เผยโฉม Amazfit T-Rex Pro สุดยอด นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ เหมาะทุกไลฟ์สไตล์กีฬากลางแจ้ง ทนทาน ด้วยอายุแบตเตอร์รี่ยาวนานถึง 18 วัน - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, March 24, 2021

เผยโฉม Amazfit T-Rex Pro สุดยอด นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ เหมาะทุกไลฟ์สไตล์กีฬากลางแจ้ง ทนทาน ด้วยอายุแบตเตอร์รี่ยาวนานถึง 18 วัน

  


กรุงเทพฯ 23 มีนาคม 2564 - Amazfit 
แบรนด์ระดับโลกในตลาดสมาร์ทวอทช์ ได้เปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะรุ่นล่าสุด ผลิตภัณฑ์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในกลุ่มสมาร์ทวอทซ์เพื่อกิจกรรมกลางแจ้ง, Amazfit T-Rex Pro นาฬิกาอัจฉริยะที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อช่วยให้ผู้ใช้ค้นหาตัวตนให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่แอคทีฟ ผ่านการทดสอบระดับทางทหารกว่า 15 ครั้ง โดยสามารถทนทานกับทุกสภาวะและความท้าทายทุกการใช้งาน โดยเฉพาะฟังก์ชั่นด้านสุขภาพและฟิตเนสที่ครอบคลุมทุกสภาพแวดล้อมที่ยากลำบากกับฟังชั่นโหมดกีฬากลางแจ้งยอดนิยม และสำหรับกิจกรรมกีฬาที่สมบุกสมบัน จึงทำให้ง่ายที่ผู้สวมใส่สมาร์ทวอทช์จะรักษาความฟิต ทำให้ชีวิตออกมาจากคอมฟอร์ทโซนเดิม ๆ และมีสุขภาพที่ดี



รายงานข่าวจาก Amazfit 
เปิดเผยว่า Amazfit T Rex Pro ถูกสร้างสรรค์ขึ้นจากความนิยมของผลิตภัณฑ์ Amazfit T-Rex ซึ่งได้รับรางวัลและเปิดตัวครั้งแรกในงาน CES 2020 โดยได้รับแรงบันดาลใจความสำเร็จจากรุ่นก่อน และด้วยนวัตกรรมที่สอดคล้องกันจึงได้เพิ่มคุณลักษณะใหม่ ๆ ให้กับรุ่นล่าสุดนี้ ทั้งนี้ Amazfit T-Rex Pro ได้ผ่านการทดสอบระดับทางทหารกว่า 15 ครั้ง และยังผ่านการทดสอบความทนทานเพิ่มเติมอีก 3 ครั้ง โดยฟังก์ชั่นใหม่นี้ยังรวมถึงการกันน้ำในระดับ 10 ATM, การวัดระดับออกซิเจนในเลือด, ระบบการต่อเชื่อมระบบดาวเทียวนำทางระดับโลกถึง 4 ระบบ และระบบเครื่องวัดการกดดันของชั้นบรรยากกาศ, และมีโหมดเกี่ยวกับกีฬากว่า 100 โหมด อีกด้วย
สำรวจตัวตนด้านการผจญภัยตามไลฟ์สไตล์ของคุณ

Amazfit Pro T Rex เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบให้เหมาะสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง สามารถทนทานในสภาพสิ่งแวดล้อมหลากหลายรูปแบบ มีระบบการป้องกันที่มีประสิทธิภาพ ไม่มีอาการเครื่องรวน ทั้งยังสามารถรับมือได้กับสภาพอากาศที่มีการเปลี่ยนแปลงและเลวร้ายที่สุด ไม่ว่าจะเป็นทะเลยทรายที่สุดจะแห้งแล้ง หรือ ป่าดิบชื้นที่มีฝนกระหน่ำ, Amazfit T-Rex Pro จึงเป็นเพื่อนคู่กายสำหรับกิจกรรมกลางแจ้งเหมาะกับผู้ใช้ที่ต้องการก้าวพ้นข้อจำกัดต่าง ๆ


ความแข็งแกร่งจากภายในสู่ภายนอก


Amazfit T-Rex Pro สามารถประมวลผลข้อมูลทั้งหมดที่ผู้ใช้ต้องการและพร้อมใช้งานได้อย่างรวดเร็วและอ่านง่ายบนหน้าจอ AMOLED ขนาด 1.3 นิ้ว ที่ชัดเจนและมีสีสันสดใส ด้วยการออกแบบเชิงมุมที่น่าดึงดูด กรอบด้านนอกพ่นโลหะที่แข็งแรงช่วยให้น้ำหนักเบา และมีสายซิลิโคลนที่มีความทนทานเป็นมิตรกับผิวของคุณ มีการออกแบบเพื่อป้องกันเหงื่อ มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Meteorite Black, Desert Grey และ Steel Bl

รองรับการใช้งานกิจกรรมกลางแจ้ง

ด้วยคุณสมบัติอันทรงพลังที่ได้รับการยกระดับหมายความว่า Amazfit T-Rex Pro สามารถเป็นเพื่อนคู่หูของคุณในกีฬาและกิจกรรมกลางแจ้งที่หลากหลายรูปแบบ ด้วยการรองรับระบบดาวเทียมนำทางระดับโลกถึง 4 ระบบ จึงสามารถช่วยติดตามตำแหน่งของคุณในสภาพแวดล้อมที่ซับซ้อนหรือแตกต่าง ซึ่งดีกว่ามากเมื่อเปรียบเทียมกับการค้นหาโดย GPS เพียงอย่างเดียว

ไม่ว่าคุณจะอยู่บนภูเขาหรือต้องการที่จะท้าทายตัวเองด้วยการฝึกหนักขึ้นในโรงยิม ก็ยังสามารถวัดความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือดได้ดี การออกกำลังกายด้วยระบบเครื่องวัดความกดดัน ที่จะช่วยวัดระดับความสูงที่คุณปีนขึ้นไปว่าสูงแค่ไหน ทั้งยังมีระบบเข็มทิศนำทางที่เชื่อถือได้ เพื่อชี้นำทางไปยังเส้นทางที่ถูกต้อง

ด้วยระบบป้องกันน้ำในระดับ 10 ATM ช่วยให้คุณสามารถสนุกสนานกับกิจกรรมทางน้ำ ไม่ว่าจะเป็น การว่ายน้ำ การเล่นกระดานโต้คลื่น การแล่นเรือ รวมถึงการรับมือกับสภาวะอากาศที่เปลียกชื้นด้วยอายุของแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 18 วัน สำหรับการใช้งานโดยทั่วไป ดังนั้น Amazfit T-Rex Pro จึงเป็นเพื่อนคู่หูของคุณทุกการสำรวจและและยังพร้อมเป็นเพื่อนร่วมทางในทุกกิจกรรมทุกความท้าทายที่คุณกำหนดขึ้นเอง

ยืดเส้นสายให้สุดพลัง


ด้วยโหมดที่รองรับการใช้งานกีฬามากกว่า 100 ประเภท Amazfit T-Rex Pro สามารถติดตามอัตราการเต้นของหัวใจ,ระยะทาง , ความเร็ว และวัดค่าแคลอรี่ที่เผาผลาญในทุกกิจกรรม , Firstbeat ™ ที่เป็นอัลกอริทึ่ม พร้อมนำสิ่งต่าง ๆ ไปสู่ระดับใหม่ โดยการประเมินข้อมูลเฉพาะด้าน อย่างเช่น จำนวนออกซิเจนที่หายใจเข้าไป, ระยะเวลาในการฟื้นตัว ทั้งยังช่วยให้ผู้ใช้ทราบถึงการพัฒนา ความสำเร็จ นอกจากนี้อัลกอริทึม ExerSense ™ยังจดจำโหมดกีฬา 8 โหมดโดยอัตโนมัติและบันทึกข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมด


เชื่อมต่อตัวตนของคุณกับธรรมชาติ


ติดตามการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศด้วยเครื่องมือติดตามสภาพอากาศ Amazfit T-Rex Pro มาพร้อมจอภาพพระอาทิตย์ขึ้นและตก การบอกวันข้างขึ้น - ข้างแรมในปัจจุบัน ซึ่งยังช่วยให้คุณสามารถจับภาพมุมมองที่ดีที่สุดได้อีกด้วย


รู้ลึกเรื่องสุขภาพของคุณ


หัวใจที่แข็งแรงเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก Amazfit T-Rex Pro จึงมาพร้อมกับ BioTracker ™ 2 PPG Bio-Tracking Optical Sensor ซึ่งทำการตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจอย่างแม่นยำตลอด 24 ชั่วโมง และแจ้งเตือนหากอัตราการเต้นของหัวใจสูงเกินไป - และนาฬิกายังติดตามความแปรปรวนของอัตราการเต้นของหัวใจ (HRV) เพื่อบันทึกการตอบสนองต่อความเครียดของคุณ

เพื่อเพิ่มความเข้าใจเกี่ยวกับสุขภาพของผู้ใช้งาน Amazfit T-Rex Pro นำเสนอการประเมินส่วนบุคคลผ่านระบบการประเมินสุขภาพ Personal Activity Intelligence (PAI) ที่เป็นกรรมสิทธิ์ระบบอัฉจริยะด้านกิจกรรมส่วนบุคคลที่เป็นระบบการประเมินสุขภาพ ด้วยระบบนี้จะเก็บข้อมูลทั้งหมดที่ผู้ใช้ออกกำลังกาย อัตราการเต้นของหัวใจ และข้อมูลที่มีการตรวจสอบอื่น ๆ จากนั้นจึงนำมาแทนค่าเป็นตัวเลขเดียวเพื่อเป็นการประเมินค่าคะแนนสุขภาพและการประเมินผลเฉพาะของคุณ ด้วยข้อมูลนี้คุณสามารถกำหนดเป้าหมายด้านสุขภาพและการออกกำลังกายครั้งต่อไป เพื่อให้บรรลุแนวทางที่ดีที่สุด

ให้คุณภาพชีวิตในการนอนหลับ

คุณภาพชีวิตในยามพักผ่อนและนอนหลับ ถือเป็นพื้นฐานของสุขภาพกายและใจที่ดี และสามารถบรรลุเป้าหมายที่ตั้งใจที่ทำให้คุณนอนหลับสนิทได้ตลอดทั้งคืนด้วยฟังก์ชั่นสุดพิเศษ Amazfit SomnusCare ที่มีฟีเจอร์ที่ติดตามการนอนหลับ โดย Amazfiz T-Rex Pro ทำงานร่วมกับการนอนหลับหลายรูปแบบ ทั้งนอนหลับระยะแรก, นอนหลับลึก และ REM Sleep Step , รวมถึงการตรวจเวลาที่คุณงีบระหว่างวัน และยังเฝ้าดูปัญหาเรื่องการหายใจที่เกิดขึ้น เมื่อคุณนอน อีกด้วย

สุขใจกับสมดุลย์ชีวิตด้วยดนตรี


Amazfit T-Rex Pro ช่วยให้คุณจัดการสมดุลย์ในการทำงาน และชีวิตได้ดียิ่งกว่า ด้วยการเป็นตัวช่วยที่ยอดเยี่ยม อย่างเช่น การตั้งปลุก, การแจ้งคุณจากข้อความที่เข้ามา เสียงเรียก และการแจ้งเตือน ยังช่วยให้คุณควบคุมดนตรีในมือถือผ่านนาฬิกา –สำหรับการเพิ่งแรงบันดาลใจในช่วงของการออกกำลังกาย หรือ เมื่อคุณต้องการพักผ่อน และ ฟังเพลยลิสต์สุดโปรด

Amazfit T-Rex Pro พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคา 5,599. – พบโปรโมชั่นสุด Exclusive ในวันที่ 24 มี.ค. – 7 เม.ย. 2564 เฉพาะที่ Shopee เท่านั้น

เมื่อช้อป Amazfit T-Rex Pro ที่ร้าน Amazfit Official Store : https://bit.ly/3v7FWzG

- 50 คำสั่งซื้อแรก แถมฟรี Amazfit Smart Scale มูลค่า 1,699.-

- คำสั่งซื้อที่ 51-100 แถมฟรี Smartisan TWS มูลค่า 1,599.-

- คำสั่งซื้อที่ 101 เป็นต้นไป แถมฟรี Mi City Sling Bag มูลค่า 590.-

- รางวัลสำหรับผู้มียอดสั่งซื้อสูงสุด รับฟรี Pando Air D Plus Purifie มูลค่า 6,899.-

เมื่อช้อป Amazfit T-Rex Pro ที่ร้าน Zepp Official Store : https://bit.ly/38mdikt

- 20 คำสั่งซื้อแรก แถมฟรี Deawoo K3 2.35L มูลค่า 1,599.-

- คำสั่งซื้อที่ 21 เป็นต้นไป แถมฟรี Line TWS มูลค่า 699.-


เกี่ยวกับ Amazfit

Amazfit ก่อตั้งขึ้นในเดือนกันยายน 2015 นำเสนอนาฬิกาและสายนาฬิกาอัจฉริยะหลายซีรีส์ตั้งแต่การใช้งานในชีวิตประจำวันไปจนถึงการเล่นกีฬากลางแจ้งตลอดจนฮาร์ดแวร์อัจฉริยะอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับกีฬาและสุขภาพรวมถึงหูฟังกีฬา TWS ลู่วิ่งอัจฉริยะเครื่องชั่งน้ำหนัก ตัวถังอัจฉริยะและอุปกรณ์กีฬา ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์ซึ่งได้มอบประสบการณ์การใช้งานที่โดดเด่น Amazfit เพิ่มขีดความสามารถในการตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคที่แตกต่างกัน ด้วยการออกแบบและงานฝีมือที่โดดเด่นผลิตภัณฑ์สมาร์ทวอทช์ของ Amazfit ได้รับรางวัลมากมายเช่นรางวัล German iF Industrial Design Award และ Red Dot Design Award

ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ Amazfit วางจำหน่ายในกว่า 70 ประเทศและภูมิภาครวมถึงสหรัฐอเมริกาเยอรมนีและญี่ปุ่น ตามรายงานการติดตามตลาดอุปกรณ์สวมใส่ทั่วโลกของ IDC ในช่วงครึ่งแรกของปี 2020 นาฬิกา Amazfit ได้รับส่วนแบ่งตลาดนาฬิกาสำหรับผู้ใหญ่มากที่สุดในประเทศอิตาลี สเปน อินเดีย และภูมิภาคอื่น ๆ และยังเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์อันดับต้น ๆ ในจีน , เยอรมนี, ฝรั่งเศส, รัสเซียและบราซิล

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages