CPF ร่วมต้านภัยโควิดชายแดน ส่งอาหารปลอดภัย เพื่อบุคลากรทางการแพทย์ เริ่มที่ รพ.พบพระ จ.ตาก - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, October 9, 2020

CPF ร่วมต้านภัยโควิดชายแดน ส่งอาหารปลอดภัย เพื่อบุคลากรทางการแพทย์ เริ่มที่ รพ.พบพระ จ.ตาก


บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ส่งมอบอาหารสำเร็จรูป CP ในโครงการ "CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” แก่บุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลพบพระ จ.ตาก เพื่อเป็นกำลังใจแก่แพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ที่ดูแลคัดกรองผู้ป่วย และเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมและประเทศไทยให้รอดพ้นวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน โดยมี คุณธารินี ศิริวัลย์ พยาบาลวิชาชีพชำนาญการพิเศษ เป็นผู้รับมอบ

ทั้งนี้ ซีพีเอฟ จะจัดเตรียมอาหารสำเร็จรูปพร้อมทานให้แก่โรงพยาบาลของรัฐ 5 แห่ง ใน จ.ตาก ได้แก่ โรงพยาบาลพบพระ, โรงพยาบาลแม่สอด, โรงพยาบาลท่าสองยาง, โรงพยาบาลแม่ระมาด และ โรงพยาบาลอุ้มผาง โดยทีมงานเดลิเวอรี่ของซีพี เฟรชมาร์ท จะจัดส่งอาหารให้บุคลากรทางการแพทย์ถึงที่ทุกโรงพยาบาล 

ซีพีเอฟ เป็นผู้ผลิตอาหารปลอดภัยและได้แบ่งเบาภาระของ ก.สาธารณสุข ตลอดจนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือคนไทยและประเทศไทยให้ผ่านพ้นวิกฤตโควิด-19 มาตั้งแต่ช่วงต้นปี ในครั้งนี้ บริษัทฯ ขอนำความเชี่ยวชาญด้านอาหาร มาช่วยแบ่งเบาภารกิจของทีมแพทย์ใน จ.ตาก อีกครั้ง เพื่อเติมกำลังกายและเป็นกำลังใจให้แพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ที่ต้องใกล้ชิดและมีความเสี่ยงอย่างมากในสถานการณ์นี้ เนื่องจาก จ.ตาก เป็นจังหวัดชายแดนที่มีแรงงานจากเมียนมาเข้าออกเป็นจำนวนมาก./

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages