AIC Clinic ตอบรับนโยบายคลายล็อกดาวน์ เปิดดำเนินการกู้คืนความสวยอย่างปลอดภัย - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, September 3, 2021

AIC Clinic ตอบรับนโยบายคลายล็อกดาวน์ เปิดดำเนินการกู้คืนความสวยอย่างปลอดภัย


หลังจากมีประกาศราชกิจจานุเบกษา ข้อกำหนดออกตามความในมาตรา 9 แห่งพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ. 2548 (ฉบับที่ 32) "คลายล็อกดาวน์" 8 สถานที่ – กิจกรรม AIC Clinic ผู้นำด้านการปรับรูปหน้าแบบกึ่งศัลยกรรม ด้วยสารเติมเต็ม Fill HA พร้อมเปิดบริการ กู้คืนหน้าพังให้กลับมาปังอีกครั้ง และยังนำร่องการเป็นต้นแบบในมาตราฐานการบริการอย่างปลอดภัยสำหรับคลินิกเวชกรรมของไทยในวันที่ 1 กันยายน 2564 นี้


นพ.สมยศ จงไพรัตน์ แพทย์ผู้บริหารจาก AIC Clinic คลินิก ผู้นำด้านการปรับรูปหน้าแบบกึ่งศัลยกรรม ด้วยการเติมเต็ม Filler HA 
กล่าวถึงความพร้อมให้บริการครั้งนี้ว่า “ หลังจากมี ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ "คลายล็อกดาวน์" ข้อกำหนดออกตามความในมาตรา 9 แห่งพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ. 2548 (ฉบับที่ 32) ในข้อ 6 (ก) มีความว่า คลินิกเวชกรรมเสริมความงาม สถานเสริมความงาม สามารถเปิดดำเนินการและให้บริการได้ผ่านการนัดหมาย ส่วนร้านเสริมสวย แต่งผมหรือตัดผมให้เปิดดำเนินการได้ โดยผ่านการนัดหมายและจำกัดเวลาการให้บริการในร้านไม่เกินรายละหนึ่งชั่วโมง ที่ผ่านมา AIC Clinic ได้มีมาตราการในการเตรียมความพร้อมและปฏิบัติการในทุกส่วนของคลินิกให้มีความปลอดภัยอย่างรัดกุม ในส่วนของแพทย์ และ พนักงานก็ได้รับการฉีดวัคซีน ครบ จำนวน 2 เข็มแล้ว ทุกท่าน, ด้านสถานที่ก็มีการพ่นยาฆ่าเชื้อ อบโอโซนป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิดเป็นประจำทุกสัปดาห์, ด้านการบริการนัดหมายก็จะทำการนัดหมายให้เข้ารับบริการเท่านั้นไม่รับเคสที่ Walk in โดยขอความร่วมมือในการตรวจวัดอุณหภูมิ และสแกนไทยชนะทุกครั้ง, ด้านการรักษาจะทำการวิเคราะห์วางแผนการรักษา ให้คำปรึกษา และทำการปรับรูปหน้าโดยอยู่ในระยะเวลาที่กำหนด มาตั้งแต่ปี 2563 แล้วครับ จริงๆแล้ว ทาง AIC Clinic มีนโยบายนำร่องเป็นต้นแบบด้านการให้บริการด้วยการนัดหมายล่วงหน้าให้บริการาตั้งแต่เปิดให้บริการแล้วครับ แต่พอมีเหตุการณ์ระบาดของไวรัสโควิดก็เพิ่มในส่วนการป้องกันการระบาดให้มากขึ้นเท่านั้นเองครับ ในการเปิดดำเนินการครั้งนี้ได้มีโปรแกรมที่ กู้คืนหน้าพังให้กลับมาปังอีกครั้ง ด้วยการปรับรูปหน้าแบบกึ่งศัลยกรรม ไม่ต้องพักฟื้น ด้วยสารเติมเต็ม Filler HA และสารบำรุงที่เข้าฟื้นฟู ลึกถึง mRNA ของผิวให้กลับมา มีสุขภาพดี อิ่มน้ำ สดชื่นอีกครั้ง

ไม่ว่าจะเข้ารับบริการที่ไหน ไม่ควรตัดสินใจจากราคาที่ถูก แต่ผู้บริโภคควรตระหนักถึงความปลอดภัยจากผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองจาก อย.ไทย ภายใต้การรักษาของแพทย์ผู้มีประสบการณ์ด้านการปรับรูปหน้า และในสถานพยาบาล คลินิกเวชกรรมที่ผ่านการรับรองจากกระทรวงสาธารณะสุขไทยเท่านั้น ไว้เสมอนะครับ นพ.สมยศ จงไพรัตน์ กล่าวทิ้งท้ายไว้อย่างห่วงใย

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages