COVID-19 สร้าง demand ใหม่ให้ตลาดเครื่องพิมพ์เมืองไทย! บราเดอร์พร้อมส่งเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทระบบแท็งก์ 6 รุ่นใหม่ตอบโจทย์ทุกกลุ่ม - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, March 25, 2021

COVID-19 สร้าง demand ใหม่ให้ตลาดเครื่องพิมพ์เมืองไทย! บราเดอร์พร้อมส่งเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทระบบแท็งก์ 6 รุ่นใหม่ตอบโจทย์ทุกกลุ่ม

 


"สถานการณ์ COVID-19 ทำให้ตลาดเครื่องพิมพ์ในประเทศไทยเกิด demand กลุ่มใหม่เพิ่มขึ้น เนื่องจากการปรับสู่การทำงานแบบไม่จำกัดสถานที่ หรือ remote working ซึ่งถือเป็นตัวกระตุ้นให้เกิดการขยายตัวของตลาดอย่างต่อเนื่องตลอดปีที่ผ่านมา” นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว“บราเดอร์ เชื่อว่าในปี 2564 ตลาดเครื่องพิมพ์โดยรวมจะยังคงมีโอกาสเติบโตต่อเนื่องจากหลายปัจจัย อาทิ การเติมเต็มตลาดด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์หลังจากที่เกิดการชะลอตัวในการป้อนสินค้าสู่ตลาดจากข้อจำกัดด้านการผลิต นอกจากนี้ การปรับคอนเซปต์การใช้งานจาก Centralize สู่ Decentralize ยิ่งเพิ่มโอกาสให้เครื่องพิมพ์เข้าไปแทนทีเครื่องถ่ายเอกสารได้เช่นกัน”


‘at your side’ สะท้อนความใส่ใจ ในทุกมุมของการดีไซน์ เพื่อให้ใช้ได้ ‘ง่ายและสะดวกกว่า’

“นโยบายในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์ของบราเดอร์นั้น จะคำนึงถึงความสะดวกในการใช้งานเป็นสำคัญ บราเดอร์จะเก็บรายละเอียดในทุกจุดมาปรับเพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายสูงสุด อาทิ การจัดวางหน้าปัดบนตัวเครื่องแบบเฉียงเพื่อให้รับต่อสายตา การดีไซน์ที่เอียง 45% ของจุดเติมหมึกเพื่อให้สะดวกในการเติม หรือแม้กระทั่งการออกแบบให้เครื่องพิมพ์ใช้พื้นที่ในการจัดวางน้อยที่สุดรับกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในปัจจุบัน” นายธีรวุธ กล่าวถึงนโยบายพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เน้นหลัก Customer First

เพิ่มศักยภาพสินค้า เติมเต็มความต้องการ หวังก้าวสู่ 1 ใน 2 ผู้นำตลาดเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทเมืองไทย


“ในปีที่ผ่านมา บราเดอร์ มีส่วนแบ่งทางการตลาดของกลุ่มเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทประมาณ 20% โดยในปี 2564 บราเดอร์ ได้นำกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทระบบแท็งก์ 6 รุ่นที่ได้รับการพัฒนาศักยภาพในทุกๆ ด้าน เข้ามาเปิดตลาดในเมืองไทยให้ตอบสนองต่อลูกค้าในทุกกลุ่ม ตั้งแต่กลุ่มผู้ใช้งานจากที่บ้านหรือต้องการฟังก์ชั่นการใช้งานที่ไม่ซับซ้อน, กลุ่มผู้ใช้งานในธุรกิจขนาดเล็กและกลาง ที่ต้องการใช้งานฟังก์ชั่นมากขึ้น เพื่อรองรับงานพิมพ์ให้เหมาะสมกับธุรกิจ และกลุ่มที่ต้องการเครื่องพิมพ์ที่ครบครันด้วยการทำงานแบบมัลติฟังก์ชัน เช่น ออฟฟิศขนาดใหญ่ ที่สามารถ” รองรับระบบ wireless เพื่อเพิ่มทางเลือกที่เหมาะสมที่สุดแก่ลูกค้า นอกจากนี้ ยังได้วางกลยุทธ์ในการสื่อสารให้ลูกค้าได้ทราบถึงประโยชน์ที่จะได้รับเมื่อเลือกใช้เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทของ บราเดอร์ผ่านทางออนไลน์และออฟไลน์ โดยการเปิดตัวในครั้งนี้ บราเดอร์ ได้พัฒนาคอนเทนต์เฉพาะเพื่อเจาะถึงลูกค้าทั้งกลุ่ม SME กลุ่มพนักงานออฟฟิศ และกลุ่มคนรุ่นใหม่ซึ่งแต่ละกลุ่มมีความต้องการและความสนใจที่หลากหลาย โดยร่วมกับ content creator เบอร์ 1 ของเมืองไทย ‘พี่เอ็ด 7วิ” มา สร้างสรรค์เนื้อหาที่สุดบรรเจิดรีวิวเครื่องพิมพ์ series ใหม่ทั้ง 6 รุ่น และร่วมงานเปิดตัวในครั้งนี้ด้วย เพื่อนำเสนอประโยชน์ที่คุ้มค่าที่มาพร้อมนวัตกรรมเทคโนโลยีรุ่นล่าสุดเพื่อสร้างการรับรู้ให้แก่ลูกค้าของบราเดอร์ในครั้งนี้ด้วย โดย บราเดอร์ คาดว่าการรุกตลาดอยากหนักในปีนี้จะสามารถดันส่วนแบ่งการตลาดในส่วนกลุ่มเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทให้เพิ่มขึ้นเป็น 30% บราเดอร์ มุ่งเน้นการทำธุรกิจในแบบยั่งยืน ยึดถือประโยชน์ที่ผู้บริโภคจะได้รับเป็นอันดับแรก จึงเป็นที่มาของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีความทนทาน ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการของผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด เสริมด้วยการมีทีมบริการหลังการขายที่แข็งแกร่งมีมาตรฐานเพื่อสร้างให้ลูกค้ามั่นใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา ” นาย ณเอก สงศิริ รักษาการผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

บราเดอร์ อิงค์เจ็ท ระบบแท็งก์ 6 รุ่นใหม่ ให้รายละเอียดสีเสมือนจริงด้วย wide color gamut 
พิมพ์เร็วยิ่งขึ้น ประหยัดยิ่งกว่า ด้วยฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด

บราเดอร์ เปิดตัวเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทระบบแท็งก์ซีรีส์ใหม่ล่าสุดที่อัดแน่นไปด้วยหลากหลายคุณสมบัติ พิมพ์เร็วยิ่งขึ้น ประหยัดยิ่งกว่า ไม่กินเนื้อที่ในการจัดวาง อัดแน่นด้วยฟีเจอร์หลากหลายที่มาพร้อมกับฟังก์ชันการเชื่อมต่อแบบไร้สาย เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน มั่นใจได้ในคุณภาพการพิมพ์ ตอบรับอนาคตแห่งการพิมพ์เพื่อธุรกิจที่กำลังเปลี่ยนรูปแบบไปสู่การทำงานแบบไม่จำกัดสถานที่ (remote working) และตอบโจทย์ครบทุกความต้องการ

“ปัจจุบันรูปแบบการทำงานแบบไม่จำกัดสถานที่ (remote working) กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น อีกทั้งยังมีการปฏิบัติตามมาตรการรักษาระยะห่างทางสังคม (social distancing) ภายในสำนักงานมากขึ้น การใช้เครื่องพิมพ์ที่สามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวก จึงช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย และสามารถเพิ่มกำลังการผลิตได้อย่างมาก” นางสาวทิพยา ไตรเสถียรกุล ผู้จัดการอาวุโส กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทระบบแท็งก์ใหม่ล่าสุดของบราเดอร์นำเสนอโซลูชันการทำงานที่เปี่ยมประสิทธิภาพในราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายมากยิ่งขึ้น สามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวกทั้งที่บ้านและภายในสำนักงาน ให้คุณภาพการพิมพ์ที่ยอดเยี่ยมขณะที่ยังคงต้นทุนการพิมพ์ที่ต่ำ อีกทั้งยังมีฟังก์ชันการทำงานแบบไร้สายและเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือ เพื่อให้การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่น”

ทั้งนี้ เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทระบบแท็งก์ซีรีส์ใหม่ของบราเดอร์ ประกอบด้วย 6 รุ่นที่สอดคล้องกับทุกความต้องการ ครบครันด้วยฟีเจอร์และประสิทธิภาพในการทำงานในมิติต่างๆ ดังนี้ คุ้มค่าเกินนิยามคำว่าคุ้ม 
โดดเด่นแบบเหนือชั้นด้วยต้นทุนต่อแผ่นการพิมพ์ขาวดำเพียง 3 สตางค์ โดยหมึกขวดสีดำพิมพ์ได้สูงสุดถึง 7,500 แผ่น ส่วนหมึกสีพิมพ์ได้สูงสุดถึง 5,000 แผ่น ด้วยระบบพิมพ์ 2 หน้าอัตโนมัติ ช่วยลดการสิ้นเปลืองกระดาษมากถึง 50% ใช้งานง่ายยิ่งขึ้นด้วยฟังก์ชัน Copy shortcut ที่ช่วยให้การถ่ายเอกสารง่ายดายและรวดเร็วยิ่งขึ้นด้วยการกดเพียงครั้งเดียว เติมหมึกง่ายยิ่งขึ้น สะดวกไม่หกเลอะภายในเวลา 5 นาที จะพิมพ์ สแกน หรือถ่ายเอกสารก็สามารถทำได้ครั้งละหลายแผ่น ระบบเติมหมึกมีฝาโปร่งใส ช่วยให้มองเห็นระดับหมึกได้ชัดเจน เพิ่มผลผลิตให้ธุรกิจของคุณ พิมพ์ด้วยความเร็วสูง ทำงานได้เร็วยิ่งขึ้นด้วยความเร็วในการพิมพ์สูงถึง 17 ipm สำหรับการพิมพ์สีดำ และ 16.5 ipm สำหรับการพิมพ์สี ประหยัดเวลากว่าเดิมด้วยระยะเวลาการพิมพ์แผ่นแรก first-page-out timesที่ใช้เวลาเพียง 6 วินาทีสำหรับการพิมพ์สีดำ และ 6.5 วินาทีสำหรับการพิมพ์สี คุณภาพงานพิมพ์ระดับมืออาชีพด้วยเทคโนโลยี wide color gamut ทำให้ได้ภาพที่มีเฉดสีมากยิ่งขึ้น มีสีสันสดใส เชื่อมต่อเครื่องพิมพ์ได้อย่างง่ายดายด้วยระบบการเชื่อมต่อแบบไร้สายและ Ethernet สั่งพิมพ์ได้ทุกที่ ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็สามารถสั่งพิมพ์ผ่านอีเมลได้ หรือจะสั่งพิมพ์จากอุปกรณ์สื่อสารได้โดยตรง ไม่ว่าจะเป็นไอโฟน ไอแพด แอนดรอยด์™ และวินโดว์ส® โมบายล์ ด้วยระบบ iPrint&Scan, Airprint และ Mopria ของบราเดอร์ สแกนและสั่งพิมพ์โดยผ่านเครือข่ายไร้สาย ด้วย Wi-Fi Direct ช่วยให้สามารถสั่งพิมพ์หรือสแกนจากอุปกรณ์สื่อสารได้โดยตรง

โดยบราเดอร์ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อซื้อเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันอิงค์แท็งก์รุ่นที่ร่วมรายการ (DCP-T220, DCP-T420W, DCP-T520W, DCP-T720DW, DCP-T820DW, MFC-T920DW) จำนวน 1 เครื่อง รับฟรี! กระดาษโฟโต้ Innobella Premium Plus Glossy Photo Paper ขนาด 4”x6” จำนวน 1 แพ็ค มูลค่า 119 บาท ตั้งแต่ 22 มี.ค. – 30 เม.ย. 2564 (หรือจนกว่าของจะหมด)

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages