Velo Labs ร่วมกับ TEMPO และ Bitazza เปิดตัวเส้นทางการโอนเงินระหว่างประเทศไทยกับยุโรป มูลค่ากว่า 17,000 ล้านดอลลาร์ โดยพัฒนาร่วมกับเทคโนโลยีบล็อกเชนของ Stellar - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, August 12, 2021

Velo Labs ร่วมกับ TEMPO และ Bitazza เปิดตัวเส้นทางการโอนเงินระหว่างประเทศไทยกับยุโรป มูลค่ากว่า 17,000 ล้านดอลลาร์ โดยพัฒนาร่วมกับเทคโนโลยีบล็อกเชนของ Stellar


Velo Labs ร่วมกับ TEMPO และ Bitazza ประเทศไทย ได้เปิดตัวเส้นทางการโอนเงินระหว่างประเทศ เชื่อมโยงประเทศไทย กับสหภาพยุโรปกว่า 27 ประเทศ

ธุรกรรมทางการเงินไร้พรมแดนนี้เกิดขึ้นได้จากการใช้ประโยชน์ของ ระบบ Velo Protocol, เหรียญ Velo และเครดิตดิจิทัลของ Velo เข้าด้วยกัน ซึ่งถือว่าเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีการปฏิบัติตามข้อกำหนดของกฏการเงินสากล และมีราคาที่เสถียร โดยเวลาในการทำธุรกรรมดังกล่าวใช้เวลาเพียงระดับวินาที ผ่านเทคโนโลยีบล็อกเชนของ Stellar

ถือเป็นการความร่วมพันธมิตรที่ยิ่งใหญ่ ระหว่าง Velo Labs ซึ่งผู้นำในการปฏิวัติรูปแบบการโอนเงินระหว่างประเทศ กับ ธนาคาร Tempo จากยุโรป และ Bitazza สถาบันทางการเงินที่ได้รับใบอนุญาต ที่ได้จับมือกันเปิดเส้นทางการโอนเงินในประเทศอาเซียนและประเทศในยุโรป ที่มีมูลค่าสูงถึง 17,000 ล้านเหรียญ ท่ามกลางการตอบรับของผู้ใช้กว่า 600 ล้านคน

ระบบการเงินในปัจจุบันยังมีปัญหาเกี่ยวกับความล่าช้า และค่าใช้จ่ายที่สูงในการโอนเงินข้ามประเทศ ดังนั้นบริษัททั้ง 3 แห่ง จึงเล็งเห็นความสำคัญที่จะปรับปรุงประสิทธิภาพในเรื่องนี้ โดยอาศัยเครือข่ายที่เกี่ยวข้อง ผสานกับเทคโนโลยีแบบระบบที่ไม่มีตัวกลาง เพื่อเสนอความรวดเร็วที่เพิ่มมากขึ้น ในราคาที่น้อยกว่า และปลอดภัยกว่าในการส่งเงินระหว่างประเทศยุโรปและประเทศไทย

ไมค์ เคนเนดี ผู้บริหารของ Velo Labs กล่าวถึงการทำธุรกรรมในครั้งประวัติศาสตร์นี้ว่า :

“สิ่งที่เราเปิดตัวในวันนี้ เป็นการแสดงให้เห็นถึงเป้าหมายในการทำภารกิจหลักของเราให้เป็นจริง: โดยเป็นการสร้างเครือข่ายระดับโลกที่ไร้ตัวกลางและเชื่อมต่อให้ระบบทำงานร่วมกันได้อย่างสมบูรณ์ ซึ่งจะช่วยให้องค์กรธุรกิจและบุคคลรายย่อยต่างๆ สามารถโอนเงินได้ทั่วโลกได้อย่างปลอดภัยและรวดเร็ว Velo Labs ต้องการที่จะสร้างการทำธุรกรรมแบบไร้พรมแดนให้รวดเร็วมากขึ้น ราคาถูกขึ้น และมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นให้กับทุกคน โดยวันนี้ก็ถือเป็นก้าวแรกในการทำเป้าหมายของเราให้เป็นจริง”

ซูเรน เอริยาน ผู้บริหาร TEMPO ได้กล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

“นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นหนึ่งของเป้าหมายของเราในการให้บริการคนทั่วเอเชียและประเทศอื่นๆนับพันล้านคน โดยเราหวังว่าการร่วมงานกับ Velo Labs จะช่วยเปิดเส้นทางของการโอนเงินโดยสกุลเงินต่างๆได้อย่างมหาศาล ในราคาที่ถูก ปลอดภัย และรวดเร็ว สำหรับผู้ใช้ปัจจุบันและรายใหม่ในระบบ”

เควิน เฮง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ ของ Bitazza:

“Bitazza ยินดีที่ได้ร่วมงานกับ Velo และ TEMPO ในการช่วยอำนวยความสะดวกในการโอนเงินระหว่างประเทศในยุโรปมายังประเทศไทย โดยโครงการนี้จะช่วยปรับปรุงและยกระดับมาตรฐานของการครอบคลุมและความคล่องตัวทางการเงินให้กับผู้ใช้กว่าหลายล้านคนทั่วโลก และจากการร่วมมือกันของเรา จะเป็นอีกก้าวหนึ่งในการมุ่งสู่การเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมการโอนเงินทั่วโลก และจะยกระดับประเทศไทยและประเทศในภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ ให้ก้าวสู่แนวหน้าในโลกการเงินยุคใหม่”




เกี่ยวกับ Velo Labs

Velo Labs กำลังสร้างเครือข่ายช่องทางการทำธรกรรมทางการเงิน ให้รวดเร็วมากขึ้น ในราคาที่ถูกลง และมีความน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้นสำหรับภาคธุรกิจและบุคคลทั่วไปที่ต้องการดอนเงินข้ามประเทศ บริษัทได้พัฒนาผลิตภัณฑ์จากพื้นฐานของระบบบล็อกเชนในระดับองค์กร ให้เป็นไปอย่างถูกต้องตามกฎหมายและจะช่วยให้สถาบันทางการเงินสามารถโอนมูลค่าไปยังประเทศต่างๆทั่วโลกได้อย่างสะดวก รวดเร็วและง่ายดาย

ข้อมูลเพิ่มเติม: HYPERLINK "http://www.velo.org/"www.velo.org

เกี่ยวกับ TEMPO

TEMPO เป็นสถาบันในการชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์ และเป็นผู้นำหลักของสหภาพยุโรปในเรื่องการชำระเงินด้วยบล็อกเชนผ่าน Stellar โดยจากการเป็นผู้ดำเนินการเกี่ยวกับธุรกรรมข้ามประเทศและการชำระเงินนี้ ทำให้ TEMPO มีบริการการชำระเงินสำหรับธุรกิจต่างๆทั่วโลก และ TEMPO เองก็สนับสนุนความโปร่งใสในการดำเนินธุรกรรม การไม่เปลี่ยนแปลงสิ่งที่บันทึก และดำเนินธุรกรรมด้วยความรวดเร็วสูงโดยที่มีค่าธรรมเนียมต่ำ

ข้อมูลเพิ่มเติม: https://tempo.eu.com/

เกี่ยวกับ Bitazza

บิททาซ่า ก่อตั้งโดยทีมผู้เชี่ยวชาญ อาทิ ผู้เชี่ยวชาญด้านการเงิน เทคโนโลยีสารสนเทศ การพัฒนาเชิงสร้างสรรค์ และสาขาอื่นๆที่มีวิสัยทัศน์ร่วมกันในเรื่องการพัฒนาสินทรัพย์ดิจิทัล และการนำไปใช้ให้เป็นส่วนหนึ่งของเทคโนโลยีทางการเงินของโลก บิททาซ่าได้เปิดให้ผู้ซื้อขาย และผู้ออกหลักทรัพยได้เข้าถึงตลาดสินทรัพย์ดิจิทัล ที่มีสภาพคล่องและมีความเคลื่อนไหวมากที่สุด อีกทั้งยังกำหนดราคาทั่วโลกในสกุลเงินเอเชีย บิททาซ่าจึงมุ่งเน้นการเป็นแพลตฟอร์มในการจดทะเบียน การซื้อขาย และจัดการสินทรัพย์ดิจิทัลในรูปแบบสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม

ข้อมูลเพิ่มเติม: HYPERLINK "https://bitazza.com/"https://bitazza.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages