus” นับเป็นอีกขั้นของการพัฒนาต่อยอดนวัตกรรมประกันภัยจาก “ประกันรถเปิดปิด” ผลิตภัณฑ์ InsurTech รายแรกของไทย ที่ทำยอดขายทะลุ 100,000 กรมธรรม์ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว จากจุดเด่นในเรื่องเบี้ยประกันที่ลดลงสูงสุดในตลาดถึง 70% และสามารถทยอยจ่ายเบี้ยตามระยะเวลาการใช้รถจริง ภายใต้การออกแบบการใช้งานแบบ seamless ที่ง่ายสำหรับผู้ใช้รถทั่วไป เพียงสตาร์ทและดับเครื่อง ประกันรถก็จะเปิดและปิดโดยอัตโนมัติ พร้อมทั้งยังให้ความคุ้มครองทั้งตัวรถประกันและตัวบ้านตลอด 24 ชั่วโมง แม้รถจะจอดและปิดประกัน

นอกจากนี้ ในด้านการบริการของประกันรถเปิดปิดยังถือเป็นอีกจุดเด่นสำคัญ ตั้งแต่การแจ้งเหตุโดยไม่ต้องอธิบายเส้นทาง รวมถึงบริการจองที่จอดรถส่วนตัวล่วงหน้าที่ห้างเซ็นทรัล หรือแม้แต่บริการล้างรถถึงบ้าน ที่สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัสผ่านแอปพลิเคชัน Thaivivat Motor ซึ่งเบื้องต้นคาดว่า “ประกันรถเปิดปิด Home Plus” จะได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากตลาดเหมือนเช่นที่ผ่านมา ตั้งเป้ายอดขายประกันรถเปิดปิดเติบโตกว่า 100% ต่อปี ผลักดันเบี้ยประกันภัยรับรวมทั้งปี 2564 แตะ 6,500 ล้านบาท ทำ New High ต่อเนื่องตามเป้าหมายที่วางไว้

“ประกันภัยไทยวิวัฒน์ มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมที่ไม่เคยมีมาก่อนให้เกิดขึ้นจริง และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง ซึ่งความพึงพอใจของลูกค้าทั้งราคาเบี้ยที่ลดลงและการบริการที่ตอบโจทย์ ทำให้อัตราการต่ออายุของประกันรถเปิดปิดสูงสุดในตลาดถึงเกือบ 90% และมีการบอกต่อเป็นจำนวนมาก ทำให้ยอดขายเติบโตอย่างก้าวกระโดดและผลักดันให้ค่าเบี้ยรับรวมในปี 2563 ที่ผ่านมาของไทยวิวัฒน์เติบโตกว่าตลาดถึง 6 เท่าตัว” นายเทพพันธ์ กล่าว

ทั้งนี้ การเปิดตัว “ประกันรถเปิดปิด Home Plus” ในครั้งนี้มาพร้อม โปรโมชันพิเศษ สำหรับผู้ที่ซื้อตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม – 30 เมษายน 2564 รับฟรีทันที ในส่วนความคุ้มครองบ้านโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใดๆ พร้อมรับส่วนลด 50% (สูงสุด 500 บาท) สำหรับค่าบริการช่างซ่อมไฟฟ้า และประปา จาก ServisHero ทันที
 
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร. 02-200-7000 หรือ เว็บไซต์ www.thaivivat.co.th และเช็กเบี้ยอัตโนมัติผ่าน LINE Thaivivat Insurance ได้ที่ @thaivivat


ข้อมูลเพิ่มเติม : ประกันรถเปิดปิด Home Plus

ประกันรถเปิดปิด : นวัตกรรมประกันภัยรถยนต์รูปแบบใหม่ คิดค่าเบี้ยตามเวลาที่ขับจริง จอดรถไว้ไม่ขับไม่ต้องจ่ายค่าประกัน ช่วยให้ผู้เอาประกันประหยัดค่าเบี้ยประกันสูงสุดถึง 70% โดยมีแผนประกันทั้งหมด 2 แบบ ดังนี้คือ

ประกันรถเปิดปิด แบบ Package :: เหมาจ่ายเป็นแพ็กเกจตามจำนวนวันคุ้มครอง และจำนวนชั่วโมงการใช้งานที่ต้องการ โดยมีแพ็กเกจระยะสั้น เป็นระยะ 1 เดือน / 3 เดือน / 4 เดือน / 6 เดือน /12 เดือน เหมาะสำหรับผู้ใช้รถเฉลี่ยวันละไม่เกิน 4 ชั่วโมง /วัน

ประกันรถเปิดปิด แบบ Top-up :: ได้รับความคุ้มครองเริ่มต้น 50 ชั่วโมง ใช้ได้ในระยะเวลา 365 วัน สามารถ Top-up เติมชั่วโมงเพิ่มเองได้ ครั้งละ 50 ชั่วโมง ราคาเริ่มต้นเพียง ครั้งละ 300 บาท สำหรับผู้ที่มีจำนวนชั่วโมงการใช้งานรถไม่สม่ำเสมอ

ประกันรถเปิดปิด Home Plus : มิติใหม่ ของประกันรถยนต์ ที่สามารถเลือกอัปเกรดความคุ้มครองบ้านได้ ในราคาที่ย่อมเยากว่า ดูแลคุ้มครองครบทั้งรถและบ้านในแผนเดียว ที่พัฒนาต่อยอดมาจากประกันรถเปิดปิด

เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดยฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท บียอร์น ไออาร์ จำกัด (ในนาม บมจ. ประกันภัยไทยวิวัฒน์) รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ : วลัยพร ตอมพุดซา (ตุ๊ก) โทร.: 089-479-5146 E-mail : wt.beyondir@gmail.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages