ส่งท้ายความฮากับบทสรุปความซี้ของ “แจ็ค-แฟนฉัน” และ“ดีเจนุ้ย” ในรายการ “Follow my Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้” - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, March 22, 2021

ส่งท้ายความฮากับบทสรุปความซี้ของ “แจ็ค-แฟนฉัน” และ“ดีเจนุ้ย” ในรายการ “Follow my Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้”



ส่งท้ายความกวนของเพื่อนซี้ตัวป่วนอย่าง “แจ็ค-เฉลิมพล” และ “นุ้ย-ธนวัฒน์” กับภารกิจสุดท้าย ติดตามได้ในรายการ “Follow my Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้” รายการออริจินัล คอนเทนต์ จาก POPS Application จากบริษัท POPS Worldwide (ประเทศไทย) ผู้นำด้านดิจิทัลแพลตฟอร์ม ความบันเทิงหลากหลายช่องทาง ที่ผลิตโดยบริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตคอนเทนต์บันเทิงแถวหน้าของเมืองไทย

ตลอดการเดินทางของคู่ซี้สายฮาที่ได้ผ่านความสนุก ผาดโผนและความวุ่นวายกันมามากมาย ตั้งแต่ภารกิจแรกสุดหวาดเสียวที่จังหวัดนครนายก และการเซอร์ไพรส์กันและกันของทั้งคู่ที่ทำให้เห็น ถึงความสนิทแนบแน่น แม้จะดูเหมือนเป็นศัตรูคู่กัดกันในจอแต่ในชีวิตจริงถือว่าเป็นเพื่อนซี้ที่รู้ความลับ กันเยอะมาก อย่างที่หากเลิกคบกันไปมีระแวงกันเลยทีเดียว แต่ในนาทีนี้ไม่มีใครฟินเท่าดีเจนุ้ยกับเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ที่เพื่อนตัวป่วนอย่างแจ็คได้จัดเตรียมให้ แถมในช่วงท้ายยังมีภารกิจวัดใจว่าทั้งคู่จะซี้กันจริงแค่ไหน โดยทีมงานได้เตรียมคำถามทายใจอีกฝ่ายเพื่อทดสอบว่าใครจะเป็นคนที่ใส่ใจรายเอียดและรู้ใจเพื่อนมากกว่ากัน

บทสรุปจากเกมวัดความรู้ใจผลคะแนนออกมา ดีเจนุ้ยทำได้ 3 คะแนน ส่วนแจ็ค ชนะอย่าง ขาดลอยไปด้วย 5 คะแนนเต็ม รวมกันเป็น 8 คะแนน ถือว่าเป็นคู่ที่ซี้กันไม่น้อยเลยทีเดียว แต่งานนี้บอกเลยว่าความเฉียบคมของแจ็ค หนุ่มนักร้องยอดวิว 30 กว่าล้าน ที่ตอบคำถามถูกทุกข้อนี่ไม่ธรรมดาจริง ๆ เรียกว่าเก็บรายละเอียดของเพื่อนรักแบบสุด ๆ ดีเจนุ้ยยังกล่าวทิ้งท้ายอีกว่า คู่ของทั้งสองคนจะสามารถ ไปชิงรางวัลได้อย่างแน่นอน

จะสนุกสุดป่วนแค่ไหนติดตามได้ในรายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้” ออนแอร์ทุกวันอังคาร และ พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ดูฟรี! ดาวน์โหลดฟรี! ทางแอปพลิเคชัน POPS เท่านั้น สำหรับ iOS และ Android ค้นหาคำว่า “POPS Worldwide” หรือรับชมผ่านทางเว็บไซต์ https://pops.tv/th



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages