เปิดตัว “เฟลินา คานิโน วิฟ” อาหารสำหรับแมว คุณภาพระดับพรีเมี่ยม พร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่แรก “กลัฟ คณาวุฒิ” และ “อาซาร์” น้องเหมียวสุดเลิฟ - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, September 20, 2021

เปิดตัว “เฟลินา คานิโน วิฟ” อาหารสำหรับแมว คุณภาพระดับพรีเมี่ยม พร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่แรก “กลัฟ คณาวุฒิ” และ “อาซาร์” น้องเหมียวสุดเลิฟ


เฟลินา คานิโน วิฟ (Felina Canino VIF) ผลิตภัณฑ์อาหารสำหรับแมว คุณภาพระดับพรีเมี่ยม ซึ่งผลิตด้วยวัตถุดิบจากธรรมชาติชั้นดี อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพของแมว ชูจุดเด่นด้วยการนำเสนอเมนูที่หลากหลาย เพื่อเพิ่มความสุขและสนุกกับการเลือกอาหารในแต่ละมื้ออย่างไม่จำเจ มาพร้อมรูปแบบซอง ดีไซด์เก๋ สวยงาม น้ำหนักเบา พกพาสะดวก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และกิจกรรมน่ารักระหว่างเจ้าของกับน้อง ๆ ตัวโปรด รองรับกลุ่มเป้าหมายบรรดาทาสแมวที่รักและใส่ใจในสุขภาพของสัตว์เลี้ยงเหมือนคนในครอบครัว

บริษัทไฮคิว ผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด นำโดย คุณกิตินนท์ วังพัฒนมงคล กรรมการผู้จัดการ บริษัทไฮคิว ผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด และ คุณรวินันทน์ บวรสันติสุทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด แบรนด์ เฟลินา คานิโน บริษัทไฮคิว ผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด จัดงาน เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ “Felina Canino VIF” อาหารสำหรับน้องแมว ที่มาในรูปแบบซองดีไซด์เก๋ พกพาสะดวก มีหลากหลายเมนู ให้ทาสแมวทั้งหลายสนุกสนานกับการเลือกสรร ให้กับแมวที่รัก พร้อมเปิดตัว Brand Ambassador คู่แรกสุดพิเศษ หนุ่มกลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” และ น้องแมว อาซาร์ บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ความฮาและน่ารักของทั้งคู่ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมเล่นเกมส์ ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจาก กลัฟ, น้องอาซาร์ และ Felina Canino VIF ผ่านช่องทาง Facebook: Felina Canino VIF อีกด้วย

คุณกิตินนท์ วังพัฒนมงคล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฮคิว ผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด เปิดเผยถึงที่มาของ แบรนด์ Felina Canino ด้วยความเชื่อที่ว่า สัตว์เลี้ยงเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัวที่ต้องการความรัก การดูแลเอาใจใส่อย่างดีที่สุด รวมถึงการเลือกอาหารที่ดีมีคุณภาพและมีความหลากหลายเพื่อให้สัตว์เลี้ยงเติบโตได้อย่างเหมาะสมตามธรรมชาติ ในปี 2558 บริษัทฯ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์ภายใต้แบรนด์สินค้า “Felina Canino”(เฟลินา คานิโน) นำเสนออาหารสำหรับแมวและสุนัข ซึ่งผลิตด้วยวัตถุดิบจากธรรมชาติ เกรดพรีเมี่ยม หั่นเป็นเนื้อชิ้นโตๆ มาพร้อมกับเมนูที่มีความหลากหลาย เพื่อให้น้อง ๆ ได้เพลิดเพลินไปกับรสชาติและสารอาหารที่มีประโยชน์ครบถ้วนจากธรรมชาติ อย่างแท้จริง ซึ่งหลังจากเปิดตัวผลิตภัณฑ์ก็ได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าเจ้าของน้องหมาน้องแมวที่มีความนิยมและมั่นใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ และยิ่งไปกว่านั้นยังมีเมนูที่หลากหลายไม่ซ้ำซากจำเจ ช่วยให้น้องหมาและน้องแมวที่กินยากกลับมากินได้ง่ายขึ้น ไม่เบื่ออาหาร จนทำให้มีกลุ่มลูกค้าเป็นแฟนประจำเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ

ในปัจจุบัน โดยเฉพาะช่วงสถานการณ์โควิด 19 ที่ทำให้ผู้คนใช้ชีวิตอยู่กับบ้านมากขึ้น เพื่อสร้างความเพลิดเพลินและลดความเครียด หลายคนจึงหันมาเลี้ยงสัตว์โดยเฉพาะสุนัขและแมวกันมากขึ้น

ในปีนี้ ทางบริษัทฯ ได้แตกไลน์สินค้าใหม่ “Felina Canino VIF” (เฟลินา คานิโน วิฟ) มาจากชื่อ “VIF” ซึ่งเป็นภาษาฝรั่งเศสแปลว่า ร่าเริง สดใส มีชีวิตชีวา สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ของสินค้าที่เราวางไว้ เป็นผลิตภัณฑ์อาหารสำหรับน้องแมว เน้นสารอาหารที่เหมาะสมและมีประโยชน์กับน้องๆ ในแต่ละช่วงวัย รวมถึงเรื่องของคุณภาพเรายังคงเลือกใช้วัตถุดิบธรรมชาติเกรดพรีเมี่ยม พร้อมกับนำเสนอหลากหลายเมนูเพื่อให้เจ้าของและน้องแมวมีความสุขสนุกกับการเลือกอาหาร ในแต่ละมื้อ นอกจากนี้ “Felina Canino VIF” มาพร้อมบรรจุภัณฑ์แบบซองที่มีน้ำหนักเบา พกพาสะดวก ดีไซด์เก๋ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สำหรับเจ้าของและน้องแมวที่ชื่นชอบการทำกิจกรรมร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมในบ้าน หรือนอกบ้าน

คุณกนกกาญจน์ กวินธัญสกุล Brand Manager ได้กล่าวถึงการคัดเลือก Brand Ambassador เพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งก็ถือเป็นความโชคดีที่ได้หนุ่ม “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ และ น้องเหมียว “อาซาร์” มาเป็น Brand Ambassador คู่แรกของแบรนด์ เรามองเห็นถึงความเหมาะสมในหลายๆ ด้าน เพราะกลัฟเองก็เป็นตัวแทนเจ้าของสัตว์เลี้ยงที่มีความรักและการดูแลเอาใจใส่ “น้องอาซาร์” เหมือนเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว รวมถึงบุคลิกลักษณะนิสัย ที่มีความร่าเริง สดใส มีการทำกิจกรรมน่ารักๆ ร่วมกันอยู่เสมอๆ ซึ่งสอดคล้องไปกับความเชื่อหลักของแบรนด์ “Felina Canino” (เฟลินา คานิโน) และ “Felina Canino VIF” (เฟลินา คานิโน วิฟ)


นอกจากนี้ เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจในอนาคตนอกเหนือจากการมีผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและตอบสนองความต้องการเจ้าของสัตว์เลี้ยงที่หลากหลายแล้ว เรายังให้ความสำคัญในเรื่องการกระจายสินค้า ให้เข้าถึงผู้ซื้อ ได้ง่าย สะดวก และรวดเร็ว ทางแบรนด์จึงได้แต่งตั้งบริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งบริหารงานโดย นายสัตวแพทย์ ต้นวงศ์ อิทธิพเจริญ (Assistant General Manager, Client Management, HEC Alliance Health Care; Pet Care) ในการดูแลเรื่องการกระจายสินค้าให้ครอบคลุมทุกช่องทางการจัดจำหน่ายไม่ว่าจะเป็น ร้านขายอาหารสัตว์ คลีนิคและโรงพยาบาลสัตว์ ทั่วประเทศ อีกทั้งยังมีช่องทางการขายออนไลน์ ผ่านทางแพลตฟอร์ม ชั้นนำต่างๆ อาทิเช่น Shopee, Lazada, JD Central และอื่นๆ โดยสามารถติดตาม กิจกรรมสนุกๆ และ โปรโมชั่นพิเศษต่างๆ มากมาย ได้ที่ Facebook, Instagram และ Twitter แบรนด์ Felina Canino และ Felina Canino VIF #FelinaCanino #FelinaCaninoVIF

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages