สตาร์แฟลก เอาใจคนรัก SUV พาตะลุยสุดระห่ำบนเส้นทางออฟโรด ในงาน “Mercedes-Benz SUV Driving Events” ณ สนาม Grand Prix Motor Park จ.กาญจนบุรี - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, October 13, 2020

สตาร์แฟลก เอาใจคนรัก SUV พาตะลุยสุดระห่ำบนเส้นทางออฟโรด ในงาน “Mercedes-Benz SUV Driving Events” ณ สนาม Grand Prix Motor Park จ.กาญจนบุรี


บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด
ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ ต่อยอดความสำเร็จจากแคมเปญ I Love Mercedes-Benz at Central Embassy สู่กิจกรรมสุดเอ็กซคลูซีฟเอาใจสายลุย ให้เหล่าคนที่ชื่นชอบความแกร่ง ความอเนกประสงค์ของ Mercedes-Benz SUV(Sport Utility Vehicle) ยนตรกรรมที่ทั้งหรูหราสง่างามบนถนนทางเรียบ และ พร้อมบุกตะลุยในทุกอุปสรรคบนเส้นทางออฟโรด ได้ลองขับจริงในงาน “Mercedes-Benz SUV Driving Events” โดยในครั้งนี้ สตาร์แฟลก ยังจัดขบวน SUV ที่นำมาร่วมกิจกรรม ประกอบด้วยรุ่น GLA, GLB, GLC, GLE และ GLS ส่วนในรุ่นตัวแรงอย่าง Mercedes-AMG ส่งตัว Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC Coupe เข้าร่วมทดสอบสมรรถนะ พร้อมพาตะลุยด่านสุดโหด ท้าทายอุปสรรคต่างๆ ณ สนาม Grand Prix Motor Park จ.กาญจนบุรี ที่ผ่านมา

โดยภายในงาน“Mercedes-Benz SUV Driving Events” ยังได้รับเกียรติจาก นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด และ นายอัชฌ์ บุณยประสิทธิ์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด บจก.เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ร่วมนำขบวนทดสอบสมรรถนะ โดยกิจกรรมในครั้งนี้ได้ถูกแบ่งเป็น 3 สถานีหลักดังนี้

-เริ่มกันที่สถานีแรกกับ 10 Station Thailand 4x4 Academy โซนที่ผู้ร่วมกิจกรรมจะได้เรียนรู้การขับขี่ในแบบ Off Road กับการจำลองเส้นทางที่มีอุปสรรคต่างๆให้ใกล้เคียงกับเส้นทางธรรมชาติ ประกอบด้วยฐานต่างๆ10ฐาน อาทิ การขับในเส้นทางหลุมสลับ, หลุมบ่อโคลนและทางโคลน, เนินระนาดซุง หิน และดิน, เนินเอียง 20-30องศา, ทางขึ้น-ลงเนินชัน, ทางขรุขระและทางหินกรวด, การขับข้ามบ่อน้ำและลำธารที่มีความลึกถึง 50-80 เซ็นติเมตร ในระยะทาง50 เมตร, ทางเนินเอียงและโค้งครึ่งวงกลม และด่านการขับผ่านสะพานซุงและน้ำตกจำลอง

-สถานีถัดมา Twin Track Speed Circuit โซนที่ผู้ขับขี่จะได้ทดสอบความเร็วบนเส้นทาง Cross Country ระยะทาง 3 กิโลเมตร ที่ต้องผ่านอุปสรรคเส้นทางที่เป็นพื้นทรายและหินกรวดเล็กใหญ่

-และสถานีสุดท้ายสุดท้าทาย 4x4 Adventure ที่ต้องขับขี่บนเส้นทาง Off Road แบบบุกตะลุยจริงตลอดระยะทางกว่า 4 กิโลเมตร ในบรรยากาศลุยป่ากันแบบแท้จริง

ปิดท้ายกิจกรรมไปอย่างสุดประทับใจ งานนี้เรียกได้ว่าโดนใจคนรักรถ SUV เต็มๆ สำหรับท่านที่พลาดโปรโมชั่นในงาน I Love Mercedes-Benz at Central Embassy อีกทั้งเหล่าคนรัก SUV ที่ได้มาลองสัมผัสจริงถึงสมรรถนะที่พร้อมลุยทุกสถานการณ์กับกิจกรรม Driving Events ที่ผ่านมา และกำลังตัดสินใจกับ Mercedes-Benz SUV ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ยังสามารถ มายลโฉมคันจริงพร้อมทดลองขับ อีกทั้งพบกับข้อเสนอ โปรโมชั่น และสิทธิประโยชน์สุดพิเศษมากมาย ในแบบ Special Deal ที่รอให้ท่านตัดสินใจเป็นเจ้าของ และยังสามารถนำพ้อยท์บัตรเครดิตมารับสุดคุ้มกับรถยนต์ เมอร์เซเดส เบนซ์ ณ โชว์รูม เบนซ์ สตาร์แฟลก ได้อีกด้วย

สิทธิประโยชน์สุดพิเศษอีกมากมายดังนี้ (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)

• บริการรถทดแทน ให้ใช้ฟรีระหว่างซ่อม(*รุ่นรถเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) เมื่อนำรถมาซ่อมสี-ตัวถัง เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องหรือเช็คระยะ *ที่งานนี้เบนซ์สตาร์แฟลกใจดีให้คุณผ่อน 0 % นาน 6 เดือน* (เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ)

• เบนซ์สตาร์แฟลกเปิดศูนย์บริการหลังการขายสำหรับ Mercedes-AMG โดยเฉพาะที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย เพื่อตอบโจทย์และรองรับการให้บริการคนรักรถยนต์สมรรถนะสูงอย่าง Mercedes-AMG ศูนย์บริการหลังการขายครบวงจร Mercedes-AMG Performance Center Workshop ตั้งบนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร พร้อมช่างผู้ชำนาญการเฉพาะทางของ AMG Certified พรั่งพร้อมด้วยอุปกรณ์และเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อรองรับยนตรกรรมสมรรถนะสูงอย่าง Mercedes-AMG โดยเฉพาะ ที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย ณ เบนซ์ สตาร์แฟลก

• โปรโมชั่นสำหรับเมอร์เซเดส-เบนซ์ หลากหลายรุ่น ดอกเบี้ยเพียง 0.99 % นาน 48 เดือน

• รถผู้บริหาร ไมล์น้อย พร้อมให้คุณได้เป็นเจ้าของด้วยโปรโมชั่นดาวน์ 0% (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการเท่านั้น) หรือ นำรถเก่ามาแลกรถใหม่ได้ง่ายๆ เพราะที่เบนซ์สตาร์แฟลก เราให้ราคาพิเศษสุดๆ

สามารถติดตามข่าวสาร และ กิจกรรมสุดเอ็กซคลูซีฟจาก เบนซ์ สตาร์แฟลก หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

ฝ่ายขายโทร.02-248-6699 ตามวันและเวลาทำการ หรือ www.starflag.mercedes-benz.co.th, Facebook : Benz Star Flag, Instagram @BenzStarFlag Line: @benzstarflag




No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages