แชมป์โลกฯต่อยอด ร้านโอ้โห แจกข้าวฟรีตลอดเดือน - เขาทราย ปั้นมวยโลกสู่เมกา - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, August 12, 2021

แชมป์โลกฯต่อยอด ร้านโอ้โห แจกข้าวฟรีตลอดเดือน - เขาทราย ปั้นมวยโลกสู่เมกา


ต่อยอดกิจกรรมจิตอาสา แชมป์โลกชาวไทย ร้านโอ้โหมอเตอร์ส แจกข้าวกล่องน้ำดื่มให้ประชาชนทั่วไปฟรี ทุกวันตลอดเดือนสิงหาคม ขณะที่ เขาทราย เตรียมปั้นนักมวยสากลอาชีพสู่ระดับโลก ไปชกที่อเมริกา


เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2564 ที่ ร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์ “โอ้โหมอเตอร์ส” เลขที่ 242/1 ถ.พิษณุโลก เขตดุสิต กทม. เวลา 10.00 น. นายชัชชัย สาตราภัย เจ้าของกิจการ พร้อมที่ปรึกษา นายวิสุทธิ์ สันติกุล และ นายพศิน สินธนภัทร



ได้นิมนต์ พระครูเกษมจันทวิมล (อาจารย์แดง วัดป้อมรามัญ) รวมทั้ง เขาทราย แกแล็คซี่ อดีตแชมป์โลกขวัญใจชาวไทย ร่วมพิธีทำบุญเปิดร้านอย่างเป็นทางการ พร้อมกันนี้ ยังจัดกิจกรรมจิตอาสา ด้วยการ จัดทำข้าวกล่องน้ำดื่ม แจกจ่ายให้กับประชาชนละแวกใกล้เคียงและทั่วไปฟรี จำนวน 300 กล่อง ปรากฏมีผู้สนใจทุกเพศทุกวัย มาเข้าคิวรอรับของเป็นจำนวนมาก แต่ยังคงอยู่ในการขอร้องจากทางผู้จัดกิจกรรม ให้รักษาระยะห่างสวมหน้ากากเพื่อป้องกันโควิด


หลังกิจกรรมจิตอาสา นายชัชชัย เผยว่า ตนเพิ่งเปิดร้านมาได้ราว 2 เดือน และในวันที่ 12 สิงหาคม นี้ ถือเป็นวันแม่ และเป็นฤกษ์ดีที่จะทำบุญเปิดร้านอย่างเป็นทางการ พร้อมกันนี้ ตนมีความต้องการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ทุกข์ยากในช่วงวิกฤตโควิด


รวมทั้งได้ติดตามข่าวสารกิจกรรมของ ชมรมวีรบุรุษแชมป์โลกไทย จึงเชิญ เขาทราย แกแล็คซี่ มาร่วมงาน ด้วยการแจกข้าวกล่องน้ำดื่มให้ชาวบ้านทั่วไปฟรี ซึ่งจะแจกวันละ 150 กล่องทุกวันตลอดเดือนสิงหาคม ตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป ที่บริเวณหน้าร้าน “โอ้โหมอเตอร์ส” ข้างๆ ซอย พิษณุโลก 7 ตรงข้ามสนามม้านางเลิ้ง(เดิม) เขตดุสิต กรุงเทพฯ


ด้าน เขาทราย อดีตแชมป์โลกคนดัง ในฐานะประธาน ชมรมวีรบุรุษแชมป์โลกไทย เผย คุณชัชชัย เป็นผู้มีใจบุญและเป็นผู้เคยร่วมจัดสร้างวัตถุมงคล เหรียญ”รวยอมตะ” พ่อปู่ยี่กอฮง นำรายได้บริจาคช่วยเครื่องมือแพทย์ รวมทั้งช่วยเหลืออดีตแชมป์โลกชาวไทยที่มีความเป็นอยู่ยากลำบาก กิจกรรมจิตอาสาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ทุกข์ยากในยามวิกฤตโควิดช่วงนี้ของคุณชัชชัย ถือเป็นเรื่องที่น่ายกย่องเป็นอย่างยิ่ง พร้อมหยอดทิ้งท้ายอีกว่า


“หากใครสนใจจะซื้อขายรถมอเตอร์ไซค์ ก็ลองติดตามใช้บริการที่ร้านโอ้โหมอเตอร์สนี้ได้ ด้วยเงื่อนไขพิเศษและเป็นกันเอง ตนจึงขอฝากแนะนำบอกต่อกันทั่วไปด้วย ขอขอบคุณ”


นอกจากนี้ อดีตแชมป์โลก WBA ผู้รักษาเข็มขัดยาวนานในการป้องกันไว้ได้ถึง 19 ครั้ง ก่อนแขวนนวม เผยอีกว่า ล่าสุดตนได้ร่วมมือกับ “ครูหนึ่ง” ฉัตรชัย สาสะกุล อดีตแชมป์โลก และ คุณไพโรจน์ ทุ่งทอง เจ้าของโรงแรม สวนลุม ไนท์บาร์ซ่า เตรียมจะเป็นโปรโมเตอร์ เพื่อสร้างดาวรุ่งสากลอาชีพ ไปชกที่อเมริกา เพื่อผลักดันสู่บัลลังก์โลกกันอย่างจริงจัง ซึ่งตอนนี้ครูหนึ่งเดินทางไปถึงอเมริกาแล้ว เพื่อหาลู่ทางในรายละเอียด พร้อมทั้งจะไปดู แมนนี่ ปาเกียว ขึ้นชกในวันที่ 21 สิงหาคม นี้อีกด้วย ซึ่งรายละเอียดจะเปิดเผยอีกครั้งในลำดับต่อไป



ส่วนกรณีสื่อมวลชน สอบถามถึงความเห็น จากผลงานของ สมาคมมวยสากลแห่งประเทศไทย โอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่ญี่ปุ่น ที่เพิ่งผ่านพ้นไป เขาทรายกล่าวว่า ตนไม่อยากวิจารณ์อะไรมาก หรือตำหนิสมาคมมวยฯ แต่อยากแนะนำ ถึงโครงสร้างการเตรียมการวางแผนปลุกปั้นเด็กรุ่นใหม่ ที่จะก้าวขึ้นมาทดแทน ควรจะวางแผนระยะยาวและรัดกุม การจะใช้โค้ชชาวไทยหรือต่างชาตินั้น มีความสามารถทัดเทียมพอๆกัน แต่ขอให้มีขั้นตอนการสร้างอย่างเป็นระบบ มีคุณภาพต่อเนื่องคือสิ่งสำคัญ




No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages