“Cassia Phuket” จัดงาน “Laguna Phuket Pride” ครั้งแรกบนเกาะภูเก็ตชวนเพศทางเลือก ร่วมสาดสีสัน 12-15 เมษายนนี้! - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, March 31, 2021

“Cassia Phuket” จัดงาน “Laguna Phuket Pride” ครั้งแรกบนเกาะภูเก็ตชวนเพศทางเลือก ร่วมสาดสีสัน 12-15 เมษายนนี้!



“แคสเซีย ภูเก็ต” (Cassia Phuket) 
โรงแรมบูติกสไตล์ใหม่ใจกลางเกาะภูเก็ต เตรียมจัดงาน “ลากูน่า ภูเก็ต ไพรด์” (Laguna Phuket Pride) ครั้งแรกและครั้งยิ่งใหญ่ ชวนชาวสีรุ้งในภูเก็ตและทั่วไทย ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่อาศัยในประเทศไทย ร่วมสร้างปรากฏการณ์สาดสีสันวันสงกรานต์ ตอกย้ำจุดยืนความเท่าเทียมเพศทางเลือก ในวันที่ 12 – 15 เมษายนนี้ สนุกแบบได้สาระกับกิจกรรมสุดจัดจ้าน ไม่ว่าจะเป็น เวทีอภิปรายในหัวข้อต่าง ๆ เกี่ยวกับกลุ่ม LGBTQ+ อัพเดทความเคลื่อนไหวการยอมรับในความเท่าเทียม และย้ำเตือนถึงสิ่งที่จะต้องผลักดันให้เกิดขึ้นในสังคม นำโดยนักเคลื่อนไหวไอคอนคนดังเมืองไทยที่จะมาร่วมตอกย้ำความเป็นอันหนึ่งอันเดียวในงานครั้งประวัติศาสตร์ครั้งนี้ ไฮไลท์คือขบวนพาเหรดชาวไพรด์สุดปัง ปิดท้ายด้วยปาร์ตี้และเซอร์ไพรส์มากมายในสไตล์ “แคสเซีย ภูเก็ต”

พิเศษสุด! โปรโมชั่นแพ็คเกจห้องพัก 5 วัน 4 คืน ราคาเริ่มต้นเพียง 7,186 บาท รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน และรถรับ-ส่งจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตฟรี (ตามตารางเวลา)

“แคสเซีย ภูเก็ต” โรงแรมน้องใหม่ในเครือบันยันทรี ดีไซน์ในรูปแบบสไตล์โมเดิร์น เพื่อถ่ายทอดวัฒนธรรมของภูมิภาคผ่านลวดลายกราฟฟิตี้สีสันสดใส เป็นส่วนหนึ่งของ “ลากูน่า ภูเก็ต รีสอร์ท” จุดหมายปลายทางแห่งการพักผ่อนที่ครบวงจรที่มีชื่อเสียงระดับโลก ประกอบด้วยห้องพักจำนวน 221 ห้อง ในดีไซน์แบบลอฟท์ ทั้งแบบหนึ่งห้องนอนและสองห้องนอน แยกสัดส่วนเป็นห้องนั่งเล่นและห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน พร้อมวิวสวน ทะเลสาบ และมหาสมุทร มุ่งเน้นการบริการที่รองรับผู้เข้าพักคนรุ่นใหม่ด้วยไลฟ์สไตล์แอคทีฟแบบไม่รู้เบื่อสอบถามเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่ โทร. 076 356 999 อีเมล์ reservations-phuket@cassia.com

และติดตามข่าวสารกิจกรรมต่าง ๆ ของ “ลากูน่า ภูเก็ต ไพรด์” ได้ที่ www.facebook.com/cassiaphuketbangtao

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages