บริดจสโตนคว้ารางวัล “Best Selling Tyre” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 23 ตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดยางรถยนต์ในประเทศไทยอย่างแท้จริง - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, March 6, 2021

บริดจสโตนคว้ารางวัล “Best Selling Tyre” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 23 ตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดยางรถยนต์ในประเทศไทยอย่างแท้จริง

[กรุงเทพฯ] (6 มีนาคม 2564) บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย มร. เคนสุเกะ โยชิดะ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย (ขวาสุด) ขึ้นรับรางวัล แบรนด์ที่มียอดจำหน่ายยางรถยนต์สูงสุดในประเทศ หรือ “Best Selling Tyre Award” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 23 โดยมี คุณทองชัย ชวลิตพิเชฐ ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม (กลาง) ประธานในพิธี เป็นผู้มอบรางวัลในงาน “CAR & BIKE OF THE YEAR 2021” ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

รางวัล แบรนด์ที่มียอดจำหน่ายยางรถยนต์สูงสุดในประเทศ หรือ “Best Selling Tyre Award” สะท้อนความเป็นผู้นำในตลาดยางรถยนต์ในประเทศไทย และเป็นบทพิสูจน์ถึงคุณภาพ และมาตรฐานที่ดีเยี่ยม เพราะบริดจสโตนไม่เคยหยุดยั้งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และการบริการ นับเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ความแข็งแกร่งของแบรนด์บริดจสโตน ในด้านการเป็นผู้ส่งมอบผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์และผลิตภัณฑ์ยาง สู่การเป็น “Solutions for your journey” ผู้นำด้านการเดินทางอย่างยั่งยืนพร้อมการนำเสนอโซลูชั่นขั้นสูงสุดของบริดจสโตนทั่วโลก




                                                           # # #

เกี่ยวกับ บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด

บริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น มีสำนักงานใหญ่ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ผู้นำระดับโลกด้านการเดินทางอย่างยั่งยืนพร้อมนำเสนอโซลูชั่นขั้นสูงสุด สำหรับประเทศไทย บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด คือหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย นับตั้งแต่เริ่มเดินหน้าการผลิตยางรถยนต์ในปี พ.ศ. 2512 ไทยบริดจสโตนได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้า, ผู้แทนจำหน่าย และพันธมิตรทางธุรกิจจากความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ที่มาพร้อมกับคุณภาพภายใต้แบรนด์บริดจสโตน, ไฟร์สโตน และเดย์ตัน ผลิตภัณฑ์ที่ถูกพัฒนาให้เหมาะสมกับความต้องการและสภาพแวดล้อมในประเทศ ส่งมอบคุณค่าแก่สังคมและลูกค้าภายใต้เจตนารมณ์การแสดงความรับผิดชอบของบริดจสโตน หรือ Our Way to Serve บริดจสโตนมุ่งมั่นพัฒนาการเดินทาง, การใช้ชีวิต, การทำงาน และการพักผ่อนของผู้คน เพื่อสร้างสรรค์อนาคตของการเดินทางให้ยั่งยืน



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages