5 ทีม พร้อมฝ่าด่านสุดโหดกับการสร้างสรรค์งานจักสาน ในเรียลิตี้โชว์ “SACICT WAR CRAFT สงครามทำมือ” 11 กันยายนนี้ - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, September 8, 2021

5 ทีม พร้อมฝ่าด่านสุดโหดกับการสร้างสรรค์งานจักสาน ในเรียลิตี้โชว์ “SACICT WAR CRAFT สงครามทำมือ” 11 กันยายนนี้


หลังจากที่ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 5 ทีมได้เข้าสู่สนามประลองไอเดียแห่งนี้มาเป็นเวลาหลายสัปดาห์กับเรียลิตี้“SACICT WAR CRAFT สงครามทำมือ” โดย สศท. หรือ สถาบันส่งเสริมศิลปหัตถกรรมไทย (องค์การมหาชน) ถึงเวลาแล้วที่พวกเขาจะต้องสร้างชิ้นงานจริงให้เป็นรูปเป็นร่างขึ้นมา พร้อมเตรียมประชันหน้ากับเหล่าเมนเทอร์ทั้ง 3 คน


ในการสู้ศึกของสัปดาห์นี้ ทั้ง 5 ทีม จะต้องนำแบบร่างสุดท้ายไปทำงานร่วมกับครูช่างประจำทีม โดยจำเป็นต้องสื่อสารกันแบบวิดีโอคอล เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ที่เป็นอุปสรรค สร้างความยากลำบากในการผลิตชิ้นงานจริงยิ่งขึ้นไปอีก บอกได้เลยว่างานนี้แต่ละทีมต้องร่วมมือร่วมใจเป็นหนึ่งเดียวเท่านั้น ถึงจะฝ่าด่านนี้ไปได้อย่างไม่ติดขัด ซึ่งล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา อันดับของแต่ละทีม เรียกได้ว่าสลับขึ้นลงกันอย่างลุ้นระทึก โดยมี ทีมเจ้าตัวกลม เป็นทีมรั้งอันดับหนึ่งอยู่ ตามมาด้วย ทีม CRAFTNETIQUE, ทีมเพิ่งจะคิดออก, ทีมพิกุลนาคราช และ ทีม THE EMPEROR สัปดาห์นี้อันดับจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ ทีมไหนจะขึ้นมาเป็นเบอร์หนึ่ง มาเอาใจช่วยพวกเขากัน 11 กันยายนนี้!

ผู้ชมสามารถร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจให้กับทีมที่ชื่นชอบได้ ผ่านการโหวตรางวัล Popular Vote ด้วยการกด Like และ กด Share ทาง Facebook: สถาบันส่งเสริมศิลปหัตถกรรมไทย ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 24 กันยายน 2564 เวลา 24.00 น. โดยทีมที่ได้รับการโหวตสูงสุด จะได้รับถ้วยรางวัล Popular Vote พร้อมเงินรางวัล 20,000 บาท สำหรับผู้ที่ร่วมโหวตในทีมที่ได้รางวัล Popular Vote มีสิทธิ์ลุ้นรับเงินรางวัล 3,000 บาท จำนวน 1 รางวัล

ติดตามชมรายการ “SACICT WAR CRAFT สงครามทำมือ” ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 16.30 – 17.00 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือติดตามและรับชมย้อนหลังได้ทาง www.sacit.or.th หรือ Facebook : www.facebook.com/sacict และ YouTube: JSLGlobalMedia

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages