เริ่มแล้ว “COMMART Crazy Offer” โปรโมชั่นสุดร้อนแรง งานไอทีแรกแห่งปี 25-28 มี.ค. 64 ณ ไบเทค บางนา - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, March 25, 2021

เริ่มแล้ว “COMMART Crazy Offer” โปรโมชั่นสุดร้อนแรง งานไอทีแรกแห่งปี 25-28 มี.ค. 64 ณ ไบเทค บางนา



เริ่มแล้ว!! งานมหกรรมสินค้าไอทีแรกแห่งปี “COMMART Crazy Offer” จัดโดย บมจ.เออาร์ไอพีและแบรนด์สินค้าไอทีและผู้จัดจำหน่ายชั้นนำ ประเดิมงานไอทีแรกของปี ภายใต้แนวคิด CRAZY OFFER จัดเต็มโปรโมชั่นกระตุ้นอุตสาหกรรมไอทีไตรมาสแรกของปีคึกคัก ทั้งลด แลก แจก แถม จากทุกแบรนด์ทุกค่าย ตลอดการจัดงาน 4 วัน และร่วมลุ้นรางวัลใหญ่จาก Commart Big Bonus มูลค่ากว่า 2 แสนบาท ตั้งแต่วันที่ 25-28 มีนาคม 2564 เวลา 10.00 น. – 21.00 น. ณ EH 98-99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา


นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เออาร์ไอพี
กล่าวว่า “งาน COMMART Crazy Offer ครั้งนี้เป็นงานเทคโนโลยีแรกแห่งปี 2564 ที่ชาวไอทีจะได้อัพเดทเทคโนโลยีใหม่ๆ ภายในงานครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นโน๊ตบุ๊คสเปค AMD ตัวใหม่, Gaming Notebook รุ่นใหม่ ในราคาจับต้องได้ หรือแม้แต่สินค้า ioT ก็มีมาเปิดตัวภายในงานครั้งนี้ด้วย ซึ่งสินค้าและโปรโมชั่นจัดเต็มเหมือนเดิม ซึ่งมาจากความร่วมมือเป็นอย่างดีจากแบรนด์สินค้าไอทีชั้นนำที่มาร่วมงานครั้งนี้ อาทิ ACE, Advice, Asus, Banana, E-Quip, Epson, Huawei, iStudio by SPVI, IT City, J.I.B, MSI, Lenovo, MSI, Office Mate, Powerbuy, Studio7, SPEED Computer, Acer, Ascenti, Intel, AMD, SVOA, Razer และ บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด อีกทั้งสบายใจได้กับความปลอดภัยด้านสาธารณสุขที่เกิดจากความร่วมมือกับศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค และศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ (เนคเทค) ในการเตรียมมาตรการดูแลด้านสาธารณสุขในการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่เป็นไปตามมาตรฐานสากล เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้มาเดินงาน โดยบริษัทฯ มีความมุ่งหวังให้การจัดงานครั้งนี้เป็นเวทีแห่งการนำเสนอนวัตกรรมล่าสุด และเวทีกระตุ้นการจับจ่ายช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไอซีทีไทยให้เติบโตต่อไป”

นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า ผู้บริโภคที่เข้าร่วมงาน “COMMART Crazy Offer” ในช่วงงานไอทีแรกของปี ถือเป็นการอัพเดทเทคโนโลยีไตรมาสแรกของปี 2564 นี้ ที่มีเปิดตัวหลายรุ่นในงาน พร้อมกับร่วมกิจกรรมมากมายและสิทธิพิเศษ ประกอบด้วย

- Crazy Promotion จัดเต็มด้วยโปรโมชั่นพิเศษ ลด แลก แถม แบบ Crazy Offer จาก 5 ร้านใหญ่ ทั้ง Advice, Banana, IT City, JIB และ Speed คุ้มกว่าช้อปนอกงานด้วย Commart Vocher คูปองแทนเงินสด และสิทธิ์ในการลุ้นรางวัล Crazy Surprise แจกสนั่นตลอด 4 วัน หรือเลือกลุ้นรางวัลใหญ่จาก Commart Big Bonus มูลค่ากว่า 2 แสนบาท

- Crazy Technology รวมเทคโนโลยีเพื่อคนคลั่งไคล้ไว้ในงานเดียว พร้อมอัพเดทเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดปี 2021

- Crazy Service มอบประสบการณ์ช้อปเหนือระดับสุดยอดบริการเพื่อให้คุณสะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย กับคอมมาร์ตรับหิ้ว ฝาก บก.ซื้อโน๊ตบุ๊ค หรือคอมพ์ประกอบมั่นใจได้ของดีและถูกแน่นอน, Commart Safe เข้มข้นด้วยมาตรการป้องกันโควิด-19 ผ่านเทคโนโลยีจากเนคเทค ไบเทค และ AIS, Commart Premium ลุ้นรับของพรีเมี่ยมพิเศษที่ผลิตเพื่อสาวก Commart โดยเฉพาะ

พบกันที่งาน COMMART Crazy Offer ระหว่างวันที่ 25-28 มีนาคม 2564 เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ EH 98 - 99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เข้าชมฟรี! ตลอดทั้งงาน เดินทางสะดวกด้วย รถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นและกิจกรรม หรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.commartThailand.com, www.facebook.com/commartThailand , Line:@Commart, และ twitter.com/Commart

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages