“แพทโก้ กรุ๊ป” ผนึก 4 หน่วยงาน กฟน. AIS ธอส และบุญถาวร เปิดตัวโครงการ “THER (เธอ) ลาดพร้าว 93” ยกระดับโครงการสู่ สมาร์ททาวน์โฮมสุดหรู - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, March 29, 2021

“แพทโก้ กรุ๊ป” ผนึก 4 หน่วยงาน กฟน. AIS ธอส และบุญถาวร เปิดตัวโครงการ “THER (เธอ) ลาดพร้าว 93” ยกระดับโครงการสู่ สมาร์ททาวน์โฮมสุดหรู



“แพทโก้ กรุ๊ป” ผนึก 4 หน่วยงาน กฟน. AIS ธอส และบุญถาวร เปิดตัวโครงการ “THER (เธอ) ลาดพร้าว 93” ยกระดับโครงการสู่ สมาร์ททาวน์โฮมสุดหรู 3 ชั้นครึ่ง พร้อม Rooftop Terrace 1 ชั้น หนึ่งเดียวบนถนนลาดพร้าว ใกล้สถานีรถไฟฟ้ามหาดไทย เริ่มต้น 9.5 ล้านบาท

“แพทโก้ กรุ๊ป” ผู้นำด้านตลาดอสังหาริมทรัพย์ภาคตะวันออก สานต่อเป้าหมายปี 63 ก้าวข้ามวิกฤตโควิด-19 สู่ปี 64 เทงบลงทุนรวมกว่า 650 ล้านบาท เดินหน้าโปรเจค “THER (เธอ) ลาดพร้าว 93” ผนึกพันธมิตรชั้นนำ 4 หน่วยงาน การไฟฟ้านครหลวง, AIS, ธนาคารอาคารสงเคราะห์ และบุญถาวร ยกระดับโครงการทาวน์โฮมสุดหรู 3 ชั้นครึ่ง สู่ “สมาร์ททาวน์โฮม” หนึ่งเดียวในถนนลาดพร้าว บนพื้นที่ขนาด 8 ไร่ จำนวน 82 ยูนิต ชูจุดเด่นโครงการอบอุ่น ครบครันด้วยนวัตกรรมแห่งอนาคต ไร้สายไฟลอยฟ้าบดบังทัศนียภาพ จุดชาร์จ EV รถไฟฟ้า เพื่อการสัญจรที่เป็นมิตร และฟังก์ชันรองรับการอยู่อาศัย โอบล้อมด้วยผืนไม้ใหญ่ที่ร่มรื่นชวนคำนึงถึง เพื่อเติมเต็มความสุขในทุกวินาทีของชีวิต ตอบโจทย์การสร้างครอบครัว ที่มองหาบรรยากาศที่อยู่อาศัยยุคใหม่ ในความหมายที่แตกต่างจากเดิมๆ เปิดตัวในราคาเริ่มต้นที่ 9.5 ล้านบาท เปิดให้ชมบ้านตัวอย่างแล้ววันนี้ และพลาดไม่ได้ กับข้อเสนอพิเศษกับส่วนลดสูงสุดถึง 1 ล้านบาท!!


ดร.สืบวงษ์ สุขะมงคล
ประธานกรรมการบริหาร แพทโก้ กรุ๊ป และ บริษัท วิจิตรา ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด บริษัท ในเครือ เปิดเผยว่า ปีที่ผ่านมาถือเป็นปีที่ตลาดอสังหาฯ ต้องเจอกับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดอย่าง โควิด-19 ทำให้ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปีที่ผ่านมาเกิดการชะลอตัวและนอกจากนี้ยังต้องเจอกับความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปด้วย โดยเฉพาะกับความต้องการความเป็นส่วนตัว-พื้นที่ปลอดภัยเพิ่มขึ้น อีกทั้งปัจจัยของการทำงานที่บ้าน หรือ Work From Home ก็ได้เข้ามาเป็นส่วนสำคัญเช่นกัน ซึ่งผู้บริโภคมองว่าสภาพแวดล้อม สิ่งอำนวยความสะดวก รวมถึงฟังก์ชันชีวิตในบ้านต่างๆ ได้กลายเป็นสิ่งที่จำเป็นต่อไลฟ์สไตล์ในอนาคต แต่อย่างไรก็ตาม ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในระดับราคา 7.5 – 10 ล้านบาท ยังคงมีความต้องการเพิ่มขึ้นถึง 10%

“ช่วงมีนาคม 63 เป็นเวลาที่ แพทโก้ กรุ๊ป เริ่มดำเนินโครงการ ‘THER (เธอ) ลาดพร้าว 93’ พอดี ด้วยงบลงทุนกว่า 650 ล้านบาท ซึ่งเป็นโครงการทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง พร้อม Rooftop Terrace อีก 1 ชั้น ในทำเลใจกลางลาดพร้าว ใกล้รถไฟฟ้าสถานีมหาดไทย และเป็นแหล่งชุมชนหนาแน่น มีความต้องการในที่อยู่อาศัยย่างแท้จริง และไม่ได้เป็นตลาดเก็งกำไร แต่เมื่อเกิดการระบาดของโควิด-19 ขึ้น บริษัทฯ จึงได้มองหาความแตกต่าง ที่สามารถช่วยให้ทาวน์โฮมกลุ่มพรีเมี่ยมนี้ มีจุดแข็งที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในช่วงโควิดได้จริง แพทโก้ กรุ๊ป จึงเลือกจับมือกับพันธมิตรที่โดดเด่น พร้อมกันถึง 4 หน่วยงาน ได้แก่ การไฟฟ้านครหลวง, บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด หรือ AIS Fibre, ธนาคารอาคารสงเคราะห์ และ บุญถาวร อินเตอร์เนชั่นแนล เพื่อยกระดับโครงการ THER (เธอ) ลาดพร้าว 93 ให้กลายเป็นสมาร์ททาวน์โฮมแห่งอนาคต ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยทั้งครอบครัวในระยะยาว ได้ในราคาที่เอื้อมถึง คาดว่าจะสามารถปิดโครงการได้ในช่วงปลายปี 2565 และสร้างรายได้กว่า 1,000 ล้านบาท”

การจับมือกับพันธมิตรทั้ง 4 หน่วยงาน เป็นการเพิ่มฟังก์ชันการอยู่อาศัย และช่วยยกระดับโครงการเป็นสมาร์ททาวน์โฮมแห่งแรกบนถนนลาดพร้าว โดย “การไฟฟ้านครหลวง หรือ MEA” จะเข้ามาดำเนินโครงการเปลี่ยนระบบสายไฟฟ้าอากาศเป็น ‘สายไฟฟ้าใต้ดิน’ และทำให้โครงการ THER เป็นโครงการแรกในย่านลาดพร้าวที่ใช้ระบบสายไฟใต้ดิน ที่เป็นไปตามคุณภาพมาตรฐานตรงตามสเปกของ กฟน. ทั้งนี้ ยังมีการดำเนินการติดตั้ง ‘เครื่องชาร์จ EV’ ให้กับลูกบ้านฟรี ตามที่ กฟน. ในฐานะองค์กรรัฐวิสาหกิจที่ขับเคลื่อนพลังงานเพื่อวิถีชีวิตเมืองมหานคร ช่วยให้ THER เป็นโครงการที่มีส่วนในการส่งเสริมการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าของประเทศไทย และพลังงานทดแทนที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

ด้าน “บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด หรือ AIS Fibre” จะมีส่วนในการติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้านที่ดีที่สุด บนเครือข่ายที่เร็วที่สุดในประเทศไทย เพื่อความสะดวกของลูกบ้าน THER ตอบสนองต่อการใช้ชีวิต การทำงานที่บ้าน หรือ WFH ด้วยสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่เสถียรที่สุดในประเทศ พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด รับเพิ่มฟรี AIS Fibre เน็ตบ้าน speed 1000/500 Mbps นาน 1 ปี รวมมูลค่า 17,964 บาท พร้อมแอร์ ขนาด 24000 BTU มูลค่า 50,000 บาทเมื่อจอง Townhome โครงการ THER ลาดพร้าว 93 ตั้งแต่วันนี้ – 22 เม.ย. 64 และยังมีการสนับสนุนจาก “ธนาคารอาคารสงเคราะห์” ในการมอบสินเชื่อที่มีความพิเศษกับลูกบ้าน สร้างโอกาสที่ดีให้ลูกบ้าน THER มีบ้านเป็นของตัวเอง นอกจากนี้ ภายในโครงการยังได้ใช้วัสดุและผลิตภัณฑ์จาก “บุญถาวร อินเตอร์เนชั่นแนล” ผู้นำร้านวัสดุตกแต่งรายใหญ่ ที่มีส่วนช่วยออกแบบและตกแต่ง ความสวยงามของโครงการทั้งภายในและภายนอกจากผลิตภัณฑ์ อาทิ กระเบื้อง, สุขภัณฑ์ เพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้ากลุ่มเจ้าของบ้านยุคใหม่

ด้าน ดร.นวณัฐ สุขะมงคล รองประธานกรรมการ แพทโก้ กรุ๊ป และ บริษัท วิจิตรา ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด บริษัทในเครือ ให้ข้อมูลเสริมว่า โครงการ “THER (เธอ) ลาดพร้าว 93” เป็นโครงการทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่งรูปแบบใหม่ ที่ใช้ชื่อโครงการสื่อความหมายให้ผู้อาศัยรู้สึกว่า ‘บ้านของฉัน.. คือ เธอ’ โดยจุดเด่นของโครงการคือพื้นที่สีเขียวแปลงใหญ่ มีต้นไม้น้อยใหญ่จำนวนมากให้ความร่มรื่นตลอดพื้นที่ ซึ่งความโดดเด่นนี้ถือเป็นจุดแข็งของโครงการ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อาทิ คลับเฮ้าส์, ฟิตเนสรูม, ห้องโยคะ, สระว่ายน้ำ, ที่พักผ่อน, สวนสาธารณะอเนกประสงค์ ผสานรวมไปกับนวัตกรรมจากความร่วมมือของเหล่าพันธมิตร ทั้งทัศนียภาพไร้สายไฟลอยฟ้า หรือจุดชาร์จ EV รองรับรถไฟฟ้า ทำให้จุดบริเวณในโครงการช่วยเสริมการพักผ่อนให้ผู้อยู่ ช่วยสร้างความรู้สึกอบอุ่น สดชื่น ทำให้ชีวิตมีความหมายมากขึ้น

“THER (เธอ) ลาดพร้าว 93”
เป็นโครงการทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง บนพื้นที่ขนาด 8 ไร่ มีจำนวน 82 ยูนิต ตั้งอยู่ที่ซอยลาดพร้าว 93 แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ (คลองจั่น) เขตวังทองหลาง (บางกะปิ) กรุงเทพมหานครฯ โดยตัวโครงการออกแบบภายใต้แนวคิด เป็นดังสิ่งที่เข้ามาเติมเต็มชีวิต และทำให้พื้นที่แสนอบอุ่นของเรากลายเป็นคำว่า “บ้าน” เน้น 7 หัวใจหลักของโครงการ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้อาศัยได้มากที่สุด คือ TRUST ไว้วางใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัย, CONFIDE พื้นที่โปร่งโล่ง สบายตา สบายใจ, SPACE พื้นที่ส่วนตัว เติมเต็มสไตล์ในแบบของตนเอง, ENCOURAGE พื้นที่สีเขียว รับลมและเติมเต็มพลังในแต่ละวัน, CARE ใส่ใจทุกความต้องการ, TIME ออกแบบพื้นที่ให้ใช้เวลากับคนที่คุณรัก และ MAKING THE FUTHER ต่อยอดอนาคต ด้วยพื้นที่ใช้สอยอเนกประสงค์

ทั้งนี้ ตัวโครงการ มีการแบ่งประเภทบ้านออกเป็น 3 รูปแบบ ให้ตรงตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย คือ GATHER ที่ดินเริ่มต้น 22.1 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 221-223 ตารางเมตร จำนวนห้อง 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ, ALTOGETHER ที่ดินเริ่มต้น 24.2 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 244-246 ตารางเมตร จำนวนห้อง 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ, FURTHER ที่ดินเริ่มต้น 28.5 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 282-284 ตารางเมตร จำนวนห้อง 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง จากกล้อง CCTV ทั่วบริเวณโครงการ เสริมด้วย Access Card ที่ดูแลการเข้า-ออกโครงการอย่างเข้มงวด และยังมีทำเลที่สะดวก ง่ายต่อการเดินทาง โดยโครงการอยู่ใกล้รถไฟฟ้าโมโนเรลสายสีเหลือง สถานีมหาดไทย ทั้งยังอยู่ใกล้กับโลเคชันสำคัญมากมาย ทั้ง แหล่งสินค้า อย่างฟู้ดส์แลนด์ เซ็นทรัลอิสต์วิว, โรงพยาบาลลาดพร้าว และสถานศึกษาต่างๆ

นอกจากนี้ “THER (เธอ) ลาดพร้าว 93” ยังได้ใช้การออกแบบที่มีความน่าสนใจ สามารถวางพื้นที่การใช้สอยได้อย่างเต็มที่ และมีการเพิ่มพื้นที่สีเขียวเข้ามาอยู่ในตัวบ้าน เพื่อสร้างอารมณ์ที่ผ่อนคลาย ให้กับผู้อยู่อาศัย ตอบโจทย์กลุ่มที่กำลังสร้างครอบครัวและขยายครอบครัว ที่กำลังมองหาบรรยากาศที่อยู่อาศัยยุคสมัยใหม่ ในความหมายที่แตกต่างจากอะไรเดิมๆ ทั้งยังเหมาะกับคู่รัก และกลุ่มเริ่มต้นครอบครัว ที่สามารถใช้พื้นที่ได้เต็มที่ สำหรับเด็กเล็กและสัตว์เลี้ยง ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกถึงบรรยากาศของครอบครัว สามารถชื่นชมธรรมชาติอย่างแท้จริง แม้จะอยู่ในบ้านก็ตาม โดย โครงการ “THER (เธอ) ลาดพร้าว 93” จะเปิดตัวเริ่มต้นที่ราคา 9.5 ล้านบาท

สำหรับลูกบ้าน THER รับส่วนลด 25% สำหรับชุดเครื่องครัวและอุปกรณ์ไฟฟ้าแบรนด์ Tecnogas, Tecno+, Camarcion และ Elica จากวันนี้ถึง 22 เมษายน 2564 พิเศษ!! พบกับส่วนลด โครงการ “THER (เธอ) ลาดพร้าว 93” สูงสุดถึง 1 ล้านบาท!! พร้อมเปิดให้ชมบ้านตัวอย่างแล้ววันนี้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร : 065-642-9098
Line : https://lin.ee/9u03rqO
Website : http://www.therladprao93.com
แผนที่โครงการ : https://goo.gl/maps/k9rrHbMDLKNEqc9n9

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages