“โฮปฟูล” มั่นใจผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์กลุ่มผู้สูงวัย ตั้งเป้ายอดขาย 200 ล้านบาท ในปี 2563 - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, October 19, 2020

“โฮปฟูล” มั่นใจผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์กลุ่มผู้สูงวัย ตั้งเป้ายอดขาย 200 ล้านบาท ในปี 2563


 อรรคพล หยกยิ่งยง ประธานกรรมการ บริษัท โฮปฟูล จำกัด มั่นใจผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์โฮปฟูลตอบโจทย์คนไทยรักสุขภาพและผู้สูงวัย ยืนยันคุณภาพด้วยการรวมสิ่งที่ดีที่สุดมาไว้ในผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดนำเข้าจากหลายประเทศที่มีวัตถุดิบที่ดีที่สุด โรงงานการผลิตที่ได้การรับรองมาตรฐานในระดับสากล และมีเลข อย. (เลขสารบบอาหาร จากองค์การอาหารและยา) ที่ถูกต้องสามารถตรวจสอบได้ พร้อมทุ่มงบรุกตลาดออนไลน์ขยายฐานลูกค้า เพื่อรองรับสังคมผู้สูงอายุอย่างเต็มรูปแบบ โดยตั้งเป้ายอดขาย 200 ล้านบาทในปี 2563


“แบรนด์โฮปฟูล (Hopeful) คือความหวังของการมีชีวิตที่ดี ดังนั้นทุกอย่างที่ประกอบขึ้นมาเป็นผลิตภัณฑ์ของ แบรนด์โฮปฟูล (Hopeful) จึงเป็นการรวมเอาสิ่งที่ดีที่สุดมาไว้รวมกัน ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดนำเข้าจากหลายประเทศที่มีวัตถุดิบที่ดีที่สุด โรงงานการผลิตที่ได้การรับรองมาตรฐานในระดับสากล และมีเลข อย. (เลขสารบบอาหาร จากองค์การอาหารและยา) ที่ถูกต้องสามารถตรวจสอบได้ และปัจจุบันผลิตภัณฑ์ภายใต้ บริษัท โฮปฟูล จำกัด ที่วางจำหน่ายอยู่ในท้องตลาด ผ่านตัวแทนจำหน่ายทางช่องทางออนไลน์ คือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพตัวช่วยเรื่องกระดูกและข้อ เบต้าแคล สูตรพลัส (BETACAL+) และ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวช่วยเรื่องเบาหวาน และความดัน เบต้าเฮิร์บ (BETAHERB) ซึ่งได้รับการตอบรับจากกลุ่มผู้บริโภคดีมาก โดยเฉพาะกลุ่มผู้ที่มีอายุ 40 ปีขึ้นไป และ ผู้สูงอายุที่มีปัญหาเรื่องข้อกระดูก ความดัน เบาหวาน” 

อรรคพล หยกยิ่งยง เผยต่ออีกว่า “ตอนนี้เราก็มีฐานลูกค้าที่กลับมาซื้อซ้ำค่อนข้างมาก แม้ว่าในตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจะมีการแข่งขันที่สูง แต่ผมเชื่อมั่นว่าแบรนด์ของเราจะสามารถต่อสู่กับคู่แข่งได้เป็นอย่างดี เพราะนอกจากคุณภาพของผลิตภัณฑ์แล้ว ผมมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของเราสามารถช่วยแก้ไขปัญหาที่ลูกค้ากำลังประสบอยู่ได้จริง โดยตั้งเป้าว่าปี 2563 นี้ จะสามารถขยายฐานลูกค้าให้ได้ 100,000 คน และตั้งเป้าว่าบริษัทจะมีรายได้กว่า 200 ล้านบาท เนื่องจากคนไทยหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้น และในปี 2564 ประเทศไทยกำลังจะเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างเต็มรูปแบบ จึงทำให้ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มสูงวัยที่ต้องการดูแลสุขภาพครับ” 

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ภายใต้บริษัทโฮปฟูล สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลและสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ผู้เชี่ยวชาญ เบต้าแคล สูตรพลัส (BETACAL+) และ เบต้าเฮิร์บ (BETAHERB) ทั่วประเทศ 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages