‘ช้อปปี้’ เดินหน้าเติมเต็มอีโคซิสเต็ม หนุนกระตุ้นเศรษฐกิจดิจิทัล เปิดฉากรีแบรนด์ดิ้ง ปรับโฉม-ยกระดับ AirPay ภายใต้ชื่อใหม่ ShopeePay ในช่วงมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ Shopee 4.4 Mega Shopping Day - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, March 24, 2021

‘ช้อปปี้’ เดินหน้าเติมเต็มอีโคซิสเต็ม หนุนกระตุ้นเศรษฐกิจดิจิทัล เปิดฉากรีแบรนด์ดิ้ง ปรับโฉม-ยกระดับ AirPay ภายใต้ชื่อใหม่ ShopeePay ในช่วงมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ Shopee 4.4 Mega Shopping Day

มอบประสบการณ์ช้อปคุ้มครบ ขนทัพโปรดี ดีลเด็ดจัดเต็ม ประเดิมใน Shopee 4.4 Mega Shopping Day มหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ระดับภูมิภาคครั้งแรกแห่งปี ใส่เกียร์ลุยส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล ปูทางสู่สังคมไร้เงินสด


คุณสุชญา ปาลีวงศ์ (ซ้ายสุด) ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) และคุณศุภวิทย์ หงส์อมรสิน (ที่สองจากซ้าย) ผู้อำนวยการ ช้อปปี้เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด


กรุงเทพฯ, 24 มีนาคม 2564
 - ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดเกมรุก เสริมแกร่งบริการดิจิทัลเพย์เม้นท์ ประกาศรีแบรนด์ดิ้งครั้งสำคัญ ปรับภาพลักษณ์และยกระดับแพลตฟอร์มการชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์ AirPay (แอร์เพย์) ภายใต้ชื่อใหม่ ShopeePay(ช้อปปี้เพย์) อย่างเป็นทางการ พร้อมขนกองทัพความสนุกสนาน โปรแรง ดีลเด็ดจากร้านค้าและแบรนด์ดังชั้นนำมากมายเอาใจขาช้อปฯใน “Shopee 4.4 Mega Shopping Day” มหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ระดับภูมิภาคครั้งแรกแห่งปี ตอกย้ำยุทธศาสตร์การสร้างและเติมเต็มอีโคซิสเต็ม ผสานโลกออนไลน์และออฟไลน์ รับดิจิทัลไลฟ์สไตล์อย่างครบวงจร ชูจุดแข็ง ประสบการณ์การชำระเงินที่ง่ายดาย ปลอดภัยและไร้รอยต่อ เดินหน้าขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลในไทยและระดับภูมิภาค

ช้อปปี้เพย์: อัตลักษณ์ใหม่ เพื่อประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีกว่าเดิม

การประกาศรีแบรนด์ดิ้งของแอร์เพย์ครั้งนี้ ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจระยะยาวและพันธกิจของช้อปปี้ ที่มุ่งสร้างความแข็งแกร่งให้แก่อีโคซิสเต็ม ผ่านการบริการที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีในการยกระดับคุณภาพชีวิตผู้คนและการดำเนินธุรกิจให้สามารถเติบโตได้อย่างเข้มแข็งและยั่งยืน

ช้อปปี้เพย์ ผู้ให้บริการกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ (Mobile Wallet) บนช้อปปี้ ตอบทุกไลฟสไตล์การใช้จ่าย มุ่งส่งมอบบริการ การทำธุรกรรมทางการเงินดิจิทัลที่ง่ายดาย ปลอดภัยและครบครัน ผู้ใช้งานสามารถใช้บริการเติมเงินมือถือ ชำระบิล ซื้อตั๋วหนัง ช้อปปิ้งออนไลน์ บริการโอน/ถอนเงิน และอื่นๆ รวมไปถึงการชำระเงินในช่องทางออฟไลน์ด้วย QR Code ผ่านฟีเจอร์ Scan & Pay และบริการค้นหาดีลส่วนลดสุดพิเศษบนฟีเจอร์ Deals Near Me ช่วยค้นหาดีลสุดคุ้มภายในบริเวณใกล้เคียง ได้ง่ายๆ สำหรับผู้ใช้งานรับสิทธิพิเศษและโปรโมชันมากมายบนช้อปปี้ ช้อปคุ้มทุกออเดอร์กับส่วนลดมากมายทั้งออนไลน์และออฟไลน์

ศุภวิทย์ หงส์อมรสิน ผู้อำนวยการ ช้อปปี้เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด
 กล่าวว่า “การขยายตัวอย่างต่อเนื่องของธุรกิจอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย เป็นหนึ่งในปัจจัยกระตุ้นที่ทำให้เกิดการเร่งปรับตัวของผู้บริโภคและการพัฒนาการอย่างก้าวกระโดดของการชำระเงินทางระบบอิเล็กทรอนิกส์ (Digital Payment) ของคนไทย สอดคล้องกับผลสำรวจในช่วงที่มีแคมเปญส่งท้ายปี ที่พบว่า ลูกค้าชำระเงินผ่านช่องทางทางกระเป๋าสตางค์ออนไลน์หรือ ช้อปปี้เพย์ (ชื่อเดิม แอร์เพย์) นั้นมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น เป็นอีกสัญญาณที่ชี้ชัดว่า พฤติกรรมการช้อปปิ้งของคนไทยกำลังมุ่งสู่โลกดิจิทัล โดยระบบชำระเงินดิจิทัลได้กลายเป็นทางเลือกหลักในการชำระเงิน และผู้บริโภคนั้นกำลังเข้ามามีส่วนร่วมกับสังคมไร้เงินสดมากขึ้นเช่นเดียวกัน”

“ด้วยความมุ่งมั่นของช้อปปี้เพย์ ที่ต้องการส่งมอบประสบการณ์เหนือระดับให้กับผู้ใช้งาน เราเห็นถึงโอกาสสำคัญในเสริมความแข็งแกร่งด้านบริการดิจิทัลเพย์เม้นท์ จึงได้ผนึกกำลังความร่วมมืออย่างบูรณาการกับ ช้อปปี้ เพื่อต่อยอดความสำเร็จ

ด้านเทคโนโลยีดิจิทัลและส่งมอบนวัตกรรมทางการเงินใหม่ๆ ที่จะทำให้การทำธุรกรรมทางการเงินของลูกค้าและผู้ใช้งานสะดวกและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น รวมถึงสนับสนุนให้เกิดความคล่องตัวในการให้บริการสำหรับผู้ประกอบการ ร้านค้าและเครือข่ายธุรกิจที่เพิ่มจำนวนมากขึ้นอีกด้วย” ศุภวิทย์ กล่าวเสริม

การฉายภาพประกาศความร่วมมือในครั้งนี้ เป็นอีกก้าวสำคัญของการทำงานอย่างบูรณาการระหว่าง ช้อปปี้เพย์และช้อปปี้ ที่จะสนับสนุนการขยายโอกาสทางธุรกิจและก้าวข้ามข้อจำกัดเรื่องหน้าร้าน ในขณะที่ลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมายจากแบรนด์ เครือข่ายพันธมิตร รวมถึงบริการที่ครอบคลุม ง่ายดายเพียงปลายนิ้ว

ยกระดับธุรกิจสู่การเติบโตอย่างมั่นคงในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล

การเป็นพันธมิตรกับช้อปปี้ ผ่านบริการช้อปปี้เพย์ สามารถช่วยส่งเสริมการเติบโตของธุรกิจได้ในระยะยาว เนื่องจากแพลตฟอร์มของช้อปปี้มีฐานผู้ใช้งานออนไลน์จำนวนมาก ซึ่งจะช่วยเพิ่มการเข้าถึงร้านค้าบนโลกออฟไลน์ และช่วยให้ธุรกิจ ส่งมอบประสบการณ์ด้านการชำระเงินที่ไร้รอยต่อครอบคลุมทุกช่องทางทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยหลังจากที่มีการเปิดตัว ShopeePay Voucher (หรือในชื่อเดิมคือ Scan & Pay Voucher) การทำธุรกรรมผ่านร้านค้าที่ร่วมรายการเติบโตขึ้นถึง 9 เท่า ภายในระยะเวลา 3 เดือน

ชูบริการชำระเงินดิจิทัล ส่งมอบประสบการณ์เหนือระดับให้ลูกค้า

ช้อปปี้ ได้รับการพัฒนาขึ้นโดยให้ความสำคัญในการเป็นแพลตฟอร์มโมบายเฟิร์ส (Mobile First) หรือการใช้งานผ่านมือถือเป็นหลัก มีความเข้าใจในทุกไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้ง รวมถึงความต้องการของผู้ใช้งานที่ต้องการทำธุรกรรมต่างๆ และการชำระเงินด้วยโทรศัพท์มือถือ กลยุทธ์ความร่วมมือกับ ช้อปปี้ ครั้งนี้ จะเข้ามาเสริมประสบการณ์การช้อปปิ้ง ในหลากหลายมิติและส่งมอบบริการที่ครอบคลุม นักช้อปจะได้รับความสะดวกสบาย ที่มากับพร้อมความเชื่อมั่นในระบบที่ปลอดภัย และตัวเลือกสิทธิประโยชน์มากมาย ผ่านการชำระเงินอย่างง่ายดายบนโทรศัพท์มือถือ

ความปลอดภัย : นักช้อปสามารถจับจ่ายได้อย่างวางใจ ด้วยการเข้ารหัสและรักษาความปลอดภัยของข้อมูลส่วนตัว

ด้วยระบบการลงทะเบียนและยืนยันตัวตนอัตโนมัติ (OTP) พร้อมการเข้าใช้งานด้วย Passcode และด้วยช้อปปี้เพย์ ผู้ใช้งานสามารถชำระเงินออนไลน์ เติมเงินในกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ โอน-ถอนและเติมเงินอย่างง่ายดายได้หลายวิธี ทั้งการชำระผ่านบัตรเดบิต/เครดิต การโอนเงินผ่านธนาคาร ช่องทางออนไลน์ของธนาคาร และร้านสะดวกซื้อที่เข้าร่วม

ความสะดวกสบาย : ยกระดับประสบการณ์ช้อปตอบทุกไลฟ์สไตล์ดิจิทัล มอบความสะดวกสบายและคุ้มค่าที่มากขึ้น ผู้ใช้งานพบกับฟีเจอร์ใหม่ๆ จากช้อปปี้เพย์ที่ถูกออกแบบเพื่อเชื่อมโยงโลกออนไลน์และออฟไลน์เข้าไว้ด้วยกัน ผู้ใช้งานสามารถใช้ช้อปปี้เพย์ได้ทั้งในช่องทางออนไลน์บนแอปพลิเคชันและช่องทางออฟไลน์ ณ ร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าปลีก ร้านอาหารหรือจุดให้บริการของพันธมิตรออฟไลน์ อาทิ Google Play, AIS, Major Cineplex, SF Cinema, Mister Donut, Auntie Anne's, Dunkin Donuts, Au Bon Pain, Baskin Robbins, D'Oro และ Foodland Supermarket ให้ทุกประสบการณ์การใช้จ่ายเป็นเรื่องง่ายไร้กังวล

ความคุ้มค่า : โปรดีขาช้อปยิ้มกว้างกับโปรโมชั่นเด็ด ดีลดี และสิทธิพิเศษที่มอบความคุ้มค่าให้ผู้ใช้งานทั้งในช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ ไม่ว่าจะเป็นส่วนลด การรับเงินคืนในรูปแบบช้อปปี้คอยน์ และคูปองส่วนลดค่าจัดส่งบนช้อปปี้ รวมถึงการสร้างประสบการณ์พิเศษร่วมกับร้านค้าพันธมิตรด้วยเอ็กซ์คลูซีฟดีลเฉพาะการใช้จ่ายผ่านช้อปปี้เพย์ อาทิ ShopeePay Voucher 1 สตางค์

หนุนขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลครึ่งปีแรก ด้วยมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ 4.4 Mega Shopping Day

ช้อปปี้ถือเป็นผู้บุกเบิกเทศกาล 9.9 Shopping Day ในปี 2559 ซึ่งกลายมาเป็นกิจกรรมประจำปีที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และส่งมอบคุณค่าหลากหลายให้แก่แบรนด์ ร้านค้า และผู้ใช้งาน ในปีนี้ ช้อปปี้ได้สร้างสรรค์อีกหนึ่งปรากฎการณ์ใหม่ในวงการอีคอมเมิร์ซ คือ Shopee 4.4 Mega Shopping Day ซึ่งเป็นความมุ่งมั่นในการมอบความคุ้มค่าแก่นักช้อปต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยปกติแล้วโปรโมชันส่วนมากมักจะเกิดขึ้นช่วงปลายปี แต่ช้อปปี้ตั้งใจที่จะเปิดเกมรุกก่อน

4.4 Mega Shopping Day จะมีขึ้นตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 4 เมษายน 2564 โดยผู้ใช้งานจะได้รับความสนุกสนานของเทศกาลการช้อปปิ้งตั้งแต่ช่วงต้นปี ในแบบเดียวกับช่วงปลายปี ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชันจัดเต็ม และดีลสุดพิเศษสำหรับผลิตภัณฑ์หลากหลาย ตลอดระยะเวลา 2 สัปดาห์ของแคมเปญ

● นาทีทอง 2 ชั่วโมงแรกใน Midnight Mega Sale: ในวันที่ 4 เมษายน 2564 ตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนถึงตีสอง ผู้ใช้งานช้อปปี้สามารถเพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งในโปรโมชั่น Midnight Mega Sale ที่มาพร้อมสินค้าในราคาสุดคุ้ม ฉีกทุกดีล ด้วยส่วนลดสูงถึง 90% สำหรับผลิตภัณฑ์หลายพันรายการบนช้อปปี้เท่านั้น

● โปรโมชั่นส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท: เพลิดเพลินไปกับโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท เมื่อช้อปปิ้งบนช้อปปี้ ได้ทั้งวัน ทุกวัน

● โค้ดส่วนลด 1,000 บาท: ใช้จ่ายบนช้อปปี้ มีสิทธิ์รับโค้ดส่วนลดมูลค่า 1,000 บาท เมื่อช้อปครบ 5,999 บาท ได้ทั้งวัน ทุกวัน

● สุดคุ้มไปกับสินค้า Flashsale ราคา 4 บาท: พบกับแฟลชเซลล์ 2 ช่วงเวลา เที่ยงวันและเที่ยงคืนที่ให้ช้อปไอเท็มสุดโดนราคาสุดคุ้ม อาทิ เคสมือถือ, แผ่นมาสก์บำรุงผิวหน้าและอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ภายใน Shopee 4.4 Mega Shopping Day มหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ ผู้ใช้งานรับส่วนลดและดีลสุดพิเศษจากช้อปปี้เพย์ กับโปรโมชั่นส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท โค้ดรับเงินคืน 22% Shopee Coins ไม่มีขั้นต่ำ โค้ดส่วนลดจาก ShopeePay มูลค่า

1 สตางค์ เอาใจนักช้อปสายกินจากเหล่าแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Sukishi, Fuji, Dairy Queen,Lawson 108, Max Value, McDonald’s และอีกมากมาย

ช้อปสนุกคุ้มสุดยิ่งกว่าใน Shopee 4.4 Mega Shopping Day มหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ ครั้งยิ่งใหญ่ระดับภูมิภาคครั้งแรกแห่งปี ได้ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม - 4 เมษายน 2564 ได้ที่ https://shopee.co.th/m/4-4

เพลิดเพลินกับประสบการณ์การใช้จ่ายที่ดียิ่งขึ้นกับ ShopeePay เพียงกดอัพเดทแอปพลิเคชั่นเป็นเวอร์ชันใหม่ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ฟรีจาก App Store Google Play Store และ App Gallery

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

                                                    END


เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ที่เชื่อมต่อระหว่างผู้บริโภค แบรนด์ และผู้ขายทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียและในตลาดที่มีศักยภาพในการเติบโตอย่างรวดเร็ว เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนสามารถซื้อ-ขาย ได้อย่างสะดวกสบายทุกที่ทุกเวลา

Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลตฟอร์มของเราในทุกๆวัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและ

การสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานในแต่ละตลาดโดยเฉพาะ ขณะเดียวกัน Shopee เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่างๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก นอกเหนือจาก Shopee แล้ว Sea ยังมีธุรกิจหลักครอบคลุมทั้งในส่วนดิจิทัล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ภายใต้ชื่อ การีนา และ บริการด้านการเงินแบบดิจิทัลภายใต้ชื่อ ซีมันนี่ Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า

เกี่ยวกับ ShopeePay (ช้อปปี้เพย์)

ShopeePay เป็นผู้ให้บริการกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ (Mobile Wallet) ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามาถเข้าถึงบริการการทำธุรกรรมทางการเงินดิจิทัลได้อย่างง่ายดาย ShopeePay เปิดตัวในปี 2558 โดยมุ่งส่งมอบที่สุดของประสบการณ์การช้อปปิ้งอย่างราบรื่นให้แก่ผู้ใช้งาน ทั้งการรับชำระเงินออนไลน์บนช้อปปี้ บริการเติมเงินในกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ บริการโอน/ถอน เงิน

รวมไปถึงการชำระเงินในช่องทางออฟไลน์ ณ ร้านค้าที่รองรับบริการมากกว่าพันร้านค้า

ShopeePay ช่วยให้ทุกการจับจ่ายและการบริหารจัดการธุรกิจเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น พร้อมมอบความสะดวกสบาย

ความปลอดภัย และความคุ้มค่าให้แก่ผู้ใช้งาน อีกทั้งยังเป็นตัวช่วยสำคัญในการสร้างโอกาสให้ทุกธุรกิจและร้านค้าต่างๆ

ShopeePay เป็นหนึ่งธุรกิจภายใต้ SeaMoney ผู้ให้บริการด้านการเงินดิจิทัลซึ่งอยู่ในกลุ่มบริษัทเครือ Sea Group โดยเป็นผู้นำในการให้บริการด้านการชำระเงินและธุรกิจด้านการเงินดิจิทัลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้พันธกิจในการมุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตผู้คนและการดำเนินธุรกิจในภูมิภาค ผ่านการบริการด้านการเงินที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ShopeePay และ SeaMoney ได้ที่ https://www.seamoney.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages