ยูนิโคล่ เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ Yoasobi UT ผสานโลกแห่งเสียงเพลงของศิลปิน Yoasobi ดาวรุ่งแห่งวงการเจป๊อป สู่ดีไซน์ลายกราฟิกสุดเจ๋ง พร้อมวางจำหน่าย 9 สิงหาคมนี้! - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, August 6, 2021

ยูนิโคล่ เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ Yoasobi UT ผสานโลกแห่งเสียงเพลงของศิลปิน Yoasobi ดาวรุ่งแห่งวงการเจป๊อป สู่ดีไซน์ลายกราฟิกสุดเจ๋ง พร้อมวางจำหน่าย 9 สิงหาคมนี้!

6 สิงหาคม 2564 - กรุงเทพฯ - ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น เปิดตัวเสื้อยืด UT คอลเลกชัน Yoasobi ที่มีสินค้าทั้งสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก ในวันที่ 9 สิงหาคมนี้ ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างนักร้องดูโอ้เจป๊อปชื่อดัง Yoasobi และยูนิโคล่ โดย Yoasobi ได้สร้างเสียงฮือฮาให้กับวงการเจป๊อปและกลายเป็นที่รู้จักในวงกว้างจากความสามารถในการแต่งเพลงจากนิยาย โดยซิงเกิ้ลเปิดตัวชิ้นแรกคือ Yoru ni Kakeru (Racing into the Night) ที่ได้กลายเป็นหนึ่งในเพลงฮอตฮิตในปี 2020 และผลงานเพลงชิ้นต่อๆ มาก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน โดยลวดลายการออกแบบในคอลเลกชันนี้ มีการนำเอาฉากสำคัญในเอ็มวีของ Yoasobi มาอยู่บนเสื้อยืด UT และเพื่อเป็นการฉลองในโอกาสพิเศษของการเปิดตัวเสื้อยืด UT คอลเลกชัน Yoasobi ศิลปินดูโอ้คู่นี้ได้มีการไลฟ์สตรีมแสดงดนตรี Sing Your World ให้แฟนๆ ได้รับชมกันฟรีๆ อีกด้วย

เปิดโลกในมุมมองของ Yoasobi ผ่านดีไซน์ลวดลายกราฟิกที่ไฮไลต์บทเพลงของพวกเขา


ดีไซน์ลวดลายที่โดดเด่นสะดุดตาจากคอลเลกชันนี้ เป็นดีไซน์ลวดลายกราฟิกจากเอ็มวี 7 เพลงเด่นของ Yoasobi มีตั้งแต่ Yoru ni Kakeru (Racing into the Night) ซึ่งเป็นเพลงแจ้งเกิดของ Yoasobi รวมถึง Halzion, Tabun, Gunjo, Haruka, Encore และ Sangenshoku สินค้าในคอลเลกชัน Yoasobi นี้ มีทั้งของผู้ใหญ่และของเด็ก ประกอบไปด้วยไอเทมสีพาสเทล และเสื้อยืดทรงใหม่ สไตล์ unisex ที่สามารถสวมใส่ได้แบบไม่จำกัดเพศ

รับชมไลฟ์สตรีมการแสดงดนตรี Sing Your World ย้อนหลังได้ที่

https://www.youtube.com/watch?v=wEeL625chFc

YOASOBI Official YouTube Channel

https://www.youtube.com/c/Ayase0404

รายละเอียดคอลเลกชัน

วันวางจำหน่าย: 9 สิงหาคม 2564

รายการสินค้า: ลายของผู้ใหญ่ 7 ลาย ในราคา 590 บาท และลายของเด็ก 5 ลาย ในราคา 390 บาท

สาขาที่วางจำหน่าย: ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาและออนไลน์สโตร์ที่ uniqlo.com หรือ ยูนิโคล่แอปพลิเคชัน

เว็บไซต์สำหรับข้อมูลสินค้าเพิ่มเติม: https://www.uniqlo.com/th/th/spl/ut/yoasobi


เกี่ยวกับ UNIQLO LifeWear


ไลฟ์แวร์ (LifeWear) มีที่มาจากค่านิยมของชาวญี่ปุ่นในเรื่องความเรียบง่าย คุณภาพ และความยืนยาว LifeWear ได้รับการออกแบบให้เป็นเสื้อผ้าแห่งยุคสมัยและเพื่อยุคสมัย และถูกสร้างสรรค์ขึ้นอย่างสง่างามทันสมัยจนกลายเป็นองค์ประกอบพื้นฐานในการสร้างสรรค์สไตล์เฉพาะตัวของแต่ละบุคคล เสื้อเชิ้ตที่ดีเลิศอยู่แล้วยังได้รับการปรับปรุงให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นอยู่เสมอ การออกแบบที่เรียบง่ายที่สุด แฝงไว้ด้วยรายละเอียดที่บ่งบอกถึง ความใส่ใจและทันสมัยที่สุด ทำให้รูปทรงและเนื้อผ้าที่ดีที่สุดกลายเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถซื้อหาและเข้าถึงได้ง่าย LifeWear คือเสื้อผ้าที่มุ่งสร้างสรรค์ สิ่งใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบความอบอุ่น ความเบา การออกแบบที่ดี และความสบายสู่ชีวิตของผู้คนให้ได้มากยิ่งขึ้น

เกี่ยวกับ ยูนิโคล่ และ ฟาสต์ รีเทลลิ่ง

ยูนิโคล่เป็นแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดในกลุ่ม ฟาสต์ รีเทลลิ่ง ทั้ง 8 แบรนด์ ซึ่งแบรนด์ที่เหลือได้แก่ GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam และ J Brand บริษัทฯ มียอดจำหน่ายทั่วโลกประมาณ 2.01 ล้านล้านเยนในปีบัญชี 2020 สิ้นสุด ณ วันที่ 31 สิงหาคม 2020 (ประมาณ 19.06 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยคำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยน 1 ดอลลาร์ ต่อ 105.4 เยน ณ สิ้นเดือนสิงหาคม 2020) ฟาสต์ รีเทลลิ่ง เป็นหนึ่งในบริษัทค้าปลีกสินค้าเครื่องแต่งกายที่ใหญ่ที่สุดในโลก และยูนิโคล่เป็นแบรนด์ค้าปลีกสินค้าเฉพาะทางชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น

ยูนิโคล่ยังคงเดินหน้าเปิดร้านสาขาขนาดใหญ่ในเมืองใหญ่และในทำเลที่สำคัญต่างๆ ทั่วโลก เพื่อสร้างความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องในฐานะแบรนด์ระดับโลก ในปัจจุบันยูนิโคล่มีจำนวนร้านสาขากว่า 2,200 แห่งใน 25 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย เบลเยียม แคนาดา จีน เดนมาร์ก ฝรั่งเศส เยอรมนี ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย อิตาลี มาเลเซีย เนเธอร์แลนด์ ฟิลิปปินส์ รัสเซีย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ สเปน สวีเดน ไต้หวัน ไทย สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา และเวียดนาม นอกจากนี้ ในปี 2010 ยูนิโคล่ยังได้ก่อตั้งกิจการเพื่อสังคมขึ้นร่วมกับธนาคาร Grameen Bank ในบังกลาเทศ ซึ่งในปัจจุบันมีร้าน Grameen-UNIQLO เปิดดำเนินงานอยู่มากกว่า 15 สาขา โดยส่วนใหญ่อยู่ในกรุงธากา

ฟาสต์ รีเทลลิ่ง มีพันธกิจที่จะเปลี่ยนโฉมเสื้อผ้า พลิกโฉมหน้าของภูมิปัญญาเดิมๆ และเปลี่ยนแปลงโลก โดยบริษัทฯ ทุ่มเทให้กับการสร้างสรรค์เสื้อผ้าชั้นเยี่ยมด้วยค่านิยมใหม่ที่พิเศษไม่เหมือนใคร เพื่อร่วมสร้างสรรค์ชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้คนทุกหนแห่ง ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูนิโคล่และฟาสต์ รีเทลลิ่ง ได้ที่เว็บไซต์ www.uniqlo.com และ www.fastretailing.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages