KCG ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านอาหารตะวันตก ยกทัพสินค้าแบรนด์ดังครั้งใหญ่ ในงานออกร้านคณะภริยาทูต ครั้งที่ 54 ชั้น 5 สยามพารากอน 27-29 มีนาคม 2564 นี้ ห้ามพลาด! - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, March 26, 2021

KCG ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านอาหารตะวันตก ยกทัพสินค้าแบรนด์ดังครั้งใหญ่ ในงานออกร้านคณะภริยาทูต ครั้งที่ 54 ชั้น 5 สยามพารากอน 27-29 มีนาคม 2564 นี้ ห้ามพลาด!


กรุงเทพมหานคร, 24 มีนาคม 2564 บริษัท เคซีจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าภายใต้แบรนด์ อิมพีเรียล และ อลาวรี่ ตอกย้ำการเป็นผู้นำเข้า และ จัดจำหน่ายอาหารสำเร็จรูปแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ยกทัพขบวนสินค้าอุปโภค บริโภค ครั้งใหญ่ส่งสินค้า 16 แบรนด์ดังจาก 9 ประเทศทั่วทุกมุมโลก
ร่วมงานออกร้านคณะภริยาทูต ครั้งที่ 54 (The 54th Diplomatic Red Cross Bazaar) เพื่อหารายได้สบทบทุนสภากาชาดไทย

นายตง ธีระสุรณ์กิจ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคซีจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “เคซีจี ในฐานะผู้นำด้านอาหารตะวันตกของประเทศไทย เรามีความมุ่งมั่นที่จะเป็นบริษ้ทชั้นนำในการผลิตและเลือกสรรสินค้าแบรนด์ดังระดับโลก เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย เรายึดมั่นในการดำเนินธุรกิจที่เป็นประโยชน์และตอบแทนสังคมผ่านการสนับสนุนกิจกรรมการกุศลอย่างต่อเนื่อง โดยได้ร่วมออกร้านภริยาทูตเพื่อนำรายได้จากการจำหน่ายสินค้าสมทบทุนสภากาชาดไทย ซึ่ง เคซีจี ให้ความสำคัญและให้การสนับสนุนติดต่อกัน เป็นเวลามากกว่า 10 ปี ครับ”

โดยการร่วมออกร้านภริยาทูตในครั้งนี้ “เคซีจี” นอกจากจะยกทัพสินค้ากว่า 16 แบรนด์ดัง 9 ประเทศทั่วทุกมุมโลก มาให้สายช็อปได้ช็อปเพลินพร้อมอิ่มบุญแล้ว ยังมีสินค้าราคาพิเศษที่นำมาลดกระหน่ำสูงสุดถึง 50% อาทิ ครัวซองค์ชั้นดีที่ผลิตจากเนย คอร์แมน (CORMAN) เนยอันดับหนึ่งจากประเทศเบลเยียม, ฟรีโก้ (Frico) แบรนด์ชีสธรรมชาติที่ได้จากน้ำนมวัวพันธุ์พื้นเมืองคุณภาพสูงจากประเทศเนเธอร์แลนด์, เลอ แกล (Le Gall) แบรนด์เนยและครีมชีสสุดพรีเมียมที่ผลิตด้วยน้ำนมวัวจากแคว้นบริททานี แหล่งผลิตเนยจากน้ำนมวัวคุณภาพชั้นเลิศและมีชื่อเสียงที่สุดของประเทศฝรั่งเศส และไอศกรีม Movenpick สัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ ไอศกรีมที่สร้างสรรค์รสชาติจากความพิถีพิถันและเอาใจใส่แบบชาวสวิสฯ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษในงานอีกมากมาย พลาดไม่ได้!! เพียง 3 วันเท่านั้น ระหว่างวันที่ 27-29 มีนาคม 2564 นี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

สามารถติดตามข่าวสาร และ กิจกรรมดีๆจาก เคซีจี หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Website : www.kcgcorporation.com

Facebook : www.facebook.com/kcgcorporation

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages