Lamborghini ส่งต่อโกลบอลแคมเปญล่าสุด “With Italy, For Italy” สู่ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, March 3, 2021

Lamborghini ส่งต่อโกลบอลแคมเปญล่าสุด “With Italy, For Italy” สู่ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

 


เมื่อเอ่ยถึงซูเปอร์สปอร์ตคาร์กระทิงดุ ก็ต้องนึกถึงถิ่นกำเนิดเลื่องชื่ออย่างอิตาลีแน่นอน ล่าสุด Lamborghini ประกาศความสำเร็จ! ส่งต่อโปรเจคภาพถ่ายระดับโกลบอล “With Italy, For Italy” สู่ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกอย่างเป็นทางการ โดยหนึ่งในหมุดหมายหลักของแคมเปญนี้ก็คือ ประเทศไทย ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของ เรนาสโซ มอเตอร์ ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทยนั่นเอง

เดิมทีแคมเปญนี้เป็นการเฉลิมฉลองความสง่างามและส่งเสริมความเป็นเลิศของประเทศอิตาลีให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง หลังจากที่ต้องเผชิญวิกฤติ COVID-19 อย่างหนัก แต่เมื่อผลตอบรับดีเกินคาด Lamborghini Asia-Pacific เลยสานต่อแคมเปญสู่ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกทันที โดยนำเสนอในรูปแบบ Mini-documentary series ที่แสดงให้เห็นถึงการผสมผสานระหว่างวัฒนธรรม ความงาม และความเป็นเลิศของภูมิภาค ขณะเดียวกันก็ไม่หลงลืมเสน่ห์อันคลาสสิคในแบบฉบับอิตาลีและจิตวิญญาณของรถซูเปอร์คาร์สมรรถนะชั้นเลิศแต่ละรุ่นไม่ว่าจะเป็น Aventador S Roadster, Urus, Huracán EVO และ Huracán EVO RWD

ซีรีส์ชุดนี้แบรนด์ได้คว้าศิลปินและช่างภาพท้องถิ่นถึง 5 ท่านมาถ่ายทอดเรื่องราว …

โดยออกสตาร์ทการเดินทางที่เมืองหลวงของประเทศไทย อย่าง กรุงเทพมหานคร ผ่านมุมมองของ จิรัฏฐ์ ว่องแพร่วิทย์ ที่หยิบเอาไอคอนนิค วิงส์ หรือประตูดีไซน์ปีกนกอันเป็นเอกลักษณ์ของ Aventador S มาเล่าเรื่องผ่านรูปปั้นเทวทูตยุคเรเนสซองส์ และนิยาม City of Angels ของกรุงเทพมหานคร ได้อย่างน่าสนใจ ก่อนเดินทางสู่ประเทศอื่น อาทิ เกาหลีใต้ กับผลงานของสองศิลปิน Ojun Ahn และ Shinseok Kang ที่เลือกนำเสนอบ้านสไลต์ฮันอก - สถาปัตกรรมเกาหลีโบราณร่วมกับดีไซน์อันโฉบเฉี่ยวของ Urus ต่อด้วย อากิฮาบาระ ย่านที่เต็มไปด้วยความแฟนตาซีและป๊อปคัลเจอร์แบบญี่ปุ่น กับ Aventador S Roadster เวอร์ชั่นเปิดประทุน ที่ Takaaki Tsukahara นำมาหลอมรวมไว้ได้อย่างกลมกล่อม ก่อนปิดท้ายที่ เมลเบิร์น โดย Michael Amarico ที่หยิบเอาเฉดสีของธงชาติอิตาลีมาจับคู่กับ Huracán EVO RWD Spyder ผ่านการถ่ายภาพด้วยเทคนิค Light Painting

ร่วมสัมผัสความหรูหราโฉบเฉี่ยวของซูเปอร์สปอร์ตคาร์รุ่นใหม่ ได้ที่ “ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ” โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิก ถนนวิภาวดีรังสิต สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-512-5111

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ ได้ที่:

Lamborghini Bangkok’s Official Website: www.bangkok.lamborghini/

Lamborghini Bangkok’s instagram : www.instagram.com/lamborghinirenazzomotor/

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages