เคอี กรุ๊ป เผยโครงการบ้านหรู CRYSTAL SOLANA ผลตอบรับดี มั่นใจภาพรวมธุรกิจอสังหาฯ Hi-End เติบโตดีชัดเจนในยุควิถีชีวิตใหม่ ลุยพัฒนาสร้างเฟส 2 ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการคุณภาพชีวิตที่ดี - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, March 21, 2021

เคอี กรุ๊ป เผยโครงการบ้านหรู CRYSTAL SOLANA ผลตอบรับดี มั่นใจภาพรวมธุรกิจอสังหาฯ Hi-End เติบโตดีชัดเจนในยุควิถีชีวิตใหม่ ลุยพัฒนาสร้างเฟส 2 ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการคุณภาพชีวิตที่ดี

  


เคอี กรุ๊ป กลุ่มบริษัทชั้นนำของประเทศไทยที่เน้นการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ทั้งในและต่างประเทศ การพัฒนา และบริหารงานสินทรัพย์ทั้งด้านรีเทล สำนักงาน ฯลฯ รวมถึงการบริหารกองรีท BKER ที่เพิ่งเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น ALLY REIT มั่นใจภาพรวมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์กลุ่ม Hi-End ในปี 2564 สวนกระแสเศรษฐกิจ มีทิศทางเติบโตเพิ่มขึ้นสอดรับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนวิถีชีวิตมาใช้เวลาส่วนใหญ่ทำกิจกรรมต่างๆ ใน ‘ที่พักอาศัย’ และต้องการคุณภาพชีวิตที่ดีตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตกันขึ้นจากเดิม ทำให้โครงการบ้านเดี่ยวอัลตร้าลักชัวรี่ระดับ 6 ดาว CRYSTAL SOLANA (คริสตัล โซลานา) ได้รับผลตอบรับที่ดี ล่าสุดจึงขยายแผนเฟส 2 พัฒนาสร้างบ้านเสร็จพร้อมอยู่


ศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคอี กรุ๊ป และผู้บริหารกองทรัสต์ ALLY กล่าวว่า “แม้สภาวะเศรษฐกิจทั่วโลกได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ทำให้คนส่วนใหญ่ต้องวางแผนทางการเงินมากยิ่งขึ้น แต่ขณะเดียวกันพบว่าพฤติกรรมผู้บริโภคโดยรวมต้องการคุณภาพชีวิตที่ดีมากขึ้น โดยเริ่มต้นจาก ‘ที่พักอาศัย’ ซึ่งสอดคล้องกับยุควิถีชีวิตใหม่ที่ไลฟ์สไตล์ผู้คนเปลี่ยนมาใช้เวลาทำกิจกรรมต่างๆ ทั้งพักผ่อน และทำงานที่บ้านกันมากขึ้น ส่งผลให้โครงการบ้านเดี่ยวอัลตร้าลักชัวรี่ระดับ 6 ดาว CRYSTAL SOLANA (คริสตัล โซลานา) ของ เคอี กรุ๊ป ซึ่งตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ต้องการทางเลือกที่ดีที่สุด คุ้มค่าแก่การลงทุนทั้งด้านทำเล ที่สะดวกต่อการเดินทาง การออกแบบพื้นที่ให้สมกับอัลตร้า ลักชัวรี่ดีไซน์ และการใช้วัสดุ เอ ลิสต์ที่ดีที่สุดระดับโลกซึ่งตกแต่งอย่างหรูหราภายในบ้านที่ช่วยให้การใช้ชีวิตทุกๆ ด้านสะดวกสบาย ทันสมัย มีความโปร่ง น่าอยู่ พร้อมมีพื้นที่สีเขียวให้ได้สัมผัสธรรมชาติ ผ่อนคลายขณะใช้เวลาอยู่ในบ้าน ได้รับผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าที่เข้าเยี่ยมชมโครงการ และตัดสินใจจองสิทธิ์เป็นเจ้าของบ้าน ในขณะเดียวกันก็ยังมีปริมาณความต้องการซื้อและเสียงเรียกร้องจากลูกค้าเพิ่มมากขึ้นต่อเนื่องที่มีประสงค์สั่งซื้อบ้านในโครงการนี้ และต้องการเข้าอยู่เลย เนื่องจากตอบโจทย์วิถีการใช้ชีวิตของพวกเขาในยุคนี้ และสืบเนื่องต่อไปในอนาคตได้แท้จริง ทำให้ปี 2564 นี้ เคอี กรุ๊ป ได้ขยายแผนพัฒนาสร้างบ้านเสร็จพร้อมอยู่ในโครงการ CYSTAL SOLANA (คริสตัล โซลานา) เฟส 2 เพิ่มอีก โดยตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนดำเนินการสร้างบ้านที่มีให้เลือกถึง 6 แบบ ซึ่งพื้นที่บ้านจะเน้นพื้นที่ดินเพื่อให้มีบริเวณทำกิจกรรมสังสรรค์กับครอบครัวหรือกิจกรรมอื่นๆ ได้อย่างสะดวกสบาย

โดยโครงการ CYSTAL SOLANA (คริสตัล โซลานา) เจาะกลุ่มตลาดเอบวกบนความเอ็กซ์คลูซีฟ ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดบนถนนประดิษฐ์มนูธรรม เบเวอรี่ฮิลล์ของกรุงเทพฯ ติดถนนใหญ่ใกล้เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเทา และสายสีชมพู มีจุดเด่นเป็นบ้านสั่งสร้างที่รองรับวิถีการใช้ ซึ่งฟีดแบคครองใจกลุ่มลูกค้าหลักๆ ที่ได้รับมา คือ ชื่นชอบการออกแบบสถาปัตยกรรมระดับโลก ที่ได้รับรางวัลจากอเมริกา สไตล์ลักชัวรี่คอนเทมโพรารี่ การคัดสรรวัสดุที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลกมาตกแต่ง การจัดสรรฟังก์ชั่นการออกแบบ ที่มีการแบ่งสัดส่วนได้อย่างดี ซึ่งทุกห้องโดยรอบมีพื้นที่สีเขียว กรีน สเปซ ให้ดื่มด่ำธรรมชาติ รวมถึงมีคลับเฮ้าส์สโมสร และสวนบนพื้นที่กว่า 2 ไร่ ที่มีสระว่ายน้ำในร่ม สนามเทนนิส ฟิตเนส สปา ซาลอน และอีกมากมาย รวมถึงสวนขนาดใหญ่ให้ได้ออกกำลังกายที่เสริมสร้างภูมิคุ้มกันเหมาะกับยุคนี้ และระบบรักษาความปลอดภัยแบบสมาร์ทเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุด ซึ่งช่วยให้ใช้เวลาที่บ้านได้อย่างสบายใจและมีความสุข จากผลลัพธ์นี้ทำให้ เคอี กรุ๊ป มั่นใจว่าภาพรวมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับ Hi-End ยังคงเติบโตได้อีกในอนาคต และนับเป็นความท้าทายของเคอี กรุ๊ป เช่นกัน ที่ต้องคิดวางแผนให้มากขึ้นในการมอบสิ่งใหม่ๆ ที่ดีที่สุดในโอกาสต่อไปให้แก่ลูกค้าที่ไว้วางใจในนาม เคอี กรุ๊ป

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages