"ช้อปปี้" ประกาศศักดาความเป็นหนึ่งเรื่องไลฟ์สตรีมมิ่ง ด้วยยอดวิว "Shopee Live" มากกว่า 400 ล้านวิว เวลาสตรีมมิ่งครึ่งปีแรกเทียบเท่าชีวิต 50 ปี - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, July 5, 2021

"ช้อปปี้" ประกาศศักดาความเป็นหนึ่งเรื่องไลฟ์สตรีมมิ่ง ด้วยยอดวิว "Shopee Live" มากกว่า 400 ล้านวิว เวลาสตรีมมิ่งครึ่งปีแรกเทียบเท่าชีวิต 50 ปี

พร้อมเปิดผังรายการรับครึ่งปีหลัง 2564 ตอบโจทย์ทุกความสุข สนุกครบครัน มันส์ทุกรส ยกระดับความบันเทิง ช้อปปี้เอาใจผู้ใช้งานชาวไทย ด้วยไลน์อัพรายการบน Shopee Live อัดแน่นด้วยคอนเทนต์สุดปัง ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ตลอดปี 2564

กรุงเทพฯ
, 1 กรกฎาคม 2564: ขึ้นแท่นตัวจริงด้าน Live Commerce เทรนด์ตลาดยุคใหม่ Shopee Live กลายเป็นหนึ่งในฟีเจอร์ไลฟ์ตรีมมิ่งที่ครองใจนักช้อปทั่วไทย เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีมากตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัวในปี 2562 เพราะเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่ถูกรังสรรค์มาเพื่อเชื่อมต่อระหว่างแบรนด์และผู้ซื้อให้ได้ใกล้ชิดกันยิ่งขึ้น พร้อมมอบประสบการณ์ในการสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างนักช้อปแบบเรียลไทม์ผ่านคอนเทนต์ที่หลากหลายและอัดแน่นไปด้วยสาระความรู้ ความบันเทิงจากเหล่าดารา เซเลบริตี้ทั้งไทยและเทศ วันนี้ ‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ประกาศศักดาความเป็นที่หนึ่งการไลฟ์สตรีมมิ่งบน Shopee Live พิสูจน์ด้วยสถิติใหม่เป็นประวัติการณ์กับยอดวิวมากกว่า 400 ล้านวิวในครึ่งปีแรก พร้อมดันยอดออเดอร์โตกว่า 3.5 เท่าระหว่างไลฟ์สตรีมมิ่งรวมถึงจำนวนสตรีมมิ่งคอนเทนต์ที่เติบโตมากกว่า 2 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปีที่ผ่านมา

ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2564 ‘ช้อปปี้’ พบอินไซต์ที่น่าสนใจของนักช้อปชาวไทย อาทิ

5 อันดับสินค้าที่ได้รับความนิยมสูงสุดใน Shopee Live ได้แก่ ขนมอบกรอบ, ผ้าอ้อมสำเร็จรูป, ลิปสติก, สกินแคร์ และ โลชั่น

● ระยะเวลาการสตรีมมิ่งบนช้อปปี้ไลฟ์ในครึ่งปีแรก เทียบได้เท่ากับ 50 ปี

ครึ่งปีหลัง ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ! ช้อปปี้ส่งไลน์อัพรายการไลฟ์สตรีมมิ่งสุดปัง พร้อมพบกับคอลแลบบอเรชั่นสุดเซอร์ไพรส์ ตอบโจทย์พฤติกรรมชาวไทยทุกเพศ ทุกวัย ทุกวัน ทุกเวลา บน Shopee Live

1.) ยกระดับสาระความรู้ ความบันเทิงผ่านไลน์อัพรายการบน Shopee Live ครึ่งปีหลัง:
เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่มอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ควบคู่ไปกับการปฏิสัมพันธ์ระหว่างช้อปปี้และผู้ใช้งาน ช้อปปี้เดินหน้าเนรมิตรผังรายการสุดโดนบน Shopee Live ในครึ่งปีหลัง เพราะเราเชื่อมั่นว่า Shopee Live ตอบโจทย์ผู้ใช้งานในทุกกลุ่มเป้าหมาย เพราะเราคิดสร้างสรรค์รายการที่ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคในโลกยุคปัจจุบัน พร้อมให้นักช้อปได้เต็มอิ่มไปกับคอนเทนต์ที่อัดแน่นไปด้วยสาระความรู้ควบคู่ความบันเทิงมากมายตลอด 5 วัน จันทร์ถึงศุกร์ ใน Shopee Live บน แอปพลิเคชั่นช้อปปี้

○ อุ่นเครื่องต้นสัปดาห์เอาใจคุณแม่มือใหม่ด้วย Shopee Live Moms รายการไลฟ์สตรีมมิ่งรวบรวมสาระดีๆ ดีลเด็ดๆ สำหรับคุณแม่ คุณพ่อที่มีลูกน้อยพร้อมทั้งยังเชิญผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางมาถามตอบปัญหาที่คุณแม่สงสัยมากมายแบบไม่มีกั๊ก ทุกวันจันทร์

○ ปะทะฝีปาก ใน Shopee Live โต้มาที ทุกวันอังคาร แฟนๆ จะได้พบกับ ไลฟ์สตรีมมิ่งปะทะฝีปากร้อนๆ โต้วาทีกันด้วยประเด็นสุดร้อนแรงที่สังคมถกเถียงกันในสถานการณ์ปัจจุบัน เรียกได้ว่าทำเอา ช้อปไลฟ์ ร้อนเป็นไฟเลยก็ว่าได้

○ นักช้อปสายมูห้ามพลาด พบกับ Shopee Live Pro Horo รายการที่อัดแน่นไปด้วยคอนเทนต์ ดูดวงหลากหลายความเชื่อ หลากหลายแขนง ไม่ว่าจะเป็น ดูดวงราศี ลายมือ ไพ่ยิปซี ดวงรายวัน รายเดือน รายปี โหงวเฮ้งใบหน้า ฮวงจุ้ยบ้าน ต่างๆ จากแม่หมอตัวแม่แห่งวงการ ในทุกวันพุธ

○ นักช้อปสายส่องดีลพบกับ Shopee Live แกะกล่องส่องดีล ห้ามพลาดทุกวันพฤหัสบดี ช้อปปี้ชวนแกะกล่อง รีวิวสินค้าแนะนำ สินค้าเด็ดประจำช่วงรายการ พร้อมรีวิวให้ดู ให้โดน แกะเสร็จไม่เก็บ แจกให้คุณผู้ชมยกลัง

○ Shopee Live สังเวียนเดือด ไลฟ์สตรีมมิ่งสุดปัง สงครามสังเวียนเดือด ประชันระหว่างคนดู 2 ทีม โดยให้ผู้ชมสามารถเลือกฝั่งได้ และแข่งไปพร้อมๆกับ MC ด้วยภารกิจสุดโหด ทุกวันพฤหัสบดี

○ ทุกวันศุกร์ สุขเรื่องกิน ไปกับ Shopee Live กินแหลก ช้อปปี้ชวนเสาะหาของอร่อยๆ ของดี ของเด็ด แต่ละย่าน ยั่วน้ำลายกันก่อนพักเที่ยงเรียกได้ว่าเข้าช้อปปี้ไลฟ์ ก็เป็นแหล่งรวมความอร่อยให้กับนักช้อปสายกินแบบเต็มที่ พร้อมพบกับ รายการใหม่ Food Friday เอนจอยไปกับวันศุกร์สุดสัปดาห์กับเหล่า ดารา เซเลบ จาก Shopee Celebrity Club ที่จะมาเปิดร้านอาหารพร้อมชวนช้อปอาหารเลิศรสผ่านช้อปปี้ ไลฟ์ ประเดิมความอร่อยไปกับเทปแรก วันที่ 16 กรกฏาคม 2564 นี้

○ ช้อปมันส์ บันเทิง แบบนอนสตอป ทุกวัน จันทร์ ถึง ศุกร์ ด้วย Shopee Live Flash sale ไลฟ์สตรีมมิ่งที่มาพร้อมดีลเด็ด โปรแรงราคาเริ่มต้น 0 บาทครอบคลุมสินค้าทุกหมวดหมู่ ทุกวันจันทร์ ถึง ศุกร์ ด้วยกันถึง 2 ช่วงเวลา เที่ยงถึงบ่ายสอง และ สามทุ่มถึงเที่ยงคืน ต่อเนื่องความบันเทิงด้วย Celeb Daily Live และ Shopee Celebrity Club Live รายการที่จะเชิญ คู่จิ้น ศิลปินดารา มาร่วมเล่นเกม กิจกรรมสุดว้าว บอกเล่าโปรโมชั่นเด็ด ดีลดัง พร้อมแจกของรางวัลให้กับผู้ชมทางบ้านอย่างคับคั่ง ปิดท้ายความสวย ความงาม Influencer Live นักช้อปสายบิวตี้เลิฟเว่อร์ห้ามพลาด พบกับไลฟ์สอนแต่งหน้า แต่งตัว ทำอาหาร งานศิลปะ งานผีมือ โดยเน็ตไอดอลผู้เชี่ยวชาญ

2.) บิ๊กคอลเแลบบอเรชั่นเสริมแกร่ง Shopee Live: ช้อปปี้เล็งเห็นพฤติกรรมของนักช้อปชาวไทย เดินหน้าเสิร์ฟความหลากหลายและสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้กับรูปแบบเนื้อหา สาระ ความบันเทิงสุดเข้มข้นผ่านความร่วมมือกับแบรนด์ รายการโทรทัศน์ ครีเอเตอร์ คู่จิ้น ศิลปิน ดารา ระดับแนวหน้าของเมืองไทยและต่างประเทศ

○ ผนึกแบรนด์ดังส่งกิจกรรมสุดสร้างสรรค์: ช้อปปี้เสริมแกร่งด้วยการจับมือแบรนด์ดังบน Shopee Mall ส่งกิจกรรมสุดพิเศษเอาใจผู้ใช้งานชาวไทยอย่างต่อเนื่องในตลอดครึ่งปีหลัง 2564 ไม่ว่าจะเป็นการร่วมกับ L'Oreal จัดกิจกรรม Shopee x L'Oreal Star Search Competition เฟ้นหาดาวดวงใหม่ของวงการบิวตี้ มาไลฟ์สตรีมแนะนำสินค้าของแบรนด์ L'Oreal ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน e-Commerce และ technology โดยกิจกรรมจะเริ่มขึ้น ในวันที่ 5 กรกฎาคม - 12 สิงหาคม 2564 อีกทั้งยังได้เดินหน้าต่อเนื่องในการจัดกิจกรรม Brand of The Week ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้แบรนด์ชั้นนำ ส่งดีลเด็ด โปรแรง พร้อมนำทัพเซเลบบริตี้มากมายมาร่วมไลฟ์สตรีมมิ่งเพื่อชวนช้อปกับโปรดีๆ

○ คอลแลบเหล่าคู่จิ้น ศิลปิน ดาราไทยและเทศ ยกทัพความสนุกผ่าน Shopee Live : ช้อปปี้ ยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงให้นักช้อปชาวไทย ผ่านการคอลแลบขบวนพาเหรด คู่จิ้น ศิลปิน ดารา ทั้งไทยและเทศ อาทิ หยิ่น, วอร์, นน-ธนนท์, อแมนด้า ออบดัม,TREASURE และอีกคับคั่ง มาร่วมกิจกรรมความสุข สนุก สุดมันส์ ไม่ว่าจะเป็น การร่วมภารกิจระหว่างศิลปินและแฟนๆ แจกของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย ช้อปปี้รับประกันความสุขตลอดครึ่งปีหลังอย่างแน่นอน

ยกระดับความยิ่งใหญ่พร้อมเฉลิมฉลองมหกรรมแคมเปญ Shopee 7.7 Non-Stop Free Shipping Sale ตั้งแต่วันนี้ - 7 กรกฎาคม 2564 ไปกับ Shopee Live ที่มอบประสบการณ์ทางความรู้ ความบันเทิง จากเหล่าดารา เซเลบริตี้ชื่อดังและแบรนด์ดังชั้นนำ อัดแน่นด้วยคอนเทนต์เอาใจนักช้อปทุกสไตล์ ควบคู่ไปกับการช้อปปิ้งออนไลน์แบบนอนสตอป นำพาเหรดความสนุกด้วย Entertainment streaming , Flash Sale Live, Shopee Live แจกปัง , 7.7 Shopee Live marathon และอีกคับคั่ง ไม่เพียงเท่านี้ นักช้อปจะได้พบกับดีลสุดแรง โปรสุดคุ้มจากช้อปปี้ และ ShopeePay พร้อมแจกของรางวัลอีกมากมาย อาทิ ทองคำ โค้ดส่วนลด Shopee Coins และอีกมากมาย รางวัลรวมมูลค่ามากกว่า 2,400,000 บาท

นักช้อปสามารถสัมผัสประสบการณ์ความบันเทิง ความรู้ ควบคู่ไปกับการช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดจากแพลตฟอร์มช้อปปี้ได้แล้ววันนี้ที่ https://shopee.co.th/ และเสพย์ความสุขไปกับไลน์อัพรายการความสุข สนุกครบรส ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์กับ Shopee Live ที่ https://shopee.co.th/m/shopee-live

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store Google Play Store และ App Gallery

                                                       -END-

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ทำหน้าที่ในการเชื่อมต่อระหว่าง ผู้บริโภค แบรนด์ และผู้ขายในทั่วภูมิภาคเอเชียและในตลาดที่มีศักยภาพในการเติบโตอย่างรวดเร็ว เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนสามารถซื้อ-ขายได้อย่างสะดวกสบายทุกที่ทุกเวลา

Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลตฟอร์มของเราในทุกๆวัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานในแต่ละตลาดโดยเฉพาะ ขณะเดียวกัน Shopee เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่างๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก นอกเหนือจาก Shopee แล้ว Sea ยังมีธุรกิจหลักครอบคลุมทั้งในส่วนดิจิทัล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ภายใต้ชื่อ การีนา และ บริการด้านการเงินแบบดิจิทัลภายใต้ชื่อ ซีมันนี่ Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages