ธารน้ำใจ...ซีพีเอฟ ส่งมอบอาหารคุณภาพปลอดภัย ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ชาวโคราช - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, October 22, 2020

ธารน้ำใจ...ซีพีเอฟ ส่งมอบอาหารคุณภาพปลอดภัย ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ชาวโคราช



สถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่ จ.นครราชสีมา ขณะนี้กระจายเป็นกว้าง บางพื้นที่ยังมีน้ำท่วมสูง บางพื้นที่แม้น้ำจะคงที่และเริ่มลดลง แต่ยังคงส่งผลกระทบต่อประชาชนจำนวนมาก หน่วยงานต่างๆ จากภาครัฐ ต่างเร่งระดมเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน โดยเฉพาะใน อ.ปักธงชัย และ อ.โชคชัย พบว่ามากกว่า 5,000 ครัวเรือน ยังคงใช้ชีวิตด้วยความลำบาก

ขณะที่ความช่วยเหลือของภาคเอกชน หลั่งไหลไปยังพื้นที่ที่ได้รับความเดือดร้อนอย่างต่อเนื่อง อย่าง บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ในฐานะผู้นำธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรมและอาหารครบวงจร ที่มีกิจการตั้งอยู่ใน จ.นครราชสีมา ได้นำผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพ สด สะอาด ปลอดภัย ได้แก่ ไข่ไก่ 5,000 ฟอง เนื้อหมู 200 กิโลกรัม ไส้กรอกซีพี 100 กิโลกรัม และ น้ำดื่ม 3,000 ขวด มอบให้แก่ นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา พร้อมมอบไก่ปรุงสุก 200 กิโลกรัม ไก่สด 100 กิโลกรัม และน้ำดื่ม 300 แพ็ค แก่ นายพิชาญ ตราผักแว่น ปลัดอำเภอศูนย์ดำรงธรรม ผู้แทนนายอำเภอปักธงชัย

ทั้งนี้ ซีพีเอฟ ยังมอบผลิตภัณฑ์อาหาร ได้แก่ ไก่สดซีพี 300 กิโลกรัม และน้ำดื่ม 350 แพ็ค แก่ นายธงชัย โอฬารพัฒนะชัย นายอำเภอโชคชัย เพื่อนำไปจัดทำอาหารปรุงสุกพร้อมทาน บรรเทาความเดือดร้อนและให้กำลังใจผู้ประสบอุทกภัยชาวโคราช ในพื้นที่ อ.โชคชัย และ อ.ปักธงชัย

ซีพีเอฟ นับเป็นตัวอย่างของภาคเอกชนที่ให้ความช่วยเหลือทุกวิกฤติของประเทศมาโดยตลอด ไม่ว่าพื้นที่นั้นจะใกล้หรือไกล เมื่อเร็วๆ นี้ ซีพีเอฟ ได้ส่งมอบอาหารปลอดภัยสู่โรงพยาบาลของรัฐ 5 แห่ง ในพื้นที่ติดชายแดน จ.ตาก เพื่อเป็นกำลังใจให้แพทย์และบุคลากรทางการแพทย์ ในการป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19./

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages