มาตามนัด! พีพีทีวี ยิงสด ไทยลีก 2021/22 เสาร์นี้ ประเดิมหน้าจอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซัด เชียงใหม่ ยูไนเต็ด - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, September 14, 2021

มาตามนัด! พีพีทีวี ยิงสด ไทยลีก 2021/22 เสาร์นี้ ประเดิมหน้าจอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซัด เชียงใหม่ ยูไนเต็ด


พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ขานรับกระแสตามคำเรียกร้องของแฟนบอลทั่วประเทศ ด้วยการร่วมถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลลีกอันดับหนึ่งของไทย “ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021/22” โดยจะเริ่มวันเสาร์ที่ 18 ก.ย. นี้ เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป ประเดิมแมตช์แรกบนหน้าจอ พีพีทีวี ด้วยเกมระดับบิ๊กทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด

ศึกฟุตบอลลีกสูงสุดของไทย หรือ “ไทยลีก” ได้เริ่มเปิดฉากกันมาแล้วตั้งแต่วันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา ภายใต้ชื่อใหม่อย่างเป็นทางการว่า “ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021/22” โดยยังคงไว้ด้วยความเข้มข้นและการขับเคี่ยวที่ดุเดือด ซึ่งในฤดูกาลนี้ได้ทำการถ่ายทอดสดให้แฟนบอลได้ติดตามรับชมและเชียร์ทีมโปรดในหลากหลายช่องทาง โดย พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ในฐานะผู้นำการถ่ายทอดสดกีฬาระดับโลกบนหน้าจอฟรีทีวี ก็ไม่พลาดที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความมันส์สู่หน้าจอคอบอลไทย เตรียมถ่ายทอดสดให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างน้อย สัปดาห์ละ 1 แมตช์ เริ่มตั้งแต่การแข่งขันในสัปดาห์ที่ 3 ของฤดูกาล หรือ วันเสาร์ที่ 18 ก.ย. นี้ เป็นต้นไป

สำหรับแมตช์แรกบนหน้าจอ พีพีทีวี จะประเดิมด้วยการถ่ายทอดสดบิ๊กทีมอย่าง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อดีตแชมป์ไทยลีก 6 สมัย และรองแชมป์เก่าฤดูกาลล่าสุด ซึ่งดูเหมือนว่าในปีที่ผ่านมาจะเป็นครั้งแรกในรอบ 8 ฤดูกาลหลังสุด ที่ ปราสาทสายฟ้า ต้องจบฤดูกาลแบบไม่มีแชมป์ติดมือเลยแม้แต่รายการเดียว ทำให้ บุรีรมัย์ หมายมั่นจะกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ในฤดูกาลนี้ โดยผลงาน 2 แมตช์แรกของฤดูกาลนี้ พวกเขาเริ่มด้วยการเปิดบ้านไปเสมอกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 จากนั้นพวกเขาก็คว้า 3 แต้มแรกของฤดูกาล ด้วยการเปิดบ้านต้อน โปลิศ เทโร เอฟซี ไป 3-1 ทำให้ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 3 ของตะรางคะแนน ซึ่งสัปดาห์นี้ บุรีรัมย์ ก็จะยังคงได้อยู่เฝ้ารังอีกครั้ง เพื่อต้อนรับการมาเยือนของ “ช้างเผือก” เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่ที่ก้าวขึ้นสู่ลีกสูงสุด ด้วยอันดับรองแชมป์ไทยลีก 2 ในฤดูกาล 2020/21 สำหรับผลงาน 2 เกมแรกของผู้มาเยือน พวกเขาเปิดบ้านพ่ายให้กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-2 ก่อนที่ยกทัพช้างเผือกบุกไปเสมอกับ สุพรรณบุรี เอฟซี แบบสุดมันส์ 2-2 รั้งอยู่อันดับที่ 13 ของตาราง สำหรับความน่าสนใจของแมตช์นี้อยู่ที่การช่วงชิงอันดับจ่าฝูง ซึ่งสถานการณ์คะแนนของ 5 อันดับแรก ต่างมี 4 คะแนนเท่ากัน จากการ ชนะ 1 เสมอ 1 ประกอบด้วย เชียงราย ยูไนเต็ด, สมุทรปราการ ซิตี้, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, บีจีพียู และ แบงค็อก ยูไนเต็ด ตามลำดับ ซึ่งหากปราสาทสายฟ้าเก็บชัยชนะได้ ก็อาจมีลุ้นที่จะได้ขึ้นสู่ตำแหน่งจ่าฝูง หรือย่างน้อยก็เพื่อการันตีพื้นที่ท็อปไฟว์ของตาราง เพราะ สมุทรปราการ และ แบงค็อก จะต้องตัดแต้มกันเองในสัปดาห์นี้ ในขณะที่ เชียงราย ต้องเจอกับงานที่ยากกว่า ด้วยการเปิดบ้านรับ ราชบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 6 ส่วนแชมป์เก่า บีจีพียู จะไม่ได้ลงแข่ง 2 สัปดาห์ เนื่องจากต้องเดินทางไปแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม กับ ชอนบุค ฮุนได มอเตอร์ส และต้องเดินทางกลับมากักตัว 14 วัน ตามมาตรการ


ด้านทีมเยือน เชียงใหม่ ก็หวังจะมีแต้ม เพื่อส่งตัวเองขึ้นจากกลุ่มท้ายตาราง โดยตอนนี้ ทีมช้างเผือก มีเพียง 1 แต้ม จากการเสมอ 1 นัด เท่ากับ พีที ประจวบ (อันดับ 14) และ โปลิศ เทโร เอฟซี (อันดับ 15) โดยมีเพียง นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี (อันดับ 16) ทีมเดียวไม่ยังไม่มีคะแนน ผลการแข่งขันแมตช์นี้ เจ้าบ้าน หรือ ทีมเยือนจะสมหวังหรือไม่ ต้องติดตามชมกัน วันเสาร์ที่ 18 ก.ย. นี้ ตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป

นอกจากไทยลีกแล้ว สัปดาห์นี้ พีพีทีวี ยังคงมีบอลลีกระดับ ให้ได้ชมกันมันส์อีกเช่นเคย นำโดย ศึกบุนเดสลีกา วันเสาร์ที่ 18 ก.ย. เวลา 20.30 น. บาเยิร์น มิวนิค พบ โบคุ่ม และเวลา 23.30 น. โคโลญจน์ พบ แอร์เบ ไลป์ซิก ต่อด้วย ศึกพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 19 ก.ย. เวลา 20.00 น. ไบร์ทตัน พบ เลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมปิดท้ายด้วยโปรแกรมเชียร์ไทย ในศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021 เวลา 22.00 น. ทีมชาติไทย พบ หมู่เกาะโซโลมอน

อย่าพลาด! ศึก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021/22 สดทุกสัปดาห์ ตั้งแต่ 18 ก.ย. นี้ เป็นต้นไป ถ่ายทอดสดผ่านหน้าจอฟรีทีวี ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือสามารถรับชมผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.pptvhd36.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages