H-FURUZAWA สกินแคร์ระดับพรีเมี่ยม เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ Youth Secret Serum และ UV Expert Serum Sunscreen เซรั่มยกกระชับ คืนความกระจ่างใส ให้วัย 30พลัส - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, March 30, 2021

H-FURUZAWA สกินแคร์ระดับพรีเมี่ยม เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ Youth Secret Serum และ UV Expert Serum Sunscreen เซรั่มยกกระชับ คืนความกระจ่างใส ให้วัย 30พลัส

 


กรุงเทพมหานคร, 30 มีนาคม 2564 – H-FURUZAWA (เอช-ฟูรูซาวา) ผลิตภัณฑ์สกินแคร์คุณภาพระดับพรีเมียม การันตีด้วยสิทธิบัตรและรางวัล BSB Innovation Awards Cosmetics 2019 และ PhytoCellTec™ Goji จัดงานเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ “H-FURUZAWA Youth Secret Serum” และ “H-FURUZAWA UV Expert Serum Sunscreen SPF30 PA++” ผลิตภัณฑ์ที่ช่วย ยกกระชับ ลดเลือนริ้วรอย คืนความกระจ่างใสให้กับผิวพรรณทั้งหญิงและชาย ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายลูกค้าช่วงอายุตั้งแต่ 30 ปีขึ้นไป รวมทั้งผู้ที่มีปัญหาเรื่องผิวหน้าในทุกสภาพผิว


โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจาก นางโศรยา บุนนาค ผู้บริหารแบรนด์ H-FURUZAWA (เอช-ฟูรูซาวา) และคณะผู้บริหาร ร่วมเปิดตัว2 ผลิตภัณฑ์ “H-FURUZAWA Youth Secret Serum” และ “H-FURUZAWA UV Expert Serum Sunscreen SPF30 PA++” ท่ามกลางเหล่าเซเรบริตี้คนดัง อาทิ อัสวายุชภ์ โอสถานุเคราะห์, ตุ๊ก วิยะดา โกมารกุล ณ นคร, ธัชรินทร์ โอสถานุเคราะห์, วิภาภรณ์ โอสถานุเคราะห์, เพ็ญจุรี คันธวงศ์, บงกช ศรีมังคละ, กอบลาภ โปษะกฤษณะ, สุพจน์ โล่ห์คุณสมบัติ, สิริโสภา จุลเสวก, กรองกาญจน์ ชมะนันทน์, พิศวิไล ประภาวดี, ภัทริกา ศาลิคุปต์, กฤช สายอุบล, ภูมิพันธ์ เอี่ยมปรเมศวร์, นฤวร รมยะนันทน์, อรกัญญา พิบูลธรรม, ฐิติวัชร์ ธนนท์นวนันท์, ตระการตา ศรีวิกรม์, พรเดช จันทวานิช, เอกธนา ฝ่ายซ้ายคราม, จีระสุข ฝ่ายซ้ายคราม อีกทั้งคณะสื่อมวลชนร่วมงาน ณ The Side Walk, โรงแรม ตวันนา บางกอก (สุรวงศ์)


นางโศรยา บุนนาค ผู้บริหารแบรนด์ H-FURUZAWA (เอช-ฟูรูซาวา)
 กล่าวถึงจุดกำเนิดของแบรนด์ฯว่า “ตัวจ๋าเองจากไลฟสไตล์เรา เราต้องพบปะผู้คนมากมายทั้งจากการทำงาน ทางสังคม เพื่อนฝูง การดูแลตนเองจึงเป็นสิ่งสำคัญ ยิ่งจ๋าเป็นคนชอบการออกกำลังกาย เล่นกีฬากลางแจ้ง เทนนิส เป็นกีฬาที่โปรดปรานมาก แต่ก็สู้แดดมากเช่นกันการดูแลและบำรุงผิวหน้าจึงเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับจ๋า ที่ไม่ยอมให้ความเสื่อมถอยแห่งกาลเวลา มาเป็นอุปสรรคในการใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์ของเรา ส่วนตัวก็ได้ใช้ในทุกผลิตภัณฑ์ที่เขาว่าดี เรียกว่าแพงแค่ไหนก็ต้องขอลอง ปัจจุบันกับวิกฤติที่เกิดขึ้น การใช้จ่ายของทุกคนก็ต้องระวังเพิ่มขึ้น แต่ผู้หญิงกับความสวยงามเป็นของคู่กันและผลิตภัณฑ์ความงามในท้องตลาด แม้จะมีหลายขั้นราคาให้เลือกซื้อ แต่จ๋ามองว่าถ้ามีผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทั้งในเรื่องราคาและประสิทธิผลที่ได้รับ ย่อมคุ้มค่าที่เราจะจ่าย จ๋าจึงตัดสินใจเริ่มศึกษาปรึกษาแพทย์และผู้เชี่ยวชาญ พัฒนาสูตรที่ใช่ที่ตอบโจทย์ จนได้มาซึ่ง H-FURUZAWA (เอช-ฟูรูซาวา) แบรนด์ผลิตภัณฑ์สกินแคร์คุณภาพระดับพรีเมี่ยม โดย เริ่มจาก2 ผลิตภัณฑ์ที่จ๋าคิดว่าจำเป็นสำหรับทุกคนในวัย30พลัส”


“ผลิตภัณฑ์ตัวแรกคือ ‘Youth Secret Serum’ ตัวนี้เป็นสเปเชียลเซรั่มที่ช่วยในเรื่องผิวพรรณ ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส ช่วยยกกระชับรูขุมขนและลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าติดทน ปัญหาริ้วรอยใต้ตาก็ลดลง ที่สำคัญคือควบคุมความมันได้ตลอดวัน ซึ่งความพิเศษอยู่ที่บรรดาสารสกัดจากธรรมชาติที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์กว่า 10 ชนิด อาทิ PhytoCellTec™ Goji สเต็มเซลล์ที่ช่วยยกกระชับผิว แม้ผิวที่หย่อนคล้อยหนัก เช่น บริเวณลำคอ ให้กลับมากระชับอีกครั้ง, Hamamelis Virginiana Extract กระชับรูขุมขน ช่วยสมานผิว ควบคุมความมัน ทำให้ผิวเรียบเนียน กระตุ้นการสร้างอีลาสตินและคอลลาเจน ทำให้ผิวกระชับเต่งตึงขึ้น, Hokkaido Kelp สาหร่ายฮอกไกโด ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ผิวเนียนนุ่ม แลดูกระจ่างใสขึ้น, Hyamagic 4D (Hyaluron) ผสานอนุภาคไฮยาลูรอน 4 ชนิด เพื่อให้การกักเก็บความชุ่มชื้นที่มากกว่า และ Giga White สารสกัดจากสมุนไพรยุโรป 7 ชนิด ที่ช่วยปรับผิวให้แลดูกระจ่างใส ต้านอนุมูลอิสระ ลดริ้วรอย ปรับสมดุลความชุ่มชื้นของผิว และยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลาโทนิน เป็นต้น โดยส่วนตัวแล้วถือว่าตอบโจทย์ชีวิตจ๋ามากๆ เนื่องจากจ๋าเป็นคนที่ไม่ชอบใช้สกินแคร์จุกจิกพร้อมกันหลายตัว ใช้แค่สเปเชียลเซรั่มตัวนี้ตัวเดียวครบจบเลยค่ะ”


“ส่วนอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ ‘UV Expert Serum Sunscreen SPF30 PA++’ ซึ่งตัวนี้เป็นครีมกันแดดที่เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื่องจากแดด ฝุ่น ควัน และมลภาวะในเมืองไทยไม่เคยไว้หน้าใคร จึงจำเป็นต้องมีครีมกันแดดที่ใช่จริงๆ กันทั้งแสงแดด รังสี UVA , UVB และช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ไปพร้อมกัน ที่สำคัญกันแดดตัวนี้ยังซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่มีสี จึงเข้ากับผิวหน้าของทุกคนได้ง่าย ทำให้แต่งหน้าได้ง่ายด้วย

ซึ่งผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 อย่างนี้ นอกจากจะสามารถตอบโจทย์คุณผู้หญิงแล้ว ยังสามารถตอบโจทย์สำหรับคุณผู้ชาย และคนทุกเพศทุกวัย โดยกลุ่มเป้าหมายของลูกค้าเราจะอยู่ที่ช่วงอายุตั้งแต่ 30 ปีขึ้นไป รวมทั้งผู้ที่มีปัญหาเรื่องผิวหน้าด้วย จึงมั่นใจได้ว่า H-FURUZAWA ได้สร้างสรรค์และพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์คนรักสุขภาพผิวได้ตรงจุดและโดนใจผู้ใช้วัย 30พลัส อย่างแท้จริง ในอนาคตอันใกล้ถ้าโพรดักส์ทั้ง 2 ชนิดนี้ติดตลาดแล้ว ก็จะมีการออกโพรดักส์อื่นๆ ตามมาอีกแน่นอนค่ะ”

*H-FURUZAWA Youth Secret Serum ขนาด: 30 ml.

ราคาพิเศษ 1,700 บาท (ปกติ 6,299 บาท) เลขที่ใบรับจดแจ้ง 10-1-6300050321


*H-FURUZAWA UV Expert Serum Sunscreen SPF30 PA++ ขนาด: 15 ml. ราคา 690 บาท เลขที่ใบรับจดแจ้ง 10-1-6300049656


สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆตลอดจนโปรโมชั่นต่างๆได้ทางช่องทางการติดต่อและจัดจำหน่าย

ช่องทางการติดต่อและจัดจำหน่าย

Line: @hfuruzawa (https://bit.ly/hfuruzawaline)

Shopee: https://bit.ly/hfuruzawasp

Lazada: https://bit.ly/hfuruzawalz

Facebook: https://bit.ly/hfuruzawafb

Website : http://bit.ly/hfuruzawaweb

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages