เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เปิดตัว วิตามิน มาส์ก เพื่อผิวแลดูสวยสุขภาพดี - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, September 15, 2021

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เปิดตัว วิตามิน มาส์ก เพื่อผิวแลดูสวยสุขภาพดี

ด้วยสูตรส่วนผสมที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ อุดมด้วยวิตามินรวม 12 ชนิด ว่านหางจระเข้ เกลือทะเลเกาะเจจู และสารสกัดจากข้าวเกาะเจจู
กรุงเทพฯ, 15 กันยายน 2564
- เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น บริษัทโภชนาการชื่อดังระดับโลก เปิดตัวมาส์กหน้ารุ่นใหม่อย่าง วิตามิน มาส์ก พร้อมวางจำหน่ายใน 13 ประเทศทั่วเอเชียแปซิฟิก ได้แก่ ออสเตรเลีย กัมพูชา ฮ่องกง อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ มาเก๊า มาเลเซีย นิวซีแลนด์ ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน และประเทศไทย พร้อมได้รับความน่าเชื่อถือในประสิทธิภาพและผลลัพธ์จากการใช้งานจนได้รับรางวัล Editors’ Choices สาขา The Best Vitamin Mask จาก HELLO! Beauty Award 2021 โดยนิตยสาร HELLO! ประเทศไทย

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น วิตามิน มาส์ก เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในตระกูลผลิตภัณฑ์โภชนาการภายนอกของบริษัท โดยมีแผ่นมาส์กให้เลือก 3 สูตร ได้แก่ สูตรเพื่อผิวดูชุ่มชื้น สูตรเพื่อผิวดูกระจ่างใส และสูตรเพื่อผิวดูยกกระชับ เพื่อตอบสนองความต้องการของผิวที่แตกต่างกัน โดยมาส์กแต่ละสูตรมาพร้อมกับส่วนผสมที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ อาทิ การผสมผสานของวิตามิน 12 ชนิด ว่านหางจระเข้ เกลือทะเลเกาะเจจู และสารสกัดจากข้าวเกาะเจจู เพื่อช่วยให้ผิวสวยและสุขภาพดี

สุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) ลิมิเต็ดกล่าวว่า “ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เราเล็งเห็นความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นในเรื่องของผลิตภัณฑ์เพื่อการฟื้นบำรุงผิวหน้าที่ช่วยให้พวกเขามีผิวสุขภาพดีด้วยคุณค่าของสารอาหารที่มีประโยชน์ จึงได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษ หรือสเปเชียลแคร์ (Special Care) อย่าง วิตามิน มาส์ก ซึ่งคิดค้นและออกแบบแผ่นมาส์กอย่างพิถีพิถันเพื่อให้เข้ากับรูปแบบการใช้งานอย่างตรงจุด พัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น พร้อมด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมาอย่างยาวนานกว่า 40 ปี จนได้เป็นแผ่นมาส์กชีทที่มาพร้อมส่วนผสมอันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ผสมผสานศาสตร์แห่งโภชนาการผิวที่ผ่านการรังสรรค์ด้วยเทคโนโลยีจนออกมาเป็นมาส์กที่เปี่ยมประสิทธิภาพแห่งโภชนาการเพื่อผิวสวยแลดูสุขภาพดี ซึ่งออกแบบมาให้เหมาะสมกับสภาพผิวหน้าของคนไทยมากที่สุด เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับผู้ที่ต้องการมีผิวสวยสุขภาพดี และตอบโจทย์ทุกความต้องการของผิวที่แตกต่างกันได้อย่างอ่อนโยน”

นอกจากนี้ยังได้รับรางวัล Editors’ Choices สาขา The Best Vitamin Mask จาก HELLO! Beauty Award 2021 จัดโดยนิตยสาร HELLO! ซึ่งแสดงถึงความน่าเชื่อถือในประสิทธิภาพและผลลัพธ์จากการใช้งานว่าเป็นสุดยอดมาส์กชีทที่อุดมด้วยโภชนาการผิวที่อุดมด้วยสารอาหารที่ผิวต้องการอย่างครบถ้วนที่มีการบอกต่อมากที่สุดประจำปี โดยคัดเลือกจากผลสำรวจพฤติกรรมการเลือกซื้อ หรือเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ความงามของเหล่าเซเลบริตี้ รวมไปถึงบิวตี้บล็อกเกอร์ที่มีชื่อเสียงในระดับชั้นนำของเมืองไทย

วิตามินเป็นองค์ประกอบตามธรรมชาติของผิวมนุษย์ และเป็นส่วนหนึ่งของระบบที่ช่วยปกป้องผิวจากสิ่งกระตุ้นและความเครียดรอบตัว โดยเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น วิตามิน มาส์ก จะช่วยให้ผู้บริโภคในเอเชียแปซิฟิกได้สัมผัสกับความชุ่มชื้นของผิวได้ยาวนาน ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและผิวเปล่งประกายมากขึ้น
 

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น วิตามิน มาส์ก สูตรมอยส์เจอร์ไรซิ่ง

เป็นสูตรส่วนผสมเอกสิทธิ์เฉพาะที่อุดมไปด้วยเอสเซนส์จากวิตามิน 12 ชนิด ว่านหางจระเข้ เกลือทะเลจากเกาะเจจู และสารสกัดจากข้าว รวมถึง Vita –Hydrate Complex ซึ่งเป็นสูตรลิขสิทธิ์เฉพาะที่มาจากการผสมผสานของ Triple Hyaluronic Acid, Avocado Peptide และ Centella Asiatica เพื่อผิวได้รับความชุ่มชื้นและได้รับการบำรุง
 

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น วิตามิน มาส์ก สูตรไบรท์เทนนิ่ง

วิตามิน มาส์ก สูตรเพื่อผิวดูกระจ่างใส คิดค้นเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่มีผิวธรรมดาหรือผิวหมองคล้ำ ที่มีความต้องการให้ผิวแลดูเปล่งประกายมากขึ้น โดยมาส์กสูตรนี้อุดมไปด้วยเอสเซนส์ที่มีวิตามิน 12 ชนิด ว่านหางจระเข้ เกลือทะเลจากเกาะเจจู และสารสกัดจากข้าว ผสานกับ Vita – Glow Complex ซึ่งเป็นสูตรลิขสิทธิ์เฉพาะที่มาจากการผสมผสานของ Niacinamide, Adenosine, Pearles Rosee และ Omija Peptide เพื่อผิวดูกระจ่างใสและได้รับการบำรุง ผลิตด้วย TMF-Cell ซึ่งเป็นใยจากต้นยูคาลิปตัส แผ่นมาส์กนี้ช่วยเก็บรักษาเอสเซนส์ได้ดีและวางแนบสนิทกับใบหน้าได้ง่าย
 

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น วิตามิน มาส์ก สูตรเฟิร์มมิ่ง

วิตามิน มาส์ก สูตรเพื่อผิวแลดูยกกระชับ คิดค้นขึ้นสำหรับผู้ที่มีผิวธรรมดา ผิวแห้ง หรือผิวหยาบกร้าน เพื่อช่วยเติมสารอาหารและยกกระชับผิว เป็นมาส์กที่มีเซรั่มเข้มข้นจากวิตามิน 12 ชนิด ว่านหางจระเข้ เกลือทะเลจากเกาะเจจู และสารสกัดจากข้าว รวมถึง Vita – Lift Complex ซึ่งเป็นสูตรลิขสิทธิ์เฉพาะที่มาจากการผสมผสานของ Niacinamide, Adenosine, Lupin Seed Extract และ Black Ginseng Extract เพื่อผิวดูกระชับและได้รับการบำรุง
 

สำหรับผู้ที่สนใจ วิตามิน มาส์ก ทั้ง 3 สูตร สามารถสอบถามหรือสั่งซื้อได้จากผู้จำหน่ายอิสระเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่นทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายบริการลูกค้าเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่นประเทศไทย โทร 02 660 1600 ในวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 9.00 – 18.00 น.
                                                      ###

เกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์นิวทริชั่น
 
เฮอร์บาไลฟ์นิวทริชั่น เป็นบริษัทระดับโลกที่เปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนด้วยผลิตภัณฑ์โภชนาการที่ยอดเยี่ยมและเป็นธุรกิจที่พิสูจน์แล้วว่าให้โอกาสสำหรับผู้จัดจำหน่ายอิสระตั้งแต่ปี พ.ศ. 2523 บริษัทนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ได้รับการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์ซึ่งจำหน่ายในกว่า 90 ประเทศ โดยผู้จัดจำหน่ายที่เป็นผู้ประกอบการ จะถูกฝึกสอนแบบตัวต่อตัวและสนับสนุนชุมชนที่ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้ลูกค้ายอมรับวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีและกระตือรือร้นมากขึ้นเพื่อขจัดความหิวโหยผ่านการรณรงค์ระดับโลกของบริษัท เฮอร์บาไลฟ์นิวทริชั่นยังมุ่งมั่นที่จะนำโภชนาการและการศึกษาไปสู่ชุมชนทั่วโลก รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดตาม IAmHerbalife.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages