‘หญิง-รฐา’ ควง ‘ตุลย์-ตุลยเทพ’ ชวนคนไทยสุขภาพดีด้วย ‘Emer-VitC+’ วิตามินซีพลัสโพรไบโอติกส์น้องใหม่ ภายใต้แบรนด์สุขภาพ LIVELONG ประเดิมจัดงาน บอกรักด้วย “วิทซี” เปิดตัวสินค้าครั้งแรกแบบเอ็กซ์คลูซีฟบน ‘Shopee’ - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, March 29, 2021

‘หญิง-รฐา’ ควง ‘ตุลย์-ตุลยเทพ’ ชวนคนไทยสุขภาพดีด้วย ‘Emer-VitC+’ วิตามินซีพลัสโพรไบโอติกส์น้องใหม่ ภายใต้แบรนด์สุขภาพ LIVELONG ประเดิมจัดงาน บอกรักด้วย “วิทซี” เปิดตัวสินค้าครั้งแรกแบบเอ็กซ์คลูซีฟบน ‘Shopee’

ร่วมส่งต่อสุขภาพดีในทุกๆ วัน ด้วยโปรโมชั่นพิเศษฉลองมหกรรม ‘Shopee 4.4 Mega Shopping Day’ ในราคาเพียง 425 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 4 เมษายน เท่านั้น!

กรุงเทพฯ, 29 มีนาคม 2564
-- หญิง-รฐา โพธิ์งาม ร่วมกับ พาร์ทเนอร์คนสนิทอย่าง วันริญา โลหนันทน์ ต่อยอดความสำเร็จจาก D24 มาถึง 7 ปี สำหรับปี 2564 นี้ พร้อมเดินหน้าแตกไลน์สินค้าเพื่อสุขภาพจัดงาน LIVELONG x Shopee 4.4 บอกรักด้วย 'วิทซี' เปิดตัวแบรนด์สุขภาพ ‘LIVELONG’ (ลีฟลอง) พร้อมประเดิมส่งผลิตภัณฑ์ ‘Emer-VitC+’ (อีเมอร์-วิทซี พลัส) จับมือพันธมิตรยักษ์ใหญ่ด้านอีคอมเมิร์ซอย่าง “Shopee” เปิดตัวสินค้าร่วมกันเป็นครั้งแรกสุดเอ็กซ์คลูซีฟบน Shopee ในมหกรรม ‘Shopee 4.4 Mega Shopping Day’ โดยเน้นย้ำถึงการมอบสุขภาพที่ดีและการมีชีวิตที่ยืนยาวด้วยวิตามินที่จำเป็นต่อร่างกายและมีส่วนช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานที่ดีให้กับร่างกาย จากการรวมพลังสารสกัดเกรดพรีเมียมอย่าง ‘วิตามินซี’ เพื่อช่วยเสริมภูมิให้กับร่างกายอย่างเร่งด่วนและตรงจุด พร้อมทั้งการผสาน ‘โพรไบโอติกส์’ และวิตามินรวมที่ร่างกายต้องการในแต่ละวันไว้ในซองเดียว เพื่อช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันแข็งแรงและรักษาสมดุลภายในร่างกายแบบครบองค์รวม

หญิง-รฐา โพธิ์งาม ผู้ก่อตั้งแบรนด์สุขภาพ LIVELONG
กล่าวว่า “ด้วยความเข้าใจถึงไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ไม่หยุดนิ่งและกล้าออกไปใช้ชีวิตแบบเต็มที่ แต่ในปัจจุบันนั้น ทุกคนกลับต้องเผชิญกับสถานการณ์ต่างๆ ทั้งเชื้อโรค เชื้อไวรัสและฝุ่นมลภาวะมากมายที่ส่งผลกระทบโดยตรงต่อสุขภาพ ทั้งหมดนี้จึงเป็นจุดเริ่มต้นของหญิง และหุ้นส่วน คุณวันริญา โลหนันทน์ ในการลงมือสร้างแบรนด์ LIVELONG กลุ่มธุรกิจสุขภาพใหม่แบบครบวงจรขึ้นมา เพื่อสนับสนุนแนวคิดการดูแลตัวเองให้มีสุขภาพที่ดีและชีวิตที่ยืนยาวอยู่เสมอ ทั้งตัวคุณเองและคนที่คุณรัก สู่การมีร่างกายแข็งแรงและอายุที่ยืนยาว เพื่อสามารถใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ในทุกๆ วัน โดยอาศัยประสบการณ์ที่สั่งสมมานานกว่า 7 ปีในแวดวงธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพของหญิง และประสบการณ์จริงที่ได้เรียนรู้กับสุขภาพในการออกกำลังกายร่วมกับแรงบันดาลใจของคนใกล้ตัวอย่างคุณตุลย์ - ตุลยเทพ ที่เป็นแรงผลักดันสำคัญ”

สำหรับผลิตภัณฑ์แรกภายใต้แบรนด์สุขภาพ LIVELONG ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ คือ ‘Emer-VitC+’ นับว่าเป็นครั้งแรกในประเทศไทยของการรวมพลังผสมผสานวิตามินซีร่วมกับโพรไบโอติกส์ กรดอะมิโน และวิตามินอื่นๆ ที่ร่างกายต้องการต่อวันในซองเดียว ชูจุดเด่นในเรื่องของกระบวนการดูดซึมไว และอยู่ในร่างกายได้นาน ทานง่าย ทานได้ทุกวัน และมีรสชาติอร่อย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคปัจจุบัน แค่ 3 ขั้นตอนง่ายๆ เพียงแค่ ฉีก-ชง-ดื่ม ก็สามารถส่งมอบคุณประโยชน์ที่จำเป็นจากสารสกัดเกรดพรีเมียมเข้าสู่ร่างกายได้อย่างเร่งด่วนและตรงจุด กระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง ลดความเสี่ยงการติดเชื้อแบคทีเรีย และ ช่วยต้านทานปกป้องร่างกายจากเชื้อไวรัส พร้อมทั้งรักษาสมดุลระบบภายในร่างกายแบบครบองค์รวม ถือเป็นการช่วย เสริม เพิ่ม บำรุงดูแลสุขภาพอย่างแท้จริง

“ทั้งนี้เพื่อเป็นการส่งมอบสุขภาพดีๆ ให้ถึงมือผู้บริโภคได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ หญิงจึงมั่นใจที่จะร่วมมือกับ ‘ช้อปปี้’ อีกครั้งในฐานะพันธมิตรด้านอีคอมเมิร์ซเจ้าแรกและเจ้าเดียว หลังจากที่ช้อปปี้ช่วยสนับสนุนแบรนด์ D24 ให้ประสบความสำเร็จเสมอมาอย่างเช่นในปัจจุบัน โดยจะถือฤกษ์เปิดตัวร้านค้าใหม่อย่างเป็นทางการภายใต้ชื่อ “Livelong” เน้นในเรื่องสินค้าเพื่อสุขภาพ บน Shopee ในช่วงมหกรรม Shopee 4.4 Mega Shopping Sale จัดเต็มกับกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษฉลองเปิดร้าน พร้อมเชิญชวนให้คนไทยรักสุขภาพทุกคนได้ร่วมสนุก มีสุขภาพที่ดีและชีวิตที่ยืนยาวไปพร้อมกันกับผลิตภัณฑ์ ‘Emer-VitC+’ ที่หญิงและพาร์ทเนอร์ตั้งใจคิดค้นขึ้นมา” หญิง-รฐา กล่าวเสริม

สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย
กล่าวว่า “ช้อปปี้รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ คุณหญิง รฐา ให้ความไว้วางใจนำสินค้าคุณภาพที่ดี และแบรนด์ที่น่าเชื่อถือในสายตาผู้บริโภคของคุณหญิง รฐา และพาร์ทเนอร์ คุณวันริญา มาเปิดออฟฟิเชียลสโตร์บนช้อปปี้และจับมือทำงานร่วมกันจนประสบความสำเร็จมาโดยตลอด การเปิดตัวผลิตภัณฑ์

‘Emer-VitC+’ ครั้งนี้ นับเป็นหนึ่งในไฮไลท์สำคัญในการเฉลิมฉลองมหกรรม ‘Shopee 4.4 Mega Shopping Day’ สุดยิ่งใหญ่ที่ช้อปปี้เดินหน้าส่งมอบความสุขให้ผู้ใช้งานของเราอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหนึ่งในความสุขที่ยั่งยืนนั้นจะเป็นเรื่องใดไปไม่ได้ นอกจากการมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง พร้อมทั้งการมีสุขภาพที่ดีและชีวิตที่ยืนยาว โดยไม่มีโรคภัยไข้เจ็บมากวนใจ ตามวิสัยทัศน์และเป้าหมายหลักของแบรนด์สุขภาพ Livelong ทั้งนี้ ช้อปปี้และแบรนด์ Livelong ปรารถนาที่จะเห็นคนไทยบอกรักตัวคุณเองและคนที่คุณรักด้วยการมีสุขภาพที่ดีไปกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์ระดับแนวหน้า คุณภาพระดับพรีเมียมอย่าง ‘Emer-VitC+’ โดยช้อปปี้ได้เตรียมขนกิจกรรมทางการตลาดมากมายมาร่วมให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ พร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้อย่างสะดวกสบายและคุ้มค่าสูงสุด”

คุณประโยชน์ของวิตามินซีมีความจำเป็นต่อร่างกาย โดยร่างกายไม่สามารถสร้างขึ้นเองได้และต้องได้รับจากการทานเข้าไปสู่ร่างกายเท่านั้น ช่วยเสริม เพิ่ม บำรุง ภูมิคุ้มกันร่างกายให้แข็งแรงขึ้น สามารถทนต่อสภาวะการติดเชื้อไวรัสหรือโรคภูมิแพ้ได้ อีกทั้งทำให้ร่างกายมีภูมิคุ้มกันที่ดีพอ เสมือนเป็นด่านหน้าในการปกป้องร่างกายจากเชื้อไวรัส แบคทีเรีย หรือเชื้อราหลายชนิด ตลอดจนช่วยต่อต้านโรคภัยไข้เจ็บอีกด้วย การเสริมภูมิคุ้มกันด้วยวิตามินซีนั้น เป็นส่วนช่วยหลักให้ภูมิคุ้มกันในร่างกายคนเราดียิ่งขึ้นมาก ยิ่งเมื่อทานอย่างต่อเนื่องด้วยแล้วระบบร่างกายต่างๆ รวมถึงระบบหลอดเลือดทำงานมีประสิทธิภาพที่ดีขึ้น พร้อมทั้งกระตุ้นการทำงานและปรับสมดุลขององค์รวมของร่างกายได้อย่างดี นอกจากนี้ ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ ชะลอความแก่ ส่งผลต่อผิวพรรณสดใส ร่างกายสดชื่น สมองปลอดโปร่ง

ในขณะที่โพรไบโอติกส์ มีส่วนสำคัญในด้านกระตุ้นเพิ่มการทำงานของระบบลำไส้ เพิ่มจุลินทรีย์ที่ดีให้ร่างกาย ขับของเสียตกค้างออกจากร่างกาย และเอื้อต่อการบรรเทาอาการลำไส้อักเสบเรื้อรัง Emer-vitC+ ยังมีกรดอะมิโนที่จำเป็นสำหรับร่างกายที่ช่วยกระตุ้นการสร้าง Growth Hormone อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นให้ผิวหนัง กล้ามเนื้อมีความยืดหยุ่นได้ดี และฟื้นฟูอาการป่วย บาดเจ็บ ให้หายได้โดยเร็วขึ้นได้อีกด้วย

ภายในงาน LIVELONG x Shopee 4.4 บอกรักด้วย 'วิทซี' ยังได้รับความรู้และข้อมูลที่มีประโยชน์จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ‘นายแพทย์นัทธพงศ์ จิรุระวงศ์’ ที่แบ่งปันความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพที่ดีและชีวิตที่ยืนยาวในแบบฉบับคนยุคใหม่ พร้อมเซอร์ไพรส์พิเศษจากบุคคลสำคัญที่มีส่วนผลักดันในการสร้างแบรนด์สุขภาพ LIVELONG อย่างคุณตุลย์ - ตุลยเทพ เอื้อวิทยา ในงานเปิดตัวครั้งนี้ด้วย นอกจากนี้ ‘Emer-VitC+’ ยังแบ่งปันสุขภาพดีด้วยการชวนทุกคนในงานมาร่วมเปิดประสบการณ์ ฉีก-ชง-ดื่ม แค่ 3 ขั้นตอนง่ายๆ สู่การมีสุขภาพที่ดีไปพร้อมกันกับ ‘Emer-VitC+’ ครั้งแรกของการรวมพลังผสานวิตามินซีร่วมกับโพรไบโอติกส์ วิตามิน และกรดอะมิโน อีกทั้งสารสกัดจำเป็นอื่นๆ ที่ร่างกายต้องการต่อวันไว้ในซองเดียว

พบกับ ‘Emer-VitC+’ ได้ที่ร้านค้า Livelong อย่างเป็นทางการบน Shopee ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษฉลองเปิดร้านในช่วงมหกรรม Shopee 4.4 Mega Shopping Day ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 4 เมษายน 2564 โดยสามารถซื้อ ‘Emer-VitC+’ ได้ในราคาเพียง 425 บาท จากปกติ 850 บาท ทั้งยังสามารถใช้โค้ดส่วนลดเพิ่ม พร้อมเตรียมพบกับกิจกรรม Shopee Live / Shopee Flash Sale โปรโมชั่น 1 แถม 1 ในวันที่ 4 เมษายน 2564 เวลา 12.00-14.00 น. ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นที่แรงที่สุดวันเดียวเท่านั้น ไม่เพียงเท่านี้ ผู้ใช้งานที่ชำระเงินผ่าน ShopeePay จะได้รับสิทธิ์โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท

พร้อมดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/livelong_healthy_shop

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages