ทรู 5G ส่งเทียบเชิญคนไทยร่วมแคมเปญ “ใครๆก็ใช้ทรู ชีวิตอัจฉริยะที่เหนือกว่า” สะท้อนมุมมองผู้ใช้ทรูที่เติบโตสวนกระแสอย่างต่อเนื่องมากว่า 5 ปี - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, March 25, 2021

ทรู 5G ส่งเทียบเชิญคนไทยร่วมแคมเปญ “ใครๆก็ใช้ทรู ชีวิตอัจฉริยะที่เหนือกว่า” สะท้อนมุมมองผู้ใช้ทรูที่เติบโตสวนกระแสอย่างต่อเนื่องมากว่า 5 ปี



ทรู 5G ส่งเทียบเชิญคนไทยร่วมแคมเปญ “ใครๆก็ใช้ทรู ชีวิตอัจฉริยะที่เหนือกว่า” สะท้อนมุมมองผู้ใช้ทรูที่เติบโตสวนกระแสอย่างต่อเนื่องมากว่า 5 ปี ดึง 2 พรีเซนเตอร์จาก 2 เจน เจ-เจตริน และเจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน โชว์ความเหนือชั้นที่ตรงใจไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลได้ครบครัน


กรุงเทพฯ 25 มีนาคม 2564 – ทรู 5Gเดินหน้าต่อเนื่อง ย้ำภาพผู้นำที่มีคลื่นความถี่ครบกว่า เร็วแรงยิ่งกว่า ครอบคลุมกว่า ทุกการใช้งาน เปิดตัวแคมเปญใหญ่ใหม่ล่าสุด “ใคร ๆ ก็ใช้ทรู ชีวิตอัจฉริยะที่เหนือกว่า” ดึงกลยุทธ์ “มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง” เชื่อมโยงอินไซด์ผู้บริโภคทั่วไทยที่ใช้ทรูเพิ่มมากขึ้น จนทำให้เป็นผู้ให้บริการรายเดียวที่มียอดผู้ใช้บริการเติบโตต่อเนื่องสวนกระแสมากว่า 5 ปี เสริมทัพพรีเซนเตอร์ เจ-เจตริน และเจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน ที่จะมาสะท้อนความต้องการของคน 2 เจนได้อย่างลงตัว โดย ‘เจ-เจตริน’ เป็นตัวแทนของสิทธิพิเศษที่เหนือกว่า และ‘เจ้านาย’เป็นตัวแทนของความเร็วแรงซึ่งเป็นความต้องการการใช้งานของคนเจนนี้ มาเล่าเรื่องผ่านเพลง ‘ฝากเลี้ยง’ ในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ด้วยคอนเซ็ปต์ ‘อยากให้คุณใช้ทรู มาอยู่กับทรูด้วยกัน’ ที่จะไฮไลท์จุดเด่นที่แตกต่างทั้ง 1) ใคร ๆ ก็ใช้ซิมทรู > เพราะความเร็วแรงที่เหนือกว่ากับแพ็กเกจ True 5G Super Max Speed ที่ให้สัมผัสประสบการณ์ความเร็วแรงระดับ 1Gbps เพียงใช้ซิมทรู 5G คู่กับอุปกรณ์ที่รองรับ 5G 2) ใคร ๆ ก็ใช้เครื่องทรู > คุ้มสุดกับโปรโมชั่นที่เหนือกว่าในการซื้อสมาร์ทโฟน 5G พร้อมแพ็กเกจราคาพิเศษ หลากหลายรุ่น 3) ใคร ๆ ก็ใช้ทรูพอยท์ > เพราะสิทธิพิเศษมากมายที่สามารถใช้ทรูพอยท์รับความสุขที่มากกว่าผ่านแอปทรูไอดี ที่มีสินค้าและบริการให้เลือกมากกว่า 10,000 ร้านค้า พร้อมบริการอื่น ๆ ที่ตอบโจทย์หลากหลายการใช้งาน อาทิ แลกเน็ต, แลกโทร, แลกชม EPL, แลกชมหนังและอื่นๆ อีกมากมายผ่านแอปทรูไอดี 4) ใคร ๆ ก็ใช้ทรูการ์ด > เพราะสิทธิพิเศษกับ True Happiness Upgrade ที่อัปเกรดชีวิตได้อย่างเหนือระดับ จากร้านค้าและบริการที่คัดสรรพิเศษเพื่อลูกค้าทรู โดยชวนลูกค้าชาวไทยทดลองใช้ True 5G Welcome Sim ใช้ฟรีเน็ต 5G เต็มสปีด 20 GB เมื่อใช้คู่กับสมาร์ทโฟน 5G โทรฟรีในเครือข่าย 50 นาที เปิดใช้งานง่ายๆได้เอง รับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน 2564 ที่ True5gvip.truemoveh.com


ดร.ธีรเดช ดำรงค์พลาสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น
กล่าวว่า “กลุ่มทรู ผู้นำโครงสร้างพื้นฐานโทรคมนาคมและดิจิทัลครบวงจร เดินหน้ายุทธศาสตร์องค์กรมุ่งเน้นดิจิทัล และมองลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ทำให้สามารถนำเสนอสินค้าและบริการที่แตกต่าง สร้างมูลค่าเพิ่ม และตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ครอบคลุมครบทุกมิติ สะท้อนความสำเร็จได้ชัดจากการเติบโตของลูกค้ากลุ่มทรูที่มีเพิ่มขึ้นแบบสวนกระ แสมาหลายปีต่อเนื่อง และเป็นแรงผลักดันให้กลุ่มทรูก้าวล้ำไปอีกขั้นกับการทำการตลาดรูปแบบใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล จากการวิเคราะห์และเข้าใจไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันของลูกค้าที่เทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามามีบทบาทมากขึ้น นำไปสู่การพัฒนาบริการที่ตรงใจผู้บริโภคในยุคดิจิทัล ทั้งในเรื่องการขยายเครือข่ายครอบคลุมพื้นที่ที่มีความต้องการใช้บริการมากยิ่งขึ้น การเพิ่มช่องทางการขายและจัดจำหน่ายในรูปแบบใหม่ให้ลูกค้าเข้าถึงได้ง่าย

และสะดวกสบาย การนำเสนอสินค้าทั้งสมาร์ทโฟน แก็ดเจ็ท และสินค้า IoT ที่หลากหลายมากขึ้น รวมทั้งคอนเทนต์และสิทธิประโยชน์ต่างๆที่คัดสรรได้อย่างเฉพาะเจาะจงมากยิ่งขึ้น ตลอดจนการสร้างอีโคซิสเต็มที่ครบวงจรเพื่อเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า จึงเป็นที่มาของความมั่นใจในการนำเสนอแคมเปญใหม่ล่าสุดในครั้งนี้ “ใคร ๆ ก็ใช้ทรู ชีวิตอัจฉริยะที่เหนือกว่า” ที่มีจุดเด่นที่แตกต่างให้กลุ่มเป้าหมายลูกค้าทั่วประเทศได้รับรู้ ทั้งเรื่องของซิมทรู ที่มีความเร็วแรงเหนือกว่า และเครื่องทรู ที่มีความหลากหลายและมีแพ็กเกจราคาพิเศษที่คุ้มค่ากว่า พร้อมสิทธิพิเศษจากทรูพอยท์ ที่ลูกค้าทรูเท่านั้นจะได้รับความสุขที่มากกว่าผ่านแอปทรูไอดี รวมทั้ง ทรูการ์ด สิทธิพิเศษที่พร้อมอัปเกรดชีวิตได้อย่างเหนือระดับ ซึ่งการนำเสนอความอัจฉริยะที่เหนือกว่าที่ทรูมี จะเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์การตลาดสำคัญ ที่ตรงใจผู้บริโภคชาวไทย และทำให้คนไทยทั่วประเทศที่ยังไม่เคยใช้ทรู ได้มาร่วมเป็นครอบครัวทรู โดยการทดลองใช้ True 5G Welcome Sim สามารถเปิดใช้งานง่ายๆได้เอง รับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน 2564 ที่ True5gvip.truemoveh.com


นายโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น
กล่าวว่า “ความอัจฉริยะที่เหนือกว่าของกลุ่มทรู เห็นได้ชัดยิ่งขึ้นจากการสร้างแบรนด์ ทรู 5G ในช่วงที่ผ่านมา เพราะเป็นการสื่อสารให้เห็นภาพชัดในเรื่องอีโคซิสเต็มของกลุ่มทรูที่สมบูรณ์แบบมากที่สุดในไทย ทั้งความครบกว่าของคลื่น 7 ความถี่ ความครอบคลุมมากสุดกว่า 98% ในกรุงเทพและปริมณฑล ระบบนิเวศน์ดิจิทัลที่ครบกว่าทำให้ร่วมเติมเต็มได้ทุกไลฟ์สไตล์ รวมทั้งสิทธิพิเศษต่างๆที่ทรูร่วมกับพันธมิตรชั้นนำสรรหามาส่งมอบให้ลูกค้าทุกคน จนทำให้เกิดผลที่ทำให้จำนวนลูกค้าที่ใช้บริการทรูเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นที่มาของแคมเปญ “ใคร ๆ ก็ใช้ทรู ชีวิตอัจฉริยะที่เหนือกว่า” ที่ชูกลยุทธ์การตลาดแบบ “มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง” นำเพลงดัง ‘ฝากเลี้ยง’ ที่ยังคงสร้างความอินและสนุกให้กับคนทุกเจนมาจนถึงปัจจุบัน มาเรียบเรียงใหม่ใส่เนื้อร้องใหม่ให้เป็นสไตล์ทรู นำ 2 พรีเซนเตอร์ตัวท็อปจาก 2 เจน คือ เจ-เจตริน วรรธนะสิน เจ้าพ่อเพลงแดนซ์ และเจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน หนุ่มฮอตที่ครบเครื่องที่สุดของยุคนี้ ที่เสมือนผสมผสานความต้องการของคน 2 เจนอย่างลงตัว โดย ‘คุณเจ’ จะเป็นตัวแทนของสิทธิพิเศษที่เหนือกว่า และ ‘น้องเจ้านาย’ มาเป็นตัวแทนของความเร็วแรงซึ่งเป็นความต้องการการใช้งานของคนเจนนี้ มาเล่าเรื่องผ่านเพลง ‘ฝากเลี้ยง’ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ด้วยคอนเซ็ปต์ ‘อยากให้คุณใช้ทรู มาอยู่กับทรูด้วยกัน’ ซึ่งจะเริ่มออกอากาศทางโทรทัศน์และทางออนไลน์ทั่วประเทศวันที่ 25 มีนาคมเป็นต้นไป ผมเชื่อว่าเพลงนี้จะกลับมาฮิตและสร้างความสนุกอีกครั้งในใจคนไทยทั่วประเทศ”

#COMETRUEwithTRUE5G #BestwithTRUE5G

#อัจฉริยะภาพสู่โลกใหม่ที่ยั่งยืนของเรา


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages