แฟนคลับเตรียมฟิน !! “มิว-ไนซ์” ปล่อยเพลงใหม่ใน รายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้” - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, March 1, 2021

แฟนคลับเตรียมฟิน !! “มิว-ไนซ์” ปล่อยเพลงใหม่ใน รายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้”



จบ EP สุดท้ายแบบสุดฟิน เมื่อ “มิว-ศุภศิษฏ์” และ “ไนซ์-ปิ่นพงศ์" ร้องเพลงใหม่ร่วมกันโดยมีแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง “เอก-สุดเขต” นักร้องนำวง Season Five มาช่วยแต่งเพลงให้ งานนี้จะทั้งเพราะ ทั้งฟินแค่ไหน ติดตามได้ในรายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้” รายการออริจินัล คอนเทนต์ จาก POPS Application จากบริษัท POPS Worldwide (ประเทศไทย) ผู้นำด้านดิจิทัลแพลตฟอร์ม ความบันเทิงหลากหลายช่องทาง ที่ผลิตโดยบริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตคอนเทนต์บันเทิงแถวหน้าของเมืองไทย


สนุกสุดฮากันไปหลายตอนกับภารกิจทดสอบความสนิทของ “มิว” และ “ไนซ์” ที่ทำให้เห็นถึงความใกล้ชิดและความป่วนของทั้งคู่ โดยเฉพาะใน EP ส่งท้ายนี้บอกเลยว่าพิเศษแบบสุดๆ เมื่อทั้งคู่ได้ร่วมร้องเพลงใหม่ที่แต่งขึ้นเฉพาะในรายการ เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับแฟนคลับ โดยได้แขกรับเชิญอย่าง “เอก-สุดเขต” นักร้องนำวง Season Five มาเซอร์ไพรส์ช่วยแต่งเพลงให้กับสองหนุ่ม แค่เริ่มท่อนแรกก็เพราะติดหูสุดๆ แถมหนุ่ม “ไนซ์” ยังได้โชว์สกิลแร็พสดให้เพื่อนซี้ได้ฟัง จนทุกคนถึงกับเชียร์ให้ปล่อยซิงเกิ้ลพิเศษคู่กันไปเลย ร่วมลุ้นบทสรุปว่าคู่นี้จะซี้จริงหรือแค่การแสดง บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด

ติดตามชมความสนุกได้ในรายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้” ออนแอร์ทุกวันอังคาร และ พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ดูฟรี! ดาวน์โหลดฟรี! ทางแอปพลิเคชัน POPS เท่านั้น สำหรับ iOS และ Android ค้นหาคำว่า “POPS Worldwide” หรือรับชมผ่านทางเว็บไซต์ https://pops.tv/th


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages