สศท. ชวนลุ้น 5 ทีมสุดท้ายที่ได้ไปต่อ ในเรียลิตี้ “SACICT WAR CRAFT สงครามทำมือ” 14 สิงหาคมนี้ - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, August 10, 2021

สศท. ชวนลุ้น 5 ทีมสุดท้ายที่ได้ไปต่อ ในเรียลิตี้ “SACICT WAR CRAFT สงครามทำมือ” 14 สิงหาคมนี้


สศท. หรือ สถาบันส่งเสริมศิลปหัตถกรรมไทย (องค์การมหาชน) หรือชื่อเดิมคือ ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์การมหาชน) (ศ.ศ.ป.)
ชวนผู้ที่สนใจร่วมลุ้น 5 ทีมสุดท้ายที่ได้ไปต่อในรายการ “SACICT WAR CRAFT สงครามทำมือ” 14 สิงหาคมนี้ ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

นายพรพล เอกอรรถพร รักษาการผู้อำนวยการสถาบันส่งเสริมศิลปหัตถกรรมไทย
เปิดเผยว่า “รายการ SACICT WAR CRAFT สงครามทำมือ เปิดตัวได้อย่างน่าประทับใจ เป็นไปตามวัตถุประสงค์ที่ต้องการจะส่งเสริมและให้ความสำคัญต่อการสืบสานงานหัตถกรรมไทย โดยใช้การมีส่วนร่วมของนิสิต นักศึกษาและคนรุ่นใหม่ เพื่อนำมุมมองใหม่ๆ เข้ามาพัฒนางานศิลปหัตถกรรมไทยให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ทั้งนี้การแข่งขันย่อมมีการแพ้ - ชนะ เราจึงอยากชวนคนไทยที่มีใจรักในงานฝีมือ การออกแบบ และชื่นชอบในนวัตกรรมใหม่ๆ ร่วมลุ้นและให้กำลังใจน้องๆ ที่เข้าแข่งขัน ว่าทีมไหนจะเป็น 5 ทีมสุดท้ายที่ผ่านเข้ารอบไปนำเสนอผลงานกับเมนเทอร์ทั้ง 3 ท่าน อย่าง หมู ASAVA – พลพัฒน์ อัศวะประภา, นุ้ย – สุจิรา อรุณพิพัฒน์ และกรกต อารมย์ดี”

สศท. มุ่งมั่นในการพัฒนาผู้สร้างสรรค์งานหัตถกรรมไทย ผ่านการพัฒนาผลิตภัณฑ์และพัฒนาด้านการตลาดอย่างบูรณาการ เพื่อจุดประกายและสร้างแรงบันดาลใจในคุณค่าความเป็นไทย ทำให้คนไทยและประชาชนทั่วโลกได้สัมผัสและซาบซึ้งในคุณค่าความเป็นไทยนี้ ทั้งในด้านคุณภาพและปริมาณ และต้องมีการพัฒนาตนเองอยู่ตลอดเวลา สร้างมูลค่าเพิ่มให้ผลิตภัณฑ์เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันและผลักดันให้ไปถึงจุดที่นานาชาติยอมรับและสร้างตลาดในต่างประเทศได้

ติดตามชมรายการ “SACICT WAR CRAFT สงครามทำมือ” ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 16.30 – 17.00 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือติดตามและรับชมย้อนหลังได้ทาง www.sacict.or.th หรือ Facebook: www.facebook.com/sacict และ YouTube: JSLGlobalMedia

                                                  ###

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages