ช้อปปี้ ผนึกภาคีธนาคารพันธมิตร สานต่อโครงการ Shopee University: Financial Edition ติวเข้มธุรกิจ ติดปีกออนไลน์ ปี 2 - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, July 19, 2021

ช้อปปี้ ผนึกภาคีธนาคารพันธมิตร สานต่อโครงการ Shopee University: Financial Edition ติวเข้มธุรกิจ ติดปีกออนไลน์ ปี 2

เตรียมพร้อมธุรกิจรายย่อยโตแกร่งฝ่าสถานการณ์โควิด-19 รับมหกรรมอีคอมเมิร์ซครึ่งปีหลัง ผ่านคลาสออนไลน์ถ่ายทอดความรู้ด้านการเงินและการจัดการบน Shopee Live เต็มรูปแบบครั้งแรก

กรุงเทพฯ, 19 กรกฎาคม 2564
-- จากผลตอบรับที่ดีอย่างมากในปีที่ผ่านมา ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เดินหน้าขยายความร่วมมือกับธนาคารชั้นนำทั้งธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา และธนาคารไทยพาณิชย์ จัดโครงการ Shopee University: Financial Edition ติวเข้มธุรกิจ ติดปีกออนไลน์ ปี 2 เปิดคลาสสอนออนไลน์ถ่ายทอดความรู้ด้านการเงินและการบริหารจัดการฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ครั้งแรกผ่านฟีเจอร์ Shopee Live สำหรับธุรกิจที่มองหาการเติบโตบนโลกอีคอมเมิร์ซในหลากมิติ เพื่อยกระดับขีดความสามารถในการดำเนินธุรกิจให้กับผู้ประกอบการยุคปัจจุบันทั่วประเทศ ให้สามารถสร้างการเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 และเตรียมความพร้อมรับกำลังซื้อสูงในช่วงฤดูกาลอีคอมเมิร์ซครึ่งปีหลังได้อย่างเต็มศักยภาพ

คุณสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “จากจุดเริ่มต้นของแนวคิดที่ต้องการจะใช้ความรู้และจุดแข็งในด้านต่าง ๆ ที่ช้อปปี้มีในฐานะอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มชั้นนำ ช่วยเหลือและสนับสนุนผู้ประกอบการรายย่อยซึ่งถือว่าเป็นฟันเฟืองสำคัญที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ จึงเกิดเป็นโครงการ Shopee University: Financial Edition ติวเข้มธุรกิจ ติดปีกออนไลน์ ภายใต้ความร่วมมือกับพันธมิตรธนาคารชั้นนำ ซึ่งความสำเร็จอย่างเหนือความคาดหมายในปีที่ผ่านมาเป็นตัวจุดประกายความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาโครงการในปีที่ 2 นี้ ให้สามารถตอบสนองต่อความต้องการได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับปัจจุบันที่สถานการณ์โควิด-19 ทวีความรุนแรงขึ้น การสนับสนุนด้านทรัพยากร และคลังความรู้ ถือเป็นความจำเป็นเร่งด่วนที่จะช่วยให้ผู้ประกอบการรายย่อยสามารถอยู่รอดและสร้างการเติบโตทางธุรกิจต่อไปได้อย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน โดยช้อปปี้มุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการในปีนี้จะช่วยให้ธุรกิจรายย่อยสามารถผ่านพ้นสถานการณ์โควิด-19 ในครั้งนี้ และช่วยสร้างโอกาสในการเติบโตใหม่ ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับช่วงมหกรรมอีคอมเมิร์ซในครึ่งปีหลัง ยังผลไปสู่การยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้คนในวงกว้าง ดังเจตนารมณ์ของบริษัทฯ”

และเป็นการเพื่อขยายการเข้าถึงโครงการให้กับผู้ประกอบการที่สนใจได้อย่างครอบคลุมทั่วประเทศ และช่วยลดความเสี่ยงจากการเดินทางซึ่งสอดคล้องกับสถานการณ์ในปัจจุบัน โครงการ Shopee University: Financial Edition ติวเข้มธุรกิจ ติดปีกออนไลน์ ปี 2 จะจัดขึ้นในรูปแบบของออนไลน์ 100% บน Shopee Live ซึ่งเป็นฟีเจอร์ไลฟ์ตรีมมิ่งที่ครองใจผู้ใช้งานชาวไทย ด้วยจุดเด่นในแง่ของความสามารถในการเชื่อมต่อระหว่างผู้เรียนและผู้สอนได้อย่างไร้รอยต่อ และการสร้างปฏิสัมพันธ์ได้แบบเรียลไทม์

ทั้งนี้ช้อปปี้และภาคีพันธมิตรอันประกอบด้วยธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา และธนาคารไทยพาณิชย์ ได้ร่วมมือกันพัฒนาเนื้อหาในหลักสูตรของโครงการ Shopee University: Financial Edition ติวเข้มธุรกิจ ติดปีกออนไลน์ ปี 2 ให้มีความเข้มข้นและทันต่อยุคสมัย ในขณะเดียวกันยังสามารถทำความเข้าใจได้ง่ายและนำไปประยุกต์ใช้ได้จริง โดยมีรายละเอียดดังนี้

เทคนิคบริหารกระแสเงินสดขั้นเทพ (Cash flow Management) by KBank เรียนรู้เคล็ดลับการบริหารจัดการสภาพคล่องของธุรกิจตามแบบฉบับมืออาชีพ เพื่อรับมือกับทุกเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ในวันที่ 3 สิงหาคม 2564 เวลา 13.00 - 15.00 น.

ก้าวต่อไปหลังโควิด กับเทรนด์ธุรกิจในยุค Digital by กรุงศรี จะเกิดอะไรขึ้นบ้างในโลกยุค Next Normal ก้าวตามทุกเทรนด์ที่ผู้ประกอบการต้องทราบในการเตรียมความพร้อมให้กับตนเองและธุรกิจ เพื่อก้าวทันทุกกระแสการเปลี่ยนแปลงในโลกยุคดิจิทัล พร้อมรู้จักกับ “กรุงศรี มั่งมี” ตัวช่วยสำหรับร้านค้ายุคใหม่ ในวันที่ 10 สิงหาคม 2564 เวลา 13.00 - 15.00 น.

ก้าวทันเทรนด์ผู้บริโภคยุคดิจิทัล และเคล็ดลับการบริหารจัดการเงินสำหรับร้านค้าออนไลน์ใน Cashless Society by SCB เรียนรู้และทำความเข้าใจพฤติกรรมของคนไทยในสังคมไร้เงินสด พร้อมติดอาวุธ และสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจด้วยเครื่องมือทางการเงินสำหรับร้านค้าออนไลน์โดยเฉพาะ ในวันที่ 17 สิงหาคม 2564 เวลา 13.00 - 15.00 น.

คุณณัฐกิจฆ์ พัทธ์แช่มพัชร เจ้าของร้าน GoodPot GreatPlanter ตัวแทนผู้ประกอบการที่เคยเข้าร่วมโครงการ Shopee University: Financial Edition ติวเข้มธุรกิจ ติดปีกออนไลน์ กล่าวว่า “สำหรับการค้าขายบนโลกออนไลน์ที่ทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว นอกจากการตลาดและการโฆษณาที่ดีแล้ว การบริหารจัดการการเงินที่ดีและการรู้เท่าทันเทรนด์ของโลกก็มีส่วนสำคัญอย่างมากในการดำเนินธุรกิจ ช่วยเพิ่มแต้มต่อในการแข่งขันและปลดล็อคโอกาสในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพและคล่องตัว จากการที่ได้มีโอกาสเข้าร่วมโครงการเมื่อปีก่อน ช่วยเปลี่ยนมุมมองที่มีต่อการบริหารด้านการเงินให้เป็นเรื่องง่ายและใกล้ตัว เนื่องจากความรู้ความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในเนื้อหาและพื้นฐานของผู้เรียนที่แตกต่างกันของวิทยากร จึงทำให้หลักสูตรและวิธีการถ่ายทอดเป็นไปได้อย่างเหมาะสม เข้าใจง่าย และสามารถนำไปใช้ได้จริง จนทำให้ในปัจจุบันทางร้าน GoodPot GreatPlanter เติบโตด้านยอดขายเฉลี่ย 3 เท่าตัว ในฐานะศิษย์เก่าของโครงการ จึงขอเป็นตัวแทนเชิญชวนผู้ประกอบการทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่มาร่วมติดอาวุธความรู้เพื่อนำไปประยุกต์ใช้และพัฒนาการดำเนินธุรกิจให้เติบโตท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังคงดำเนินอยู่ และประสบความสำเร็จต่อไปอย่างยั่งยืนในอนาคต”

ผู้ประกอบการที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ในการเข้าร่วมโครงการ Shopee University: Financial Edition ติวเข้มธุรกิจ ติดปีกออนไลน์ ปี 2 ได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันที่ 19 กรกฎาคม จนถึงวันที่ 11 สิงหาคม 2564 โดยผู้ที่ลงทะเบียนสำเร็จและได้รับการยืนยันสิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรม จะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ Shopee My Ads Credit มูลค่า 200 บาทสำหรับ 50 ร้านค้าแรกที่ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมสำเร็จในแต่ละคลาส นอกจากนี้โครงการยังเปิดโอกาสให้กับประชาชนทั่วไปที่สนใจสามารถเข้าร่วมคลาสเรียนผ่าน Shopee Live ตามวันและเวลาที่กำหนด

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ Shopee University: Financial Edition ติวเข้มธุรกิจ ติดปีกออนไลน์ ปี 2 ได้ที่ https://shopee.co.th/m/shopee-university-partnership-financial-class-online

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

                                                          -END-

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2558 ใน 7 ตลาดทั่วทั้งภูมิภาค เพื่อเชื่อมต่อผู้ซื้อ ผู้ขาย และภาคธุรกิจ

Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลตฟอร์มของเราในทุก ๆ วัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานในแต่ละตลาดโดยเฉพาะ ขณะเดียวกัน Shopee เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่าง ๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก นอกเหนือจาก Shopee แล้ว Sea ยังมีธุรกิจหลักครอบคลุมทั้งในส่วนดิจิทัล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ภายใต้ชื่อ การีนา และ บริการด้านการเงินแบบดิจิทัลภายใต้ชื่อ ซีมันนี่ Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages