ไอคอนคราฟต์รับซัมเมอร์ ชื่นชมและเชิดชูความเป็นไทย เปิดรับสีสันใหม่กับสินค้าแฟชั่นและของตกแต่งบ้าน Summer & Décor ณ ไอคอนสยาม และ สยามดิสคัฟเวอรี่ - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, March 22, 2021

ไอคอนคราฟต์รับซัมเมอร์ ชื่นชมและเชิดชูความเป็นไทย เปิดรับสีสันใหม่กับสินค้าแฟชั่นและของตกแต่งบ้าน Summer & Décor ณ ไอคอนสยาม และ สยามดิสคัฟเวอรี่

                                                                             


ไอคอนคราฟต์  (ICONCRAFT) พื้นที่แห่งงานฝีมือสุดสร้างสรรค์ของคนไทย ชั้น 4 – 5  ไอคอนสยาม  และ ชั้น 3  สยามดิสคัฟเวอรี่ พื้นที่รวบรวมผลงานคราฟต์ที่สร้างสรรค์และครีเอทจากช่างฝีมือและภูมิปัญญาไทยที่สืบทอดมายาวนาน ผสานกับเทคนิคและการดีไซน์อันทันสมัย พร้อมกับเป็นเวทีให้ Local Hero ได้นำเสนอผลงานก้าวสู่ระดับโกลบอล อันเป็นโมเดลที่ช่วยยกระดับภูมิปัญญาและผลงานไทยสร้างสรรค์  เมษายนนี้เป็ต้นไป ไอคอนคราฟต์  (ICONCRAFT)  ต้อนรับซัมเมอร์ ปลุกความเป็นไทยในตัวคุณให้เต็มไปด้วยสีสันในชีวิตกับสินค้าแฟชั่นและของตกแต่งบ้าน Summer & Décor ที่อุดมไปด้วยไอเดียจากฝีมือคนไทย และยังเป็นการสนับสนุนต่อยอดงานฝีมือเพื่อเป็นการกระจายรายได้ให้แก่ชุมชนอีกด้วย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ ไอคอนคราฟต์ สาขาไอคอนสยาม และสยามดิสคัฟเวอรี่ 

เตรียมพร้อมเฉิดฉายอย่างร้อนแรงไปกับ กระเป๋าผ้า
จากแบรนด์ MAMAWELL  มีทั้งกระเป๋าถือ กระเป๋าสะพาย ด้วยรูปทรงที่แตกต่างกัน แต่มีความพิเศษตรงที่ทำจากเศษผ้าของชุดว่ายน้ำนำมาตัดเย็บใหม่ด้วยการใช้เทคนิคการผสมของสีผ้าที่ลงตัวและไม่เหมือนใคร 

สาวกกระเป๋าหวาย จากแบรนด์ JUNO ที่สามารถสัมผัสได้ถึงเสน่ห์ของงานหัตถกรรมพื้นบ้านที่ผสมผสานความร่วมสมัยไว้ได้อย่างลงตัว ทำจากวัสดุจากธรรมชาติ ซับในด้วยผ้ากัญชงฝปอป่าน หรือจะเก๋ๆ ไปทะเลถ่ายรูปกับหาดทรายล้อกับแสดงแดด พร้อมพร็อพเป็น กระเป๋าสาน แบรนด์ E'THNICA  BAZAAR มีหลากหลายรุ่น ทำจากเสื่อพลาสติกรีไซเคิล ถักร้อยเรียงสีสันสดใส  สวยงาม หรือหากชื่นชอบกระเป๋าหนังถักด้วยมือ หูหิ้วจับสบาย จากแบรนด์ MOOK  V

อีกหนึ่งพร็อพที่ขาดไม่ได้ในซัมเมอร์นี้ คือ หมวก จาก ZHOWCASE เท่ได้แบบไทยๆ ทำจากผ้า naka หมวกสีแดงสดใส ถักทอด้วยมือ ปีกหมวกสามารถพับตั้งขึ้นได้ ทรงไม่ย้วย ลายด้านหน้าเป็นงานปักไหมนูน นอกจากนี้ยังมี หมอนอิง ปักลายสวยงาม สีสันหรูหราเหมาะกับการตกแต่งบ้านเป็นอย่างมาก พร้อมเพิ่มพร็อพการแต่งตัวให้มากขึ้นกับ ผ้าพันคอ และผ้าคุมไหล่ แบรนด์  DAHLA BATIK เนื้อผ้าไหม  สัมผัสนุ่มสบายผิว พริ้วเบาสบายรับลมร้อน สีสวย และจากแบรนด์ AKARA ผ้าพันคอไหมเส้นเดียวเป็นงานเพนท์มือ เทคนิคบาติกแนวใหม่  เนื้อผ้าสัมผัสนุ่มนวล บางเบา สีไม่ตก มีคุณภาพดี พร้อมจัดมุมบ้านด้วย เก้าอี้โครงอลูมิเนียมเบาะหนัง  ทำให้มุมห้องมีสีสันมากขึ้น

ไอคอนคราฟต์ ขอเชิญมาร่วมค้นหาสีสันความเป็นไทยต้อนรับซัมเมอร์นี้ พร้อมชมผลิตภัณฑ์อื่นๆอีกมากมายจากฝีมือคนไทย ได้ที่ ไอคอนคราฟต์ ชั้น 4 และ ชั้น 5  ไอคอนสยาม และชั้น 3  สยามดิสคัฟเวอรี่ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ไอคอนสยาม โทร.1338 หรือ www.iconsiam.com  และ สยามดิสคัฟเวอรี่ โทร. 02-658-1000  หรือ www.siamdiscovery.co.th   

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages