ลาซาด้าส่งเมกะแคมเปญแรกของปีดันเศรษฐกิจไทย “3.3 Big Bonus Brands Sale” เปิดตัวโบนัสพิเศษ ช้อปแบรนด์ดังสุดคุ้ม พ่วงส่วนลดถึง 6 ต่อ - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, March 1, 2021

ลาซาด้าส่งเมกะแคมเปญแรกของปีดันเศรษฐกิจไทย “3.3 Big Bonus Brands Sale” เปิดตัวโบนัสพิเศษ ช้อปแบรนด์ดังสุดคุ้ม พ่วงส่วนลดถึง 6 ต่อ

 


กรุงเทพฯ 1 มีนาคม 2564 - ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมผลักดันเศรษฐกิจไทย มอบความคุ้มค่าให้ผู้บริโภค จัดหนักเมกะแคมเปญแรกของปี “3.3 Big Bonus Brands Sale” คัดโปรโมชั่นเด็ดจากแบรนด์ดัง ขนขบวนดีลเด็ด แจกโบนัสสุดพิเศษ จัดส่วนลดจุกๆ ต่อเนื่อง 6 ต่อ พร้อมส่ง Crazy Brand Mega Offers จับมือแบรนด์พันธมิตรจัดหนักดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ลดแรงเฉพาะ 2 ชั่วโมงแรกของแคมเปญ ช้อปสินค้า LazMall รับเงินคืน 10% พร้อมคูปองส่งฟรีทั่วไทยเฉพาะวันที่ 3 มีนาคม นี้เท่านั้น

นางสาวภารดี สินธวณรงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “สถานการณ์โควิด-19 ยังคงส่งผลกระทบต่อทั้งผู้บริโภคและผู้ขาย เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยให้ก้าวต่อไป ลาซาด้าจึงจัดแคมเปญ 3.3 Big Bonus Brands Sale มุ่งให้แพลตฟอร์มของเราเป็นช่องทางที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค ช่วยให้สามารถเข้าถึงสินค้าที่ต้องการในราคาสุดคุ้ม พร้อมเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่อย่างลาซาด้าโบนัส ที่จะช่วยยกระดับสิทธิประโยชน์บนแพลตฟอร์มให้แก่ผู้บริโภคเพิ่มมากยิ่งขึ้น กับส่วนลดเพิ่มเติมรวม 6 ต่อ มอบข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์ดังพันธมิตร พร้อมคลายความกังวลเรื่องค่าขนส่งด้วยคูปองส่งฟรีทั่วไทย ในขณะเดียวกันการออกแคมเปญและโซลูชั่นใหม่ๆ ก็จะช่วยกระตุ้นยอดขายและสร้างการเติบโตให้ผู้ขายและแบรนด์พันธมิตรของเรา เพื่อก้าวผ่านความท้าทายจากผลกระทบทางเศรษฐกิจนี้ไปได้”

ไฮไลต์แคมเปญ 3.3 Big Bonus Brands Sale ช้อปดีลเด็ดแบรนด์ดัง ลดรัว 6 ต่อ จัดหนักที่สุดรอบแรกของปีนี้

ครั้งแรกกับ Lazada Bonus โบนัสลดหลายต่อ ฟีเจอร์ใหม่จากลาซาด้า สนับสนุนส่วนลดร่วมกับผู้ขาย ส่งมอบความคุ้มค่าให้นักช้อปสามารถเก็บโบนัสลดหลายต่อ ยิ่งช้อปยิ่งลด พร้อมแจกลาซาด้าโบนัสมูลค่ารวม 100 ล้านบาท

เพียงกดเก็บลาซาด้าโบนัสและสะสม เพื่อแลกส่วนลด 30 บาทเมื่อช้อปทุก 300 บาทและลด 200 บาทเมื่อช้อปทุก 2,000 บาท สามารถเก็บโบนัสได้ที่หน้าแอปลาซาด้า หรือหน้าแคมเปญ 3.3 โดยเก็บได้ตั้งแต่วันที่ 1-3 มีนาคมและกลับมาใช้ช้อปสินค้าที่ร่วมรายการได้ในวันที่ 3 มีนาคมเท่านั้น พิเศษสุดสามารถใช้ลาซาด้าโบนัสร่วมกับคูปองส่วนลดอื่นๆ ได้ทั้งหมด 6 ต่อ ได้แก่

• คูปองส่วนลดจากลาซาด้า มูลค่า 333 บาท เก็บได้ในวันที่ 1-3 มีนาคม ใช้ได้วันที่ 3 มีนาคม

• คูปองส่วนลดจากร้านค้า มูลค่า 333 บาท

• โค้ดส่วนลดจากพันธมิตร มูลค่าสูงสุด 333 บาท อาทิ Citibank, KBank, KTC, Krungsri, dtac และ True

• รับเงินคืน 10%* เมื่อช้อปสินค้าจาก LazMall

• คูปองส่งฟรีทั่วไทย

อีกไฮไลต์ที่ห้ามพลาด คือ Crazy Brand Mega Offers ลดจัดหนักที่สุดเฉพาะ 2 ชั่วโมงแรกของแคมเปญ ตั้งแต่เที่ยงคืนถึงตี 2 พบกับสินค้าราคาดีที่สุด ดีลพิเศษที่สุดจากแบรนด์ชั้นนำบน LazMall อาทิ Adidas, Estee Lauder และ Xiaomi นอกจากนี้ นักช้อปจะได้พบกับขบวนโปรโมชั่นมากมายจัดเต็มตลอดทั้งแคมเปญ คือ

• Flash Sale และ Crazy Flash Sale ตลอดทั้งวัน

• สินค้าราคาสุดคุ้ม 3 บาท 33 บาท และ 333 บาท

• สะสม LazCoin แลกรับของขวัญฟรี เริ่มต้นเพียง 50 เหรียญจากพันธมิตรมากมาย อาทิ บัตรกำนัลหรือคูปองส่วนลด McDonald's, Pizza Company (ใช้ร่วมกับการส่งแบบ Delivery ได้) , Texas Chicken, Swensen’s และสินค้าจาก L'oreal

• ของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับ Top Spender อาทิ ลูกค้ายอดซื้อสูงสุดของ Pampers ลุ้นรับ! Dyson fan จำนวน 2 รางวัล มูลค่า 22,900 บาท

• LazMall Big Brands Special Gift อาทิ รับฟรีของแถมสูงสุด 15 ชิ้นและ Clarins Pouch เมื่อซื้อ Clarins Double Serum 50ML

ไม่ว่าจะช่วงเวลาไหน ลาซาด้าพร้อมยืนหยัดเคียงข้างนักช้อปและร้านค้า พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจไทย เริ่มต้นสร้างสีสันวงการอีคอมเมิร์ซไทยอย่างยิ่งใหญ่ด้วยเมกะแคมเปญแรกของปี 3.3 Big Bonus Brands Sale ช้อปแบรนด์ดังลดหลายต่อ มอบดีลเด็ดสุดคุ้มให้นักช้อปชาวไทยและช่วยสนับสนุนการเติบโตของร้านค้าบนแพลตฟอร์มอย่างต่อเนื่อง

รายละเอียดแคมเปญเพิ่มเติม คลิก https://www.lazada.co.th/double3-bigbonus-brandsale/

*รับเงินคืนสูงสุด 100 บาท

#Lazada33TH #LazadaBigBonusBrandSaleTH #Lazadaช้อปแบรนด์ดังลดหลายต่อ

                                                      ###

เกี่ยวกับลาซาด้า (Lazada)

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2012 ลาซาด้า กรุ๊ป เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ขับเคลื่อนและพัฒนาอุตสาหกรรมในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม ด้วยการนำเสนอธุรกิจการค้าและเทคโนโลยีอันทันสมัย พร้อมระบบโลจิสติกส์ที่แข็งแกร่ง และเครือข่ายการชำระเงินที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ลาซาด้าได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคทั่วภูมิภาค พร้อมความมุ่งมั่นที่จะให้บริการเหล่านักช็อปออนไลน์กว่า 300 ล้านคนภายในปี 2030 ทั้งนี้ นับตั้งแต่ปี 2016 เป็นต้นมา ลาซาด้าได้กลายเป็นแพลตฟอร์มที่สำคัญของกลุ่มอาลีบาบาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้รับการขับเคลื่อนโดยโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีระดับโลก

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย

E-mail: PRTH@list.alibaba-inc.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages