สยามดิสคัฟเวอรี่ มอบประสบการณ์พิเศษในการค้นพบความพิเศษให้กับคุณแม่ “Siam Discovery Gifts For Her” ช้อปสั่งซื้อออนไลน์ได้เลย - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, August 5, 2021

สยามดิสคัฟเวอรี่ มอบประสบการณ์พิเศษในการค้นพบความพิเศษให้กับคุณแม่ “Siam Discovery Gifts For Her” ช้อปสั่งซื้อออนไลน์ได้เลย


สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำทางด้านความคิดสร้างสรรค์ที่ล้ำสมัยที่พร้อมให้ทุกคนเข้ามาค้นพบ (Experiment), สร้างสรรค์ (Create) และพัฒนา (Cultivate) ได้อย่างไม่รู้จบ อีกหนึ่งแคมเปญ Everyday Gifts ที่อยากให้ทุกคนมา Come Play with Us กับ “Siam Discovery Gifts For Her”ด้วยการหาของขวัญให้กับคุณแม่ หรือเพื่อหญิงสาวที่รักการค้นหา ต้องการค้นพบประสบการณ์ที่เป็นตัวของตัวเอง และมีสไตล์ ผ่านการช้อปปิ้งออนไลน์ ไปกับสยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม


สายแฟชั่นเสื้อผ้าอิมพอร์ตใน Discovery Selection ตอบโจทย์ความเป็นผู้หญิงในทุกคาแรกเตอร์ แบรนด์ YAYA บินตรงจากอัมสเตอร์ดัม เน้นเสื้อผ้าเบสิคที่ให้ความรู้สึกคลาสสิค หยิบจับมาใส่ได้แบบไม่ตกเทรนด์ “เสื้อสเวตเตอร์ลายปริ้น” สีมพู หวานอ่อนโยน, “เสื้อผู้หญิง” สีเรียบใส่ง่าย ทุกโอกาส ต่อด้วยแบรนด์ SAMSOE SAMSOE เน้นเสื้อผ้าร่วมด้วยนำเอกลักษณ์แบบสแกนดิเนเวียเข้ามาใช้ เป็นความงามที่สวมใส่ได้จริง “ชุดเดรสลายทาง” แขนยาวคอปก และ “ชุดเดรส” อกสมอค แขนพอง ดูเรียบหรูมีสไตล์, แบรนด์ SECOND FEMALE แบรนด์แฟชั่นที่ครองใจผู้หญิงจากโคเปนเฮเกนออกแบบเสื้อผ้าลายปริ้น ที่ดึงอินเนอร์ความเป็นผู้หญิงออกมา อย่าง “เสื้อคลุมคาร์ดิแกน” ลายสีน้ำเงิน แบรนด์ MODSTROM ที่สามารถเสริมตู้เสื้อผ้าให้เต็มไปด้วยความสวยงามน่าหลงใหล กับ “บอดี้สูทสีดำ” ที่แมทช์กับอะไรก็เข้ากัน พร้อมด้วย “กางเกงยีนส์ขายาว” แบรนด์ SUNCOO เสื้อผ้าที่มีอิทธิพลของนีโอโรแมนติกและซอฟต์ร็อค อย่าง “เดรสยาว” เล่นเลเยอร์ให้น่าค้นหา, “กางเกงผ้าขายาว” ลายทางมีลูกเล่นที่โบว์ช่วงเอว นอกจากนี้ยังมีรองเท้าแบรนด์ดัง Fitflop ใส่เมื่อไหร่ก็สบาย รองเท้าแตะที่รองรับการกระจายน้ำหนักและเว้าตามรูปเท้าได้ดี หรือสายลุย แบรนด์ TEVA ขอแนะนำรุ่น W FLATFORM UNIVERSAL และ รุ่น W JADITO SLINGBACK รับรองคนรับประทับใจแน่นอน คลิกชมเพิ่มเติมที่ https://bit.ly/3xsQJEd

ส่วนคุณแม่ หรือสาวๆที่ชอบการแต่งบ้าน ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ มี ODS.แหล่งรวมงานออกแบบและงานฝีมือของนักสร้างสรรค์ไทย มี “เซ็ตจาน” สีหวานลายดอกพร้อมแก้วและช้อนส้อมตะเกียบ หรือจะมี “กาน้ำชา” ดีไซน์ชิคจาก แบรนด์ Char ช้อปง่ายที่ https://bit.ly/3CcDo6J

ของไทยช่วยชุมชน ต้องช้อปที่ ICONCRAFT แนะนำ “ผ้าพันคอบาติก” BATIK DENARA เพ้นท์ด้วยมือ100% ขนาด 70*180 ซม. https://bit.ly/37jGHLb นอกจากนี้ยังมี “เซ็ตกระเป๋า” Bag gift set มีให้เลือกกว่า 6 เซ็ต มีทั้งกระเป๋าหวายสานลายพิกุลผสมผสานหนังเทียม กระเป๋าจักสานไม้ไผ่ https://bit.ly/3xnDghg

เรื่องความงามที่มอบให้กับหญิงสาวเป็นสิ่งสำคัญ นวัตกรรมบำบัดผิวที่อยากแนะนำ “Cell return Platinum White LED Mask” หน้ากากบำบัดผิว ช่วยแก้ปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด บำบัดฟื้นฟูผิว กระตุ้นการทำงานคอลลาเจนใต้ผิวให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดเลือนริ้วรอย ลดปัญหาสิว ยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ป้องกันการเกิดสิวใหม่ ลดจุดด่างดำ ฝ้า กระ ปรับผิวให้เรียบเนียนขาวกระจ่างใสอีกด้วย หรือจะเป็นเครื่องสำอางค์ที่มีให้เลือกหลากหลายมากมาย จาก Beauty Lab เลือกชมได้ที่ https://bit.ly/37mnGYo

นอกจากนี้ยังมีของขวัญเพื่อสุขภาพ เหมาะสำหรับส่งต่อความห่วงใยได้อีกด้วย จาก ECOTOPIA เช่น WELLIS เครื่องกำจัดเชื้อโรคและสารพิษในอากาศได้ถึง 99.99% https://bit.ly/3xuPxR6 และยังมีตัวช่วยดีๆจาก ร้าน LOFT ไลฟ์สไตล์ช้อปจากญี่ปุ่น เช่น LA-VIE ลูกกลิ้งนวด หรือซื้อ

เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบแก้ว ปั่นง่าย พกพาสะดวก และยังมีนวัตกรรมจากญี่ปุ่นอีกมากมาย คลิกชมเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3jlJcCg

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ยังคงมีอีกหลายอย่างที่รอให้ทุกคนมาค้นพบประสบการณ์อีกมากมาย และช้อปปิ้งได้ง่ายๆเพียง คลิกเข้าไปที่ https://onesiam.one-viz.com/siam-discovery พร้อมรับโปรโมชั่นอีกมากมาย สามารถติดตามรายละเอียดผ่านช่องทาง Facebook : Siam Discovery หรือ แอดไลน์ @Siamdiscovery และยังสามารถ Call&Shop โทร.061-404-8331

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages