ดิ แอสเพน ทรี (The Aspen Tree by MQDC) ผนึก เมืองไทยประกันชีวิตส่งมอบความคุ้มครองเหนือระดับ "อีลีท เฮลท์" - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, March 8, 2021

ดิ แอสเพน ทรี (The Aspen Tree by MQDC) ผนึก เมืองไทยประกันชีวิตส่งมอบความคุ้มครองเหนือระดับ "อีลีท เฮลท์"

 



“ดิ แอสเพน ทรี (The Aspen Tree)” โครงการสำหรับผู้ที่วางแผนการใช้ชีวิตในระยะยาว โดยบริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) ผนึกกำลังกับ “เมืองไทย ประกันชีวิต” ผู้นำด้านประกันชีวิตและสุขภาพ ส่งมอบความคุ้มครองสุขภาพ “อีลิท เฮลท์” โดดเด่นด้วยความคุ้มครองที่ครอบคลุมการเจ็บป่วยจากโรคร้ายแรง โรคทั่วไป และโรคระบาด รวมทั้งอุบัติเหตุ คุ้มครองสูงสุด 20 ล้านบาทต่อปี ตั้งแต่หลังเซ็นสัญญา ในช่วงระหว่างการก่อสร้างโครงการฯ และจะเพิ่มความคุ้มครองเป็น 40 ล้านบาท ต่อปี เมื่อโครงการฯ แล้วเสร็จและโอนสิทธิการเช่าสำเร็จ โดยมีความคุ้มครองยาวนานถึงอายุ 99 ปี ตอบโจทย์สังคมแห่งการใช้ชีวิตที่มีคุณภาพสำหรับผู้สูงวัยครบวงจรแห่งแรกของประเทศไทย


  นายวิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) เปิดเผยว่า โครงการดิ แอสเพน ทรี (The Aspen Tree by MQDC) คือโครงการที่พักอาศัยพร้อมมอบบริการดูแลตลอดชีวิต สำหรับผู้ที่ต้องการวางแผนการใช้ชีวิตในระยะยาว ที่มีอายุตั้งแต่ 50 ปีขึ้นไป โดยโครงการฯ เพียบพร้อมทั้งที่พักอาศัย สิ่งอำนวยความสะดวก การบริการอย่างครบครัน เป็นสังคมแห่งการใช้ชีวิตที่มีคุณภาพสำหรับผู้สูงวัยที่แรกของประเทศไทย และครบวงจรที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ (The Forestias) โครงการเมืองในป่า บนพื้นที่ 398 ไร่ บนย่านบางนา


 โครงการดิ แอสเพน ทรี เน้นบริการและการดูแลสุขภาพเชิงป้องกัน (Preventive Care) ผสานโปรแกรม Health & Wellness โดยผ่านกิจกรรมระหว่างวันและสันทนาการต่างๆ ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ผู้สูงวัย ซึ่งจะช่วยส่งเสริมสุขภาพกาย จิตใจ และสมอง นอกจากนั้นยังมีบริการ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันอีกด้วย ที่สำคัญ โครงการ ดิ แอสเพน ทรี ยังถือเป็นโครงการแห่งแรกที่มุ่งเน้นด้านการดูแลตลอดชีวิต (Holistic Lifetime Care) ใส่ใจด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ เพื่อให้ท่านได้อยู่อาศัยอย่างไร้ความกังวล

 โดยได้ร่วมทำงานกับ เบย์เครสต์ โกลบอล โซลูชั่น (Baycrest Global Solutions) องค์กรจากประเทศแคนาดาที่มีประสบการณ์มากกว่า 100 ปี และเป็นผู้นำระดับโลกทางด้านการพัฒนาที่พักอาศัยสำหรับผู้สูงวัย ตลอดจนเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลในโครงการ ที่ผ่านหลักสูตรฝึกอบรมการดูแลผู้สูงวัย เพื่อสร้างมาตรฐานการดูแลผู้สูงวัยและมอบบริการที่ดีที่สุดให้ผู้อยู่อาศัยอย่างมีคุณภาพ

  อีกหนึ่งหัวใจสำคัญของโครงการดิ แอสเพน ทรี คือ การคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัยเป็นสำคัญ มีระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานและทันสมัยครอบคลุมทุกพื้นที่ของโครงการฯ เพื่อสร้างความไว้วางใจให้กับผู้อยู่อาศัย พร้อมการออกแบบให้เป็น Car-Free Community โดยรังสรรค์พื้นที่ร่วม 60% ให้เป็นพื้นที่สีเขียวที่สวยงาม เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้ประโยชน์พื้นที่สวนส่วนกลางได้อย่างปลอดภัย ลดโอกาสในการเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ภายในพื้นที่โครงการฯ

มอบอิสระสูงสุดในการใช้ชีวิต รวมทั้งยังดำเนินการภายใต้แนวคิด “Ageing-In-Place” มุ่งเน้นให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้ชีวิตในสภาพแวดล้อมและที่พักอาศัย ได้ตลอดไป อย่างอิสระและปลอดภัย โดยจะเชื่อมต่อกับสังคมและธรรมชาติโดยรอบได้อย่างสมดุล รวมทั้งเชื่อมโยงการดูแลสุขภาพอย่างครบวงจรให้กับผู้อยู่อาศัย

   “จากข้อมูลจากกองทุน ประชากรแห่งสหประชาชาติ (UNFPA) พบว่า ปัจจุบันประชากรไทยที่มีอายุมากกว่า 60 ปี คิดเป็น 13% ของประชากรทั้งประเทศ ซึ่งอัตราการขยายตัวเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ทำให้ประเทศไทยเข้าสู่สังคมผู้สูงวัยเรียบร้อยแล้ว MQDC จึงให้ความสำคัญ ศึกษาถึงความต้องการรวมถึงปัญหาของผู้สูงวัย ต่อยอดจนพัฒนาเป็นโครงการดิ แอสเพน ทรี เพื่อให้ผู้สูงวัยมีความสุขและมีสุขภาพดี โดยโครงการดิ แอสเพน ทรี เริ่มดำเนินการก่อสร้างในเดือนมกราคม 2563 คาดว่าจะแล้วเสร็จในไตรมาสที่สามของปี 2566

  ทั้งนี้ดิ แอสเพน ทรี มุ่งเน้นด้านการดูแลตลอดชีวิต เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข และไร้ความกังวล เพื่อบรรลุเป้าหมายนี้ ทางโครงการ ดิ แอสเพน ทรี มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือเป็นพันธมิตรกับเมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ในฐานะบริษัทประกันชีวิตและสุขภาพชั้นนำของคนไทยในครั้งนี้” นายวิสิษฐ์ กล่าว


นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) 
กล่าวว่า บริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการมอบประสบการณ์สุดพิเศษ สำหรับลูกค้าโครงการ ดิ แอสเพน ทรี ด้วยความคุ้มครองสุขภาพ “อีลิท เฮลท์” ที่โดดเด่นด้วยความคุ้มครองแบบเหนือระดับ การันตรีด้วยรางวัล Product of The Year ปี 2020

   พร้อมให้ผลประโยชน์ครอบคลุมกรณีเจ็บป่วยจากโรคร้ายแรง โรคทั่วไป และโรคระบาด รวมทั้งอุบัติเหตุ พร้อมให้ความคุ้มครองการรักษามะเร็งแบบตรงจุด (Targeted Therapy) การวินิจฉัยโรคแบบ MRI หรือ CT Scan แบบผู้ป่วยนอก (OPD) คุ้มครองการพักรักษาตัวห้องผู้ป่วยวิกฤต (ICU) นาน 365 วัน แบบจ่ายตามจริง พื้นที่ความคุ้มครองเฉพาะในประเทศไทย โดยให้ความคุ้มครองสูงสุด 20 ล้านบาทต่อปีกรมธรรม์ ในช่วงระหว่างการก่อสร้างโครงการฯ และจะเพิ่มความคุ้มครองสูงสุดเป็น 40 ล้านบาทต่อปีกรมธรรม์ เมื่อโครงการฯ แล้วเสร็จและโอนสิทธิการเช่าสำเร็จ

  ซึ่งถือเป็นสิทธิพิเศษที่ทางโครงการ ดิ แอสเพน ทรี และเมืองไทยประกันชีวิต คัดสรรให้แก่ลูกค้าโครงการฯ พร้อมดูแลระยะยาวด้วยความคุ้มครองจนถึงอายุ 99 ปี (การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ )

  นอกจากนี้ ลูกค้าโครงการ ดิ แอสเพน ทรี ที่ได้รับความคุ้มครองสุขภาพ “อีลิท เฮลท์” ยังได้รับที่สุดของการบริการ “MTL Smile Service ให้คุณคุ้มค่ามากกว่าแค่คุ้มครอง” ที่สามารถตอบโจทย์ด้านการบริการในทุกไลฟ์สไตล์ ผ่านนวัตกรรมการบริการและเทคโนโลยีที่ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็น แอปพลิเคชัน MTL Click บริการ MTL Health Buddy และยังสามารถสมัครสมาชิก เมืองไทย สไมล์ คลับ เพื่อรับสิทธิพิเศษและร่วมกิจกรรมสุด Exclusive อีกมากมายได้อีกด้วย

  “ความร่วมมือระหว่างเมืองไทยประกันชีวิต และ ดิ แอสเพน ทรี ในครั้งนี้ ถือเป็นปรากฎการณ์ครั้งสำคัญของการตอบรับการก้าวเข้าสู่ยุคของสังคมผู้สูงวัย (Aging Society) พร้อมเติมเต็มประสบการณ์ใหม่แก่ลูกค้าผู้ที่วางแผนการใช้ชีวิตในระยะยาว ผ่านความคุ้มครองเหนือระดับ ซึ่งสอดคล้องความมุ่งมั่นของเราที่ให้ความสำคัญกับการเข้าสู่ยุคของสังคมผู้สูงวัยมาโดยตลอด พร้อมได้มีการพัฒนา ออกแบบ ผลิตภัณฑ์และบริการ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มดังกล่าวได้อย่างตรงจุด เพื่อสร้างมาตรฐานการดูแลผู้สูงวัยและมอบบริการที่ดีที่สุดให้ผู้อยู่อาศัยอย่างมีคุณภาพ” นายสาระ กล่าว

หมายเหตุ : -การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ

-รางวัลกลุ่มผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพระดับพรีเมี่ยม ความคุ้มครองสุขภาพ Elite Health” จากงานมอบรางวัล “PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2020” สุดยอดสินค้าแห่งปี 2563 จัดโดย นิตยสาร BUSINESS+ร่วมกับมหาวิทยาลัยมหิดล

คำเตือน : ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages